Leita í fréttum mbl.is

Ólyginn sagði mér

Íslendingar þekkja það hvernig Gróa á Leiti fór að til að renna stoðum undir trúverðugleika ósanninda sinna. Þá sagði Gróa jafnan í upphafi máls síns "ólyginn sagði mér"  Þess var gætt að geta ekki höfundar til að útilokað væri að staðreyna það hvort Gróa segði satt.

Þorvaldur Gylfason prófessor við Háskóla Íslands hefur tekið við þar sem Gróu þraut erindið.

Fyrir hálfum mánuði síðan skrifaði hann grein í Fréttablaðið réðist að nafngreindum mönnum með því að vísa rangt til heimilda svo sem rækilega var bent á í grein í blaðinu daginn eftir.

Nú segist Þorvaldur á fésbókarsíðu sinni hafa átt samtal við fyrrum Seðlabankastjóra á safnfundi hagfræðinga innlendra og erlenda um efnahagsmál Íslands í Hörpu og þar hefði eftirfarandi komið fram:

"Fyrrverandi seðlabankastjóri sagði við mig í gær, að ein ástæðan til þess, að bankarnir starfa undir leyndarhjúp frekar en fyrir opnum tjöldum, sé sú, að mikið sé af óhreinu fé í umferð. Hann var að tala um Ísland. Mig langaði að segja við manninn: Hvers vegna ertu að hvísla þessu að mér? Hvers vegna skrifarðu ekki um þetta í blöðin?“

Í framhaldi af þess spurði fréttamiðill Þorvald nánar út í þetta samtal en Þorvaldur segist ekki geta sagt meira.

Ef þetta er rétt sem Þorvaldur segir þá er um grafalvarlegt mál að ræða. Um brot á lögum um peningaþvætti er þá  að ræða og Þorvaldi, ónafngreinda Seðlabankastjóranum sem og þeim bankamönnum og stjórnmálamönnum sem í hlut eiga ber lagaleg skylda til að upplýsa um "óhreina féð í umferð".

Þorvaldur getur ekki í þessu tilviki neitað að upplýsa um jafnvíðtæka svikastarfsemi í fjármálum og hann íjar að í fésbókarfærslu sinni.

En þetta er ekki í fyrsta skipti sem Þorvaldur á mikilvæg trúnaðarsamtöl við ónafngreinda huldumenn. Í grein í Fréttablaðinu 7.7.2005 sagði Þorvaldur frá því að "ónefndur maður" hafi sest hjá sér í flugvél og upplýst hann um að ákæra yrði gefin út á hendur Baugsmönnum vikuna á eftir.  Þorvaldur hefur aldrei fengist til að upplýsa hvaða maður þetta var, en ummælin voru höfð uppi af hálfu Þorvaldar til að sýna fram á að víðtækt samsæri væri í gangi af hálfu lögreglu og stjórnvalda sem beindist að Baugsmönnum svokölluðu. Semsagt refsiverð atlaga æðstu manna löggæslu og ákæruvalds.

Nú sem fyrr er Þorvaldur að tala um alvarlegt lagabrot. Að þessu sinni þá verður ekki betur séð en hann haldi því fram að allir helstu bankamenn landsins, yfirmenn Seðlabanka og æðstu menn framkvæmdavalds tengist því. 

Úr því sem komið er getur Þorvaldur ekki annað en upplýst þjóðina um málið eða sæta því ella að njóta þess vafasama heiðurs að vera í sama flokki sem heimildamaður og vinkona hans Gróa á Leiti.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú hlýtur Fjármálaeftirlitið, að óska eftir lögreglurannsókn, á þessum ummælum, annað er óhugsandi, það hafa aðeins tveir gengt þessari stöðu, frá hruni, þannig að ágyskun er auðveld.

Jón Sig. (IP-tala skráð) 29.10.2011 kl. 15:22

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Það hlustar ekki nokkur maður á Þorvald lengur. Hann er eiginlega tragikómísk manneskja.  Ég undrast það alltaf að hann skuli vera tekin sem autorití og álitsgjafi enn.  

Nú bloggar hann á DV. Það er kannski ágætis vitnisburður um átoritíið.

Jón Steinar Ragnarsson, 29.10.2011 kl. 15:29

3 Smámynd: Júlíus Björnsson

Verðtygging á Íslandi  er að eignfæra umfram raunvirði [gengið = krónur/magn af raunvirði með vsk] síðustu heildarsölu á Íslandsmarkaði í fjármálageira fyrirfram. Það kalla á meira magn framboð á Íslenskum  neytenda markaði framtíðar til mótbókunar miðað við sama magn af krónum[eða gjaldeyri]. Ekki  meira að bókhaldslegum fjármálatekjum tekjum.   Heildar sölutekjur eru heildarþjóðartekjur= Raunvirði og fjármála tekjur: allir skattar og vextir. Þetta er gloppur í bókhaldi. Í gengisstyrkingu  fæst meira að meðatali fyrir hverja krónu þá má segja að raunvirði hennar aukist, verðtygging er þá rökrétt neikvæð á sama tímabili.  Þetta skýrir hversvegna önnur ríki geta ekki tekið upp svona bókhalds reglustýringu. Líka viðbrögð fjármála markaðar hér við að láta veðeignarhaldið stemma.  Ríkisjóður er fjármálstofnun sem stundar millifærslur á fjármálatekjum sem leggjast ofan á heildar heildar raunvirði sölutekna á hverju ári.  Lykil Bankar eru efnahagstól Ríkisins og hluti af heildar fjármálgeiranum, þeir  geta verið undir Seðlabanka og skráðir á einframtak, en aldrei án reglustýringar. 

Raunþjóðartekur eru samtíma sala á heimamarkaði á hverju ári GDP(PPP) alþjóðagengið miðað mið USA CIP fastur mælkvarði á gengi 80% um miðjan tekjudreifinguna ekki heilda neyslu vís tala. GDP(OER)  er mat hins opinbera á genginu það er alltof of hátt á Íslandi, sum ríki taka sölutekjur á erlendum neytenda mörkuðu inn til að hækka sitt GDP(OER) þá í ríkjum með meiri verðbólgu.

Í ríkjum sem búa við daglega uppboðskauphallar markaði þá er gert ráð fyrir að útgefið reiðufé inn á fasta hlutfallslega geira skiptingu sé stöðugt. Þá gerist það að innan vsk. keppnisgeirans ef gefið er út umfram raunvirði heildar sölu á á vsk vöru og þjónustu síðasta ára að sumir keppendur ná þessu hlutfallslega umfram inn sem sölutekjum, sum ir ná inn minna (loss) og sumir keppendur ná inn meira(gain) þá kallas í þessum geira:  real interest more than average. Reglulegir hagmunir en ekki reality gains fyrirfram.  Average people CIP have real interset of gaining average in 5 year trems. [SIP]  The real people in the finance sector bet on the gains comming from the average income sector. Class or sector division is unavoidable by regulations.

"Real" merkir almennt raunverulegt en jargon merkir það reglulegt : Nr. 6 you're a real idiot: COMPLETE, utter, thorough, absolute, total, prize, perfect; Brit. informal right, proper; Austral./NZ informal fair.

See estimate the cost: CALCULATE ROUGHLY þá er talað um raungengi.
See expect :3.   require as appropriate or rightfully due. ▶require (someone) to fulfil an obligation.

"Risky seeking" í samhengi skiptingar í skamtíma væntinga fjárfestinga og langtíma raungrunnfjárfestinga er rethoric og kallast ironia.  Höfðar til þeir sem taka enga áhættu og einskorða sig við bestu veðin milli að millifæra varsjóði sína örugglega fram í tíman endalaust. Að fjárfesta í stofnkostnaði  nýrra veltusjóða sem vonandi afskrifast á 30 árum og verða öryggir langtíma verðtygginga grunn sjóðir. 

Enska er stéttskipt, orðaforða merkingar sem minnst eru notaðar af öllum eru þær sem upper class skilur  rökrétt í réttu samhengi aðstæðna og tíma.  

Í USA þegar veitt var veðmats-frelsi á skammtíma forsendum innan max. 60 mánaða og innan yfir fjármálageirans eingöngu. Þá var sú grein af nýfrelsi sem er ólögleg innan USA en leifð í Ríkjum vanþroskuðum bókhaldslega og eða með mjög mútþægum Stjórnssýslum kölluð ólöglega af USA fjáfestum heimafyrir: í USA.

ÉG er formfastur og tel að Þorvaldur sé mikilvægt vitni sem ber að taka alvarlega.

Þegar ég var í námi þá var viðhorfið þanning að almenna merkingin í erlendum orðum væri sú eina rétta og hinar úreltar og snobbaðar.

Þegar á þýða mennta texta frá 18. öld þá er 20. aldar merkingar almennar merkingar mjög sjaldgæfar, þar sem ritmálið takmarkaðist bið heldra fólkið.

Íslenska er meða um 13 sérhljóð grönn og breiða, bæði föst  og hörð sammhljóða atkvæði.    Í EU málum mörgum er : aan, an  á á móti íslensku atkæðunum án, ann[an], an[aan], ján.  Þetta þýðir að mikið fleiri eins atkvæðis orð voru í Íslensku en þeim á meginlandi EU , mikið færri tveggja atkvæða og svo framvegis. Íslendingar voru fljótari að lesa og skilja. Hollendingar og UK eru næst bær við. 

í EU er hinsvegar orða forði skorinn niður með að útdeila lykil orðum nokkrum merkingum og flýta þannig fyrir læsi og skilning.  Afar mínir lærðu uppa merkingar eingöngu í námi þar sem hinar þarf ekki kenna þær lærast eftir 3 vikur á staðnum.

Eftir 1970  hefur orðaforði Íslensku minnkað og þeir sem þýða[snara yfir] ekki hæfir að greina menntamerkingar í samhengi í erlendum orðabókum.  110% leið kemur ekki upp erlendis vegna þess að slíks veðsöfn er almennt ekki leifð. Þetta er ennþá hangandi hér. Þetta komu upp í kerfi sem bíður upp á penginþvætti. Kaupmáttur hér til gengisstyrkinga fékk ekki fram með raunvirðiaukning á seldri vöru og þjónustu vsk.  á CIP mörkuðum.  Innkaupsverð lækkuðu vegna lægri raunvirðflokka, álaging í prósentum hækkaði, en loka söluverð lækkuð lítið hlutfallaslega. Alþjóðgengið miðar við USA standard og  þetta skekkir myndina frá 1980, hvað almenningur fékk minna USA raunvirði almennt í sinn hlut. Erlendis styrkist gengi=kaupmátur CIP vex, vegna tækni og hagræðingar 90%. Ekki vegna skiptingar á vöruflokkum  og neytendum. Það er ekki markmið í neinu alvöru ríki að minnka raunvirði sölu og þjónustu ári frá ári á heimamarkaði. Fátæk ríki hér áður neyddust til að versla 5 flokk.  Núna er búið breyta þessu í pakkavöru og dreifa jafnar um EU.  Fátækt hefur minnkað á Írlandi og Suður EU á síðust 30 árum en velmegun hér og tækifærum fækkað. Ríkið getur ekki milliliðalaust aukið þjóðartekjur. Það á að tryggja þær með rökréttum reglustýringum,  og raunmati eða vanmati á Ríkiseignum.  [Vanmat er varasjóður]. Flugfreyja og jarðfræðingur skilja þetta ekki að mínu mati.

Erlendirfjárfestar skammtíma og langtíma eyða ekki gjaldeyri í að auka umfram á Íslenskum neytendamörkuðum, þeir hirða það upp í fjárfestingarkostnað.  Miða laun við gengi á markaði í fjárfestingar ríki. Þetta er mjög lítilvægt í risa grunnrekstri nútímans kostnaður vegna starfsmanna sem hlutfalla af veltu. Álverið hér miðaði við Norðurlönd á sínum tíma. Famtíðin er Írland og Wales ef ég skil rétt EU sjónarmið. Tekjur stjórnmálamanna verða í samræmi. Nesti í poka á leið til Brussell.

Júlíus Björnsson, 29.10.2011 kl. 16:51

4 Smámynd: Jón Magnússon

Minna getur það ekki verið Jón. Það væri e.t.v. eðlilegra að Óli spes boðaði Þorvald í skýrslutöku strax á mánudag.

Jón Magnússon, 29.10.2011 kl. 17:41

5 Smámynd: Jón Magnússon

Ekki veit ég það svo gjörla Jón Steinar en hitt veit ég að það er miður að maður sem gegnir prófessorsstöðu við Háskóla Íslands skuli ekki vanda til heimildavinnu og skuli vera með svona Gróusögur

Jón Magnússon, 29.10.2011 kl. 17:42

6 Smámynd: Jón Magnússon

Já maður hefði haldið það Júlíus að það bæri að taka manninn alvarlega.

Jón Magnússon, 29.10.2011 kl. 17:43

7 Smámynd: Júlíus Björnsson

Real Merking 6.  you're a real idiot: COMPLETE, utter, thorough, absolute, total, prize, perfect; Brit. informal right, proper; Austral./NZ informal fair.
Reglulegur,  upper class finacial market 20% USA and UK , uppmiddel class CIP 80% stokks.

Litla gula hænan er ekki til í haus skandinavia í Dag. Reglulegir hagsmunir í markaðsríkjum er vera fyrir ofan meðaltal, þegna skiptir mál þegar talað er um real intrest hvaða geira er átt við  skammtíma eða langtíma.

Develop 3: start to exist, experience, or possess: I developed an interest in law. 

Gengið alþjóða raunvirðisútreikingar á vörum og þjónustu  inn á heimamarkaði ríkja: mætti kalla raungengi. GDP(PPP)  heldur um valda jafnvægið kemur í veg fyrir stríð.  Hagvöxtur byggi á gengismati heimamanna GDP(OER).

Þegar raungengi CIP USA strykist færð þú meira fyrir krónu á Íslandi þetta merkir að raunvirði krónu hafi vaxið. 

Skila raunvirði merkir þá að króna sem ég lánaði þér í fyrra er skuld upp á 80 aura, miðað við raunvirðis aukningu.

Ég get ekki séð neitt rökrrétt við jafnaðarmanna verðtyggingingu hér 1983. Ég hef aldrei sé skerðingu á innlánsspari höfðustól.   

Jafnaðarmenn segja það raunveruleika að allir græða sama umfram á jafnaði og allir búi við sömu afföll : allir eru eins andlega. Raunvextir eru sósíaistisk kommústisk rangtúlkun á real interst sem hefur kostað billjónir fyrir þjóðina.  Rauntekjur á ári eru allar tekju með vsk. stimpli og betra að gefa þær upp til bera saman ár frá ári en bull hagvöxt.

Það gildir alltaf í fjármálbókhaldi erlendis , og að mínu mati í rómersku rétti. Balance <=> Justice.

KRED<=> DEB

umfram<=> afföllum

actice <=> passive

Skuldbindingar <= > veðeignarhaldi ef starfsemi er örugg fullnægjandi verðtrygging.

uppgreiðslur <=> niðurgreiðlur til að halda hreinu eignarhaldi í lámarki.

"Fair deal " merki upper class að gengishagnaður er afskrifaður gagnkvæmt og gerður upp á fimm ára fresti með skekkjumörkun , sem stefna á núll í 30 ára uppgjörum.

Smá ríki geta sloppið ef velta er í samræmi. Alheimur veit að 80% minnst eru balanced vöruviðskipti við EU, gengishagnaður getur ekki komið frá Brussel á langtíma forsendum. Er 134 milljarða gegnishagnaður í ár komi frá Asíu.  

Hagfræðingar hér frá 1911 eru og einfaldir að mínu mati og hugsa ekki nógu tvöfalt.  Bragðarefur er alltaf tvöfaldur í roðinu. 

Jóhanna og Steingrímur geta kannski blekkt heima rauntekjuuppmarkað með Íslenskum hagfræðikenningum, en þau geta ekki blekkt litlu Gulu Hænurnar sem gefa ekki eftir sinn fjárfestingar stofnkostnað og skipta ekki sínum eignarrétti á öllu umframi. Alþjóðafjáfestar eru ekki kommar og hugsa öfugt við niðurjöfnunna sinna. 

Gjaldeyris vandamáli stjórnsýslna  eru sagan í hontskurn. Monkó betlar af upper class, Malta betlar af Upper class, Luxemburg líka.

Ísland á kaptalískum forsendum þarf ekki að betla.  Þarf að hámarka innri rauntekjuhagnað og mynd varsjóði í grunni nýrra og eldri uppmarkað erlendis. Smæðin getur verið styrkur  til að komast inn á uppamarkaði erlendis.

Í Arabaríkum er það um 5-10% sem getur veitt sér 1. verðflokk, þetta gildir nánast út um allan heim.  Dýrt verðlag[raungæði] hér getur tryggt arðbæra ferðamenn. Reglustýring EU í EES er sjálfvirk og hentar þeim sem hugsa tvennt í einu minnst og þrjá leiki fram í tímann.

i \approx r + \pi

Þess formúla  miðar við USA  CIP index  sem er alþjóða gengismælkvarðinn í dag. pi er ráðgerðar umframhækkanir á mörkuðum sem eignfærast alltaf eftir á skuldbindingar tíma. Það er ekkert óeðlilegt við það að banna aðilum með lögum hér gera ráð fyrir meira en 150% verðbólgu á næstu 30 árum.  R er raunvaxta væntingar það sem það sem á að skila til baka umfram.  i eru heildar vextir.

Fyrir 30 ára samningi er auðvelt að reikna  meðalverðbólgu miðað 150% í 30 ára það eru 5 % á ári.  Fisher jafnað niður 90% í sínu dæmi fyrir veðaflosunardreifingunarformúli.

Þegar um er samið að hreint eiginfé sé greitt til banka í 360  skipti. Þá er þetta reiknað út miðað við stöðugan vöxt fyrir alla gjaldadaga. þá verður Heildar vaxta skuldinn ekki 20% + 150%, heldur um 20% + 100% vegna þess að borgað er  jafnt inn á.

Það að hlutfallið 220% /100%  = heildarskuld/útborgað reiðufé er hámark í USA fyrir efri millistétt er ekki tilviljun hún kann að reikna. Þessvegna segja ábyrgir USA fræðingar óbeint aðila hér sem finnst alt í lagi að sýna hærra hlutfalla geðveika, sjá 110% leiðina sendi fólk beint á klepp.

Ég er ekki á 110% leið en þetta er engu að síður geðveiki að sætta sig við slíka vitleysu í grunni Íslenskar fjármála.

30 ára jafngreiðlu eru ekki framseljanleg inn á markaði skammtíma áhættu fjárfesta, vegna m.a. þess að það tekur smá tíma að reikna af þeim afföll ef þau er gefin út þegar gengið er lágt og á að selja þau þegar skammtíma gengið er hátt.  Svo er borgað of hratt til baka til að nýtast þeim sem vill verðtryggja til 30 ára með einu bréfi.

Þess vegna eru þeir einir sem kaupa slík bréf og gefa út þei,r sem þurfa að mynda 100% örugga langtíma verðtrygginga sjóði. Mjög vinsælt í  góðærum. Þetta er veltusjóðir sem þroskast á 30 árum og þá merkir það að R =2,0% hefur skilað sér til baka og stofnkostnaður er útborgaður, og ekki nema 1/30 af heildar verðtryggingar veltu framtíðar bundið í útborgunar skyldu.  Ef þetta eru þroskuð söfn eru þetta gulls ígildi og hornsteinar allra hægri samfélaga í grunni.  Allir geta losnað við eldri fasteignir. Áður en ég fór að kynna mér þetta , þá man ég eftir því að hér voru útborganir  ekki hækkaðar árum saman bara vextirnir. Þá hafa íslendingar allrei skilið þessa varasjóðsvél.

Þegar útlendingar gefa upp 300 milljarða eignarhald í þroskuð jafngreiðslu sjóðum þá er markað verð þeirra auðreiknalegt  10 milljarðar það kostar að velta slíkum sjóð áfram og hirða upp skráða eigendur. Þeir kaupa ekki verðbætur, heldur það reiðufé sem er bundið í varasjóðnum, sá sem vill losna við fjöreggið er ekki í aðstöðu til að semja.  Íslenskir bankar geta ekki keppt við banka sem eiga heilu bókasöfnin af fylkja veðsöfnum sem eru þroskuð. Þau skilja engum tekjum heldur bara öruggum fasteignamarkaði og lægri starfsmanna veltu í öllu ríkjuni án þess að skerða kaupmátt auka gæði hans frekar en hitt, sjá Þýskaland USA í samanburði. Hér væri húsnæði vandaðra í dag og sennilega hærra raunfasteingnaverð, ef verðtrygginging hefði aldrei verið tekin upp og verðbótur handhófskenndar upp og niður færslur. Í okkur lífeyrisjóðum er bundin krafa um tekju skerðingar og verðbólgu ef á tryggja aukning á rauntekjum. Gallin við hugmyndfræði þeirra sem vilja að allir leigi er að fáir húsaleigusalar  liggja fyrir utan CIP mælkvarðann, og þeirra endurfjármögun fellur undir hámarks áhættu.  Skráður eignandi í minnst 80% tilfella sér betur um eign sína en leigandi sem hatar eigandann.  Ég hef séð að Reykjavíkurborg er stórtæk í rekstri fasteigna í gegnum leppfyrirtæki og þessi jafnaðarmanna rekstur er örugglega rekin með bullandi tapi sem bitnar svo á gæðum annarar þjónustu. Hið opinbera gæti sérhæft sig í þeim 10 % sem er fyrir neðan CIP mælikvarðann síðustu 5 ár, og lánað til 45 ára fyrir ódýrasta húsnæðinu á hverjum tíma án raunvaxta. Ekki binda allan fasteignmarkaðinn við subPrime lánastafsemi.

Svo er líka augljóst samkvæmt CIA fact book að raunþjóðartekjur reiknaðar á CIP USA mælikvarða eru Alþjóðagengið til samaburðar. Við erum fámennt land og gætum einfaldlega tekið upp CIP USA hér til fjármála verðtygginga og líka liborvexti í London fyrir dýra húsnæði.   Bannað allt nema Prime Lánsform á CIP markaði. Reglustýring skiptir öllu máli, og bankar eru samtengdir reiknistofu, þannig að þeir eru hluti af skatteftirliti. Bankasýsla er bull. Menn selja aðgang að sínum mörkuð með sköttum og skyldum. 

Framtíðar skilaboð Brussell er skýr til afætuhugsandi Meðlima ríkja 20% til 30 % niðurskurður á stjórnsýslu kostnaði.  Ég er löngu búið að benda á að reglustýring EU Brussel kostar fé og er fyrst flokks að mati höfunda, og hagræðingi af henni nýtist ekki ef Meðlima ríkin bæta henni ofan á sinn eigin stjórnsýslukostnað. Þegar búið er slátra lögreglunni, ruslaþjónustunni, heibrigðisþjónustunn þá fer nú að þrengja að Samfo-fræðingunum. Höfundar EU kunna að láta hlutina ganga upp arðbært. Þeir er með margra alda  reynslu af Alþjóðareglustýringu. Þeir sem ekki vilja hjálpa sér sjálfir geta valið um enga hjálp eða borga sannvirði fyrir gæði veittar hjálpar. Norðurlöndin er í 2.flokki, A-og S EU er í þriðja flokki  samkvæmt menningarfleið. AGS segir Frakka og þjóðverja meiri háttar í samburði við Norðurlönd í skýrslu 2005 um veðskuldarvandmálið hér. Almennar upp og niður greiðslur á veðskuldalánum er hrein Íslenska jafnaðarhugmyndafræði  samkvæmt þessar skýrslu. Danir leyfa að verðbætur sé dregnar frá tekju skatti að vissu marki. Þjóðverjar gefa aflátt af vsk. af eldra húsnæði. Fjölga leigendum er líka einskorðað við jafnaðamenn á Íslandi. USA kaupir til baka veðeignir af eldri borgurum með 30 ára jafngreiðlulánum ef þeir eru áfram skráðir eigendur. Nýta veðin. Money Money.  Við fáum evrur á sama gengi og  krónan þá er rauntekjugengi miðað við CIP USA. Samanburður byggir á mælkvaðin sé fastur.  Neysluvístala og hagvöxtur er drasl. Ef CIP USA er notaður hér til að ákvarða vexti þá geta alþjóða aðilar treyst okkur jafnvel og USA. Króna er ekki vandamálið hér það er persónulegt mat á veðum og gengi af fíflum. Króna gefur tækifæri til að dæla meira umfram inn á Íslenska neytendamarkaði til auka raunþjóðartekjur, ef verðupptrygging er lögð niður og lögaðilar afskrifa á eigin ábyrgð. Það á gera skil á milli vsk. rekstrar aðila og fjármálrekstrar og nýta banka þjónustu betur.  Hér hægt að lækka vsk. á sértækum verslunum t.d. í 10% verslunum sem selja bara til tekna vöru,  barnaföt,barnaleikaföng, kjöt, grænmeti, fisk, bækur. Matsölustöðum undir tiltekinni heildar ársveltu og leigubílum. Annars hafa 20% á 3. þrepi. Fjölga litu fyrirtæjunum til að útvega sumum menntamönnu störf. 20% 1 þrep á tekjuskatti en lámark. 600.000 á alla eldri en 18 ára sem hafa búið hér í 18 ár.  20 % geta gilt upp að 8.000.000 á ári. Fella niður persónuafslátt og skilaskildu lögaðila á því sem gæti farið í sameigilega grunntryggingu, vegna örorku, elli, og atvinnumissis og veikinda 80% af grunntekjum. Fella niður styrki af landbúnaði þegar sérhæfðar kjötbúðir eru komnar sem selja bara í heilu, hlutum og hálfunnið frá kl. 6.00 til 14.00. Fyrstir koma fyrstir fá. Hinir fara svo í 20% búðirnar. Lækka álagningu á bjór og léttvínum og sterkum. Skylda byrgja til að gefa upp staðgreiðslu verð á sölu einingu í húsi. Kaupendur í framtíðinn greiða svo fyrir sendingu,  tiltekt og fjármagnskostnað, þetta gerir það verkum að afsláttur verður óþarfur hagsýnir og stórir hafa ódýrari fjármagnskostnað og sendingkostnað, bankar fá meira að gera.  Almenningur erlendis skilur að hlutir verða dýrari eftir hærra þjónustu stigi , Íslendingar þurfa að læra að meta gæði.  Þetta gerir líka neytendur að ókeypis eftirliti. Fákeppni er ríki í ríkinu, og einn stór undir sterkari reglustýringu getur komið betur út. Sinn er siður á hverjum markaði í heiminum, öðruvísi laðar að að ef það er flott.  

Alstaðar utan Íslands er verð utan borga mikið lægra en í eiginfjár-borgunum : Capital cities. USA CIP er  tveir. Það er svo margir neytendur á fermetra í stórborgum að lögaðilar fá að borga.

ÉG hef séð á netinu að keðjurnar eru út um allt land, og kannski er vara ekki til á höfuð borgarsvæðinu en 1-2 stykki út hér og út á landi. Það sem selst ekki í hundrað einingum stendur ekki undir sér. Þetta er afleiðingar þess að hér var hámarksálgning gefin frjáls í prósentum. Raunvirði og gæði til grunvallar sölu álagningu fór niður úr öllu valdi.

Þegar búið er að reikna út meðal ársgengið <=>rauntekjur, þá er líka búið þegar íbúafjöldi  er þekktur að reikna út ógeðveikt  heildarfasteignaveðmat hér á íbúðarhúsnæði miðað við veðurfar. Ríki sem er með neikvætt eiginfé ár eftir ár og flytur meira inn á sinn eigin neytendmarkað en framleiðir sjálft af virðisauka, fegrar ekkert í með því ofmeta sína tekjumöguleika, það hækkar áhættu álagið, þeir sem gefa upp rétt mynd á hverjum tíma er best treystandi.  Gloppur í bókhaldi er haft eftir AGS. Lög um bókhald er allstaðar í kringum okkur eins í grunni. Þetta finnst Hagfræðingum hér allt í lagi.  Bókhaldið er grunnur í öllum fjámálum og eignarrétti.

Júlíus Björnsson, 30.10.2011 kl. 04:02

8 Smámynd: Jón Sveinsson

Mér er spurt þegar svona fullyrðingar eru bornar á borð fyrir almenning til að lesa og geta í eyðurnar hver átti að hafa sagt slíkt, Hverjir geta kært slík ummæli, Ef hið óhreina fé er í umferð þá hlítur Þorvaldur að láta það koma fram sé hann heiðalegur þjóð sinni það er ekki sæmandi Prófessorum við háskólans að setja svona upp nema að hann sé prófessor í lygum.

Jón Sveinsson, 30.10.2011 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Magnússon
Jón Magnússon

Síðuritari er Hæstaréttarlögmaður og fyrrverandi alþingismaður.

 

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 305
  • Sl. sólarhring: 1203
  • Sl. viku: 5950
  • Frá upphafi: 2276588

Annað

  • Innlit í dag: 288
  • Innlit sl. viku: 5526
  • Gestir í dag: 283
  • IP-tölur í dag: 281

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband