Leita í fréttum mbl.is

Mál og menning bókabúð og útgáfa misskilningur leiðréttur

Mér var bent á að í færslu sem ég skrifaði um bókabúð Máls og Menningar á Laugavegi þá gætti misskilnings varðandi útgáfu á bókinni "Söngvar Satans" Vissulega væri rétt að bókaútgáfa Mál og Menningar hefði gefið bókina út á sínum tíma en bókabúðarreksturinn hefði verið seldur til Pennans árið 2003 og síðar til Arndísar Sigurgeirsdóttur sem á verslunina í dag. Bókaútgáfa Máls og menningar er því ekki í neinum tengslum við bókabúð Máls og menningar.

Efni færslunnar varðaði bókaverslun Máls og menningar en ekki bókaútgáfuna og biðst ég velvirðingar á því hafi efni færslu minnar skilist með þeim hætti að verið væri að tala um bókaútgáfuna. Svo var ekki. Bloggfærsla mín varðaði eingöngu viðskiptahætti Bókaverslunar Máls og menningar og þykir mér miður að ekki skildi vera gerð grein fyrir þeim aðskilnaði og mismunandi eignarhaldi sem er á bókabúð Máls og Menningar og bókaútgáfu fyrirtækisins.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Magnússon
Jón Magnússon

Síðuritari er Hæstaréttarlögmaður og fyrrverandi alþingismaður.

 

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 55
  • Sl. sólarhring: 1206
  • Sl. viku: 5799
  • Frá upphafi: 2277550

Annað

  • Innlit í dag: 55
  • Innlit sl. viku: 5361
  • Gestir í dag: 55
  • IP-tölur í dag: 54

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband