Leita í fréttum mbl.is

Fjölmennur fundur Frjálslyndra í Reykjavík

Fjölmennur fundur Frjálslyndra var haldinn í gćr. Á fundinum var rćtt um borgarmál í tilefni nýs meirihlutasamstarfs og vćgast sagt sérkennilegra mála tengd Orkuveitu Reykjavíkur og Reykjavík Energy Invest.  Fram kom á fundinum sú krafa ađ viđ Frjálslynd gćtum ţess ađ skera okkur úr í íslenskri pólitík ađ ţví leyti ađ taka málefni fram yfir valdastóla.

Til gamla meirihlutasamstarfsins milli Framsóknar og Sjáflstćđisflokks var ekkert burđugra. Oddvitar listannna komu sér saman um ađ mynda meirihluta en um hvađ lá ekkert fyrir. Dagur Eggertsson er borgarstjóri meirihluta fjögurra ađila sem ađ ţví samstarfi koma og ţessir ađilar sem mynda meirihlutann hafa ekki komiđ sér saman um ţađ međ hvađa hćtti ţeir ćtla ađ standa ađ stjórn borgarinnar. Allir borgarfulltrúar sem nú sitja sem fulltrúar Reykjvíkinga hafa ţví opinberađ ađ ţeir eru ekki í pólitískri baráttu. Ekki í baráttu fyrir ţvi ađ koma einhverjum málum fram heldur fyrir ţví ađ fá og hafa völd og njóta bruđlsins sem ríkir í valdstjórninni í Reykjavík.

Bruđliđ í Reykjavík er međ ólíkindum og undarlegt ađ fjölmiđlar skuli ekki hafa fjallađ meira um ţađ en raun ber vitni.  Er ekki ástćđa til ađ spyrja um tíđar fjölmennar utanlandsferđir stórra sendinefnda. Greiđslur fyrir nefndarsetur.  Greiđslur til borgarfulltrúa.  Bíll og bílstjóri fyrir 3 kjörna fulltrúa í borgarstjórn og áfram má halda og verđur haldiđ.

Viđ Frjálslynd ţurfum ađ fara í andstöđu viđ spillilngaröflin í borginni og koma sterkt inn í nćstu borgarstjórnarkosningum.  Siđvćđing íslenksra stjórnmála ţarf ađ setja á oddinn. Ekki vanţörf á í Reykjavík.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Takk fyrir ţennan pistil Jón og einnig gott upphafsinnlegg á fundinum í gćr. Siđvćđing íslenskra stjórnmála er vissulega brýn. Mér finnst allt of algengt ađ fólk í pólitík sé ađ ota sínum tota í stađinn fyrir ađ hugsa um hagsmuni fólksins í landinu. Gleymi jafnframt ţeim málefnum sem ţeim er treyst fyrir í upphafi.

Ţegar ég heyrđi fyrst af Frjálslynda flokknum ţá var ég, eins og margir (og margar sérstaklega) , fordómafull í garđ ţessarar ,,karlahreyfingar. "  Skildi ekkert í ţessum ,,vondu köllum" sem voru ađ hrekja í burtu blásaklausa dugnađarkonu.

Ţegar ég fór ađ kynna mér máliđ betur, sá ég ađ dómurinn yfir hinum Frjálslyndu hafđi veriđ ranglátur og ekki á rökum reistur og vissulega sárnar mér ađ hafa dćmt svo ranglega og veriđ svo trúgjörn. Ţađ sem ég sé og heyri í dag er ađ vissulega er dugnađarkonan dugleg, en hagsmuna hverra(r) hún er ađ gćta er fariđ ađ vefjast fyrir mér. 

Á fundinum í gćr sannfćrđist ég síđan enn betur um einlćgan vilja fólksins í Frjálslynda flokknum til ađ gera Ísland ađ betra landi fyrir borgarana. Í flokknum eru hćfir karlar og hćfar konur. Flokkurinn er ekki bara karlaklúbbur -  en vissulega skil ég ekki ţessa ţörf á sér kvennadeild (nema mynduđ sé einnig sér karladeild til mótvćgis ?). 

Sem jafnréttissinnađri konu er ég sérstaklega sátt viđ inklúsivt tungutak sem ţú notar Jón, .. ţ.e. ađ ţú segir og skrifar ,,Viđ Frjálslynd" en ekki ,,Viđ Frjálslyndir" ..  (til skýringar: Kirkjan, hin íhaldssama stofnun er farin ađ nota ţetta inklúsíva tungutak í handbók sinni; í stađ ţess ađ segja t.d. ,,ţeir sem látnir eru" er sagt ,,ţau sem látin eru" ..   Sumir fussa og sveia og segja ţetta ekki skipta máli en málfar mótar vissulega.)

Viđ Frjálslynd ţurfum ađ tala til bćđi kvenna og karla.

Nú er ég eflaust búin ađ segja of mikiđ, en ţađ sem er ađalmáliđ og mig langar ađ lýsa yfir hér í lok ţessarar löngu athugasemdar:  

Ég styđ siđvćđingu íslenskra stjórnmála og ţađ ađ auđlindir ţjóđarinnar lendi EKKI í höndum einstakra auđmanna. 

Auđlindirnar eru sameign okkar - ekki séreign örfárra útvaldra.

Ég hef lokiđ máli mínu í bili.  

Jóhanna Magnúsdóttir  - stundum kennd viđ Völu líka.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 17.10.2007 kl. 14:25

2 identicon

Gott og vel. Ţađ má alveg taka undir ţađ ađ bruđl og spilling á ekki ađ leyfast. Á ţessu stagađist Vimmi forđum. Munurinn á bruđli og spillingu er sá ađ á bruđl er hćgt ađ benda og er ţá í vissum tilvikum ágreinisefni. Er ţađ bruđl ađ byggja menningarhús á Akureyri? Á fjármagniđ ađ fara frekar í lćkkun leikskólagjalda? Ţetta međ bílstjóramenningu borgarstjórnar er gamalt mál. Ţađ var reiknađ út ađ ţađ vćri ódýrara ađ ráđa bílstjóra en bruđla í leigara.

Í pólitík ţarf ađ hugsa hratt. Meirihlutinn sprakk međ hvelli og ţađ er ósanngjarnt ađ biđja um Manifesto daginn eftir. Fjárhagsáćtlun núverandi meirihluta (líkt og viđ gerum hér á Akureyr) er í raun sá málefnasamningur sem gildir. Ţú hefur séđ ţá nokkra og afar fáir hafa grunngildi. Flottasti málefnasamningur sem ég hef lesiđ var gerđur 3.febrúar 1980. Hvađ varđ um ţá stjórn?

Alvöruspurningin er ţessi: Ćtlar F-listinn ađ vera í stjórnarandstöđu í Reykjavík eđa leika hlutverk Hamlets?

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 17.10.2007 kl. 14:27

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Um hvađa F-lista er spurt; ţann sem nú stýrir fundum borgarstjórnar og hefur sagt sig úr lögum viđ  Frjálslynda flokkinn?

Ef svo er ţá verđur fátt um svör hvađ mig áhrćrir.

Annars finnst mér orđiđ "stjórnarandstađa" heimskulegt ef ţađ tekur međ sér algilda merkingu. Stjórnarandstađa verđur ađ merkja góđa vaktstöđu til ábendinga um leiđréttingu á rangri stefnu. Verđi ţeim ábendingum ekki sinnt er gripiđ til mótmćla.

Engin stjórnarandstađa má hafa andstöđuna eina ađ markmiđi enda er ţá búiđ ađ slíta öll tengsl viđ dómgreindina.  

Árni Gunnarsson, 17.10.2007 kl. 15:37

4 Smámynd: Magnús Ţór Hafsteinsson

Já, ţetta var mjög fínn fundur og vel sóttur ţó hann vćri kannski haldinn á óhentugum tíma fyrir marga ţađ er frá 17:30 á annasömum ţriđjudegi.

Ţađ er gott skriđ á flokknum, mikiđ um ađ vera í flokksstarfinu og ýmis áform á prjónunum (sjáiđ heimasíđu www.xf.is), ţingmennirnir mćta sterkir til leiks í ţinginu.

Magnús Ţór Hafsteinsson, 17.10.2007 kl. 17:35

5 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Fylgist alltaf međ skrifum ţínum ţó svo ég hafi ekki mikiđ tjáđ mig um pólutík síđustu vikur.  Mig langar ađ benda ţér á síđuna mína, ţar stendur yfir söfnun undirskrifta vegna kjara öryrkja og eldri borgara. Vćnt ţćtti mér ađ fá ţitt álit og undirskrift ef vill og ţú vćrir kannski til í ađ kynna ţetta ţínum mönnum ef ţér líkar vel.

Ásdís Sigurđardóttir, 17.10.2007 kl. 19:23

6 Smámynd: Jón Magnússon

Ţakka ţér fyrir Jóhanna skemmtilegar hugleiđingar og skođanir. Ásdís ég fer inn á síđuna ţína innan 5 mínútna.

Jón Magnússon, 18.10.2007 kl. 12:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jón Magnússon
Jón Magnússon

Síðuritari er Hæstaréttarlögmaður og fyrrverandi alþingismaður.

 

Eldri fćrslur

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 618
  • Sl. sólarhring: 627
  • Sl. viku: 3004
  • Frá upphafi: 2294555

Annađ

  • Innlit í dag: 570
  • Innlit sl. viku: 2737
  • Gestir í dag: 540
  • IP-tölur í dag: 521

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband