Leita í fréttum mbl.is

Ţorvaldur í frambođ fyrir Dögun

Ég hef ţađ frá ţrem heimildarmönnum sem ég tel áreiđanlega ađ Ţorvaldur Gylfason ćtli í frambođ fyrir Dögun.  Ađrir öfgafyllstu stjórnlagaráđsmennirnir munu einnig ćtla ađ munstra sig í áhöfnina.

Ţađ er ţví ljóst ađ ţađ fjarar hratt undan Jóhönnu Sigurđardóttur forsćtisráđherra, sem hefur gengiđ erinda ţessa fólks af ótta viđ ađ ţađ mundi annars valda usla fyrir Samfylkinguna í nćstu kosningum. 

 Ţá er spurning hvort ađ bestu menn Samfylkingarinnar taki ekki völdin af Jóhönnu og leiti samninga viđ stjórnarandstöđuna um ţćr breytingar  á stjórnarskrá sem samkomulag ćtti ađ nást um t.d. auđlindaákvćđi, ţjóđaratkvćđagreiđslur og valdsviđ forseta lýđveldisins.Tillögum stjórnlagaráđs yrđi síđan sturtađ niđur eins og vera ber viđ vandađ löggjafarstarf.

Ţorvaldur er öfgafullur Evrópusinni vill leggja landbúnađarkerfiđ niđur. Međframbjóđendur hans í Dögun,  Guđjón Arnar, Ţór Saari og Gísli Tryggvason eru eindregiđ á móti ţessu og Pétur Gunnlaugsson útvarpsmađur fjandskapast út í allt og alla sérstaklega Evrópusambandiđ.  Flottur málefnagrundvöllur?  

Kjósendur geta ţá séđ hilla undir Dögun nýrrar ósamstöđu fari svo ólíklega ađ ţessi söfnuđur nái Ţorvaldi á ţing.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ er ýkt hreyfing á tesopanum í bođinu hjá ţér Jón... ţađ var nú kennt í sölumannaskólum í gamla daga ađ hrósa vöru samkeppnisađilans áđur en mađur básúnađi gćđi eigin vöru, en ţađ ţótti trúverđugri sölumennska í den ! ... ;)

Ólafur Ragnarsson (IP-tala skráđ) 17.12.2012 kl. 16:57

2 identicon

Á nú ađ reyna ađ fá fólk til ađ kjósa annan "Ţráinn Bertelsson"...?? Ef nýjir flokkar hafa ekki betra fram ađ fćra heldur en úr-sér gengna framapota, ţá er ekki von á góđu. Ef viđ viljum breytingar, ţá skeđur ţađ ekki međ hugsjónum sem kosta okkar ţjóđ sjálfrćđiđ. Svo eitt er víst. Sorglegt ađ sjá hversu margir eru tilbúnir til slíks.

Sigurđur Kristján Hjaltested (IP-tala skráđ) 17.12.2012 kl. 18:28

3 Smámynd: Jón Magnússon

Hver er ađ selja hvađ Ómar? Ég er ađ segja frá frétt sem mér barst í gćr en sem ég fékk stađfesta af nokkrum ađilum í dag.  En verđur ţú Ómar Ragnarsson međ í ţessari tebođshreyfingu ćsingamannanna úr stjórnlagaráđinu?  Átt ţú ekki frekar heima ţar en í Samfylkingunni?

Jón Magnússon, 17.12.2012 kl. 21:23

4 Smámynd: Jón Magnússon

Ég vil nú ekki líkja Ţorvaldi saman viđ Ţráinn Bertelsson, Sigurđur. Ţađ er full lang gengiđ.

Jón Magnússon, 17.12.2012 kl. 21:24

5 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Afsakiđ ţiđ. Ég nć ţví ekki af hverju mér er blandađ inn í ţetta mál, sem ég hef ekkert sagt eđa skrifađ um, - hvorki um ađ selja eitthvađ eđa kaupa.

Ég er ađ sjá ţetta fyrst nú klukkan hálf eitt.

Ómar Ragnarsson, 18.12.2012 kl. 00:40

6 identicon

Heyrđu Jón er ekki kominn tími á viđ ég og ţú, förum ađ koma kvöldrođanum yfir ţessa Dögun viđ ESB andstćđingarnir?

Baldvin Nielsen 

B.N. (IP-tala skráđ) 18.12.2012 kl. 00:53

7 Smámynd: Jón Magnússon

Fyrirgefđu Ómar, en ég spurđi bara hvort ţú fćrir međ ćsingafólkinu úr stjórnlagaráđinu yfir í Dögun eđa vćrir kyrr í Samfylkingunni. Best vćri ađ sjálfsögđu ađ ţú gengir í ţinn gamla flokk Sjálfstćđisflokkinn og tćkir baráttuna ţar.

Jón Magnússon, 18.12.2012 kl. 09:16

8 Smámynd: Jón Magnússon

Ţađ er sjálfsagt rétt Baldvin ţetta međ kvöldrođann, en ég er ekki ESB andstćđingur ţó ég telji ekki forsendur fyrir ađild Íslands ađ bandalaginu eins og sakir standa.

Jón Magnússon, 18.12.2012 kl. 09:17

9 identicon

Ţegar skreyta á listanna međ einhverjum nafntoguđum einstaklingum, eins og var gert í Hreyfingunn, međ Ţráinn, áđur Borgarahreyfinginn, ţá finnst mér alveg slíkt jöfnu ađ mćta ađ bera ţá tvo saman . Hefur ekkert međ mannkosti ţeirra ađ gera. Ţađ er veriđ ađ teysta á ţađ ađ viđkomandi sé svo opinber og vinsćll hjá fólki ađ ţađ skili atkvćđi. Ţađ var nú samanburđurinn međ ţeim tveimur. Hvorugur ţeirra hefur reyndar ekkert á okkar ţing ađ mćta, enda báđir međ allskonar ölmusi og styrki hér og ţar og báđir tilbúnir ađ fyrirgera okkar sjálfstćđi. Líkur sćkir líkan heim Jón, og ţeir báđir eru tilbúnir til ţess ađ afsala okkar sjálfstćđi.

M.b.kv.

Sigurđur Kristján Hjaltested (IP-tala skráđ) 18.12.2012 kl. 18:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jón Magnússon
Jón Magnússon

Síðuritari er Hæstaréttarlögmaður og fyrrverandi alþingismaður.

 

Eldri fćrslur

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 34
  • Sl. sólarhring: 58
  • Sl. viku: 1695
  • Frá upphafi: 2291585

Annađ

  • Innlit í dag: 32
  • Innlit sl. viku: 1522
  • Gestir í dag: 29
  • IP-tölur í dag: 29

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband