Leita í fréttum mbl.is

Huglćg ţráhyggja og forrćđishyggja

Dagur B. Eggertsson borgarstjóri hefur veriđ haldinn ţeirri huglćgu ţráhyggju, ađ Borgarlínan svokallađa mun leysa allan vanda í samgöngumálum höfuđborgarsvćđisins. Nú hefur Dagur eignast samherja í ţessari ţráhyggju, en ţađ er Helga Vala Helgadóttir alţingiskona.

Í grein sem Helga Vala skrifar í Morgunblađiđ ţ.21.september s.l. fjallar hún um stórátak ríkisstjórnarinnar í loftslagsmálum og segir ađ stinga megi "ţessu stórátaki í loftslagsmálum strax ofan í skúffu og stimplađ, falleg orđ á blađi, en lítiđ í verki" Ég vona ađ hún hafi rétt fyrri sér.

Ástćđa ţess ađ Helga Vala kemst ađ ţessari niđurstöđu varđandi stórátakiđ í loftslagsmálunum er sú, ađ ríkisstjórnin hugsar ekki um ţađ mikilvćga skref ađ fćkka einkabílum á götum borgarinnar. Eins og Dagur hefur hamast viđ ađ reyna ađ gera međ litlum árangri.

Ţau Dagur og Helga Vala eiga ţađ sameiginlegt ađ vilja hafa vit fyrir fólki og segja ţví hvernig ţađ á ađ hegđa sér og ganga iđulega langt í forrćđishyggjunni. Ađ ţeirra mati er vont ađ fólk skuli aka um á einkabílum. 

Nú er ţađ svo ađ furđufyrirbrigđi ríkisstjórnarinnar um stórátak í loftslagsmálum tekur forrćđishyggju Helgu Völu og Dags fram ađ nokkru leyti. Skv. áćtluninni á ađ banna fólki ađ kaupa og nota bíla sem brenna jarđefnaeldsneyti. En ţađ er ekki nóg ađ mati Helgu Völu enn frekari tálmanir skulu lagđir í götu einkabílsins og ţá er ţađ Borgarlínan sem leysir allan vanda. 

Í biđ eftir Borgarlínunni mega síđan íbúar höfuđborgarsvćđisins norpa í kulda og norđangarra af ţví ađ ţađ er gott ađ ferđast međ ţessum nýmóđins strćtó og ţetta forrćđishyggjufólk nú í öllum flokkum telur ađ Borgararnir séu ţess ekki umkomnir ađ velja sjálfir međ hvađa hćtti ţeir telja hentugast ađ komast milli stađa. 

En jafnvel ţetta er ekki nóg fyrir Helgu Völu lengra skal haldiđ. Spurningin er hvort hún skrifar nćst pistil um ađ allir skuli neyddir til ađ borđa skv. matseđli frá Lýđheilsustöđ ríkisins.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég bíđ spenntur eftir Borgarlínu, fyrst fer mađur í strćtó ađ Borgarlínu, svo aftur í strćtó ađ áfangastađ. Svo eins til baka, samtals sex farartćki flytja mann í einni ferđ á einn stađ. Vonandi ţarf ég ekki ađ koma viđ á fleirir stöđum. Svo fćr mađur ađ nopra úti í öllum veđrum. Gott fyrir gamlan kropp.

Örn Johnson (IP-tala skráđ) 22.9.2018 kl. 13:24

2 Smámynd: Helgi Rúnar Jónsson

Í ţessum pistli ţínum leynist fullyrđing sem er röng. Ţađ er nefnilega rangt ađ segja ađ Dagur B hafi sagt ađ borgarlína leysi ALLAN vanda borgar umferđarinnar, hann hefur hinsvegar sagt ađ hún muni leysa hluta hennar.

Helgi Rúnar Jónsson, 22.9.2018 kl. 15:57

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Helga Vala Helgadóttir kom upp um botn­lausa fá­frćđi sína í Morgunblađs-pistli, ţar sem hún hélt ţessu blákalt fram:

"Ţađ er óhrekj­an­leg stađ­reynd ađ einka­bíll­inn er stćrsti söku­dólg­ur­inn hvađ varđar los­un kol­efn­is og viđ höf­um ekk­ert val um ţađ ađ viđ verđum ađ minnka stór­lega notk­un okk­ar á hon­um." (Sic!)

 

En stađ­reyndin er sú, eins og Özur Lárusson, frkvstj. Bíl­greina­sam­bands­ins, benti strax á í svargrein í Mbl., ađ ... "los­un fólks­bíla af gróđur­húsaloft­teg­und­um [er] 4% af heild­inni. Hvernig er ţá hćgt ađ fá ţađ út eins og Helga Vala held­ur fram ađ einka­bíll­inn sé stćrsti söku­dólg­ur­inn?"

 

Hún stendur ţarna uppi eins berstrípuđ og keisar­inn í ćvintýrinu í grát­bros­legri fáfrćđi sinni, en henni er samt gefiđ fćri á ţví, í ţessari líka flokksnefnu sinni, ađ eiga virkan ţátt í ţví ađ útrýma hér benzín- og diesel-bílum, gersamlega ađ óţörfu og alls ekki til minnkunar á mengun í heiminum (framleiđsla og frákast rafhlađna og rafgeyma er mun meira mengandi en benzínnotkun) og til mikils kostnađarauka og ţyngsla fyrir landsmenn (rafbílar mun dýrari, og ef svikurum í Sjálfstćđisflokki o.fl. flokkum tekst ađ fá Ţriđja orkupakka ESB samţykktan, mun raforkuverđ hér hćkka til móts viđ ţađ sem er á meginlandinu, en ţađ er t.d. fimmfalt dýrara í Ţýzkalandi en hér (í USA ţrefalt dýrara). Ađ endingu myndu allir hér tapa, í bođi Helgu Völu, Dags og kjánanna sem samţykktu manngerđu-loftslagsvanda-hjátrúna; og núverandi ríkisstjórn gengur hart fram í ţeirri vitleysu, međ hćkkun kolvetnisgjalds og banni viđ benzín- og dieselbílum!

 

Ţessu fáfróđa liđi er ekki viđbjargandi. Burt međ ţađ!

Jón Valur Jensson, 22.9.2018 kl. 17:45

4 identicon

Já, ţetta er stórmerkilegt, sérstaklega litiđ til ţess ađ hluti bíla í allri menguninni er um 4%. Ţađ er margt stćrra sem mengar meira sem mćtti taka á fyrr.

Borgarlínan mun engu bjarga og allra síst slćmri fjárhagsstöđu Reykjavíkurborgar. Ţađ vćri nćr ađ skođa nýja tćkni eins og sjálfkeyrandi bíla eđa dróna, einnig gćti Uber gert helling.

kv.

Emil

Emil (IP-tala skráđ) 22.9.2018 kl. 19:12

5 Smámynd: Jón Magnússon

Einmitt Örn ţessi Borgarlína er nefnilega algjör dýrđ og dásemd međ öfugum formerkjum ţegar hugmyndin er skođuđ nánar. Strćtó ađ Borgarlínu og síđan Borgarlína og síđan hugsanlega annar Strćtó. Betra getur ţađ varla veriđ. 

Jón Magnússon, 22.9.2018 kl. 21:51

6 Smámynd: Jón Magnússon

Ţetta er hárrétt hjá ţér Helgi Rúnar.

Jón Magnússon, 22.9.2018 kl. 21:52

7 Smámynd: Jón Magnússon

Ţađ er alveg rétt Jón Valur og hún opinberađi ţađ ekki í fyrsta skipti međ ţessum skrifum ađ hafa ekki kynnt sér máliđ en láta fullyrđingarnar flćđa engu ađ síđur. Ţetta eru falsfréttirnar, sem Eiríkur Bergman minnist ekki á. 

Jón Magnússon, 22.9.2018 kl. 21:53

8 Smámynd: Jón Magnússon

Sjálfur ek ég á rafmagnsbíl Emil. Mér ţykir ţađ góđur kostur. En vil ađ ţeir sem vilja aka á bílum sem knúnir eru öđru eldsneyti eigi ađ hafa fullan rétt til ţess ađ gera ţađ. Mengun af bílunum er ótrúlega lítil ţegar á heildina er litiđ og miđađ viđ ţađ hve einkabíllinn er nauđsynlegur á Íslandi ţá eru ţessar árásir allra flokka á eđlilega notkun einkabíla ţeim til skammar. Ótrúlegt ađ Sjálfstćđisfólk á Alţingi skuli ćtla ađ banna fólki ađ kaupa bensínbíla eftir 12 ár. 

Jón Magnússon, 22.9.2018 kl. 21:55

9 Smámynd: Gunnar Heiđarsson

Og hvađ mun svo ţessi blessuđ borgarlína kosta? Nú er talađ um 80 ţúsund milljónir, jafnvel ţó enginn viti enn hvađ borgarlínan er í raun og veru og enn minni vitneskja ţví um kostnađ.

Spekingar Reykjavíkurhrepps reiknuđu út ađ kostnađur viđ uppgerđ á bragga myndi kosta vel á annađ hundruđ milljóna króna. Endanleg niđurstađa var á fimmta hundruđ milljóna króna!

Gunnar Heiđarsson, 23.9.2018 kl. 08:58

10 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Er gert ráđ fyrir almennri notkun rafbíla í almannavarnakerfinu? 
Hvađ međ neyđarástand - segjum vegna stór-jarđskjálfta eđa eldsumbrota sem rjúfa raforkuflutninga? Ţá yrđi ekki hćgt ađ ađ hlađa rafbílinn, en hugsanlega hefđi bensín/dieselbíllinn hálfan tank sem nćgđi til ţess ađ flýja áhćttusvćđi og ađstođa líka ađra nauđstadda.

Kolbrún Hilmars, 23.9.2018 kl. 15:32

11 Smámynd: Halldór Jónsson

 Ótrúlegt ađ Sjálfstćđisfólk á Alţingi skuli ćtla ađ banna fólki ađ kaupa bensínbíla eftir 12 ár. 

Er ţetta bara ekki framlag okkar il ađ halda stjórninni saman?

Halldór Jónsson, 23.9.2018 kl. 16:06

12 Smámynd: Ţorsteinn Siglaugsson

Ţú gleymir einu Örn: Áđur en mađur kemst í strćtóinn ţarf mađur ađ keyra ađ stoppistöđinni. Ég held meira ađ segja ađ ég hafi einhvers stađar séđ ađ hluti af ţessu skynsemdarverkefni sé ađ byggja risavaxnar bílageymslur viđ stoppistöđvarnar. Og svo ţarf mađur ađ kaupa annan bíl til ađ keyra frá áfangastađ borgarlínunnar í vinnuna.

Ţorsteinn Siglaugsson, 23.9.2018 kl. 18:50

13 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

 Kolbrún kemur međ gott innslag, viđ glimrandi góđan pistil. Forrćđishyggja "góđa" fólksins á eftir ađ kosta fleiri mannslíf, en bjarga.

 Góđar stundir, međ kveđju ađ sunnan.

Halldór Egill Guđnason, 25.9.2018 kl. 00:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jón Magnússon
Jón Magnússon

Síðuritari er Hæstaréttarlögmaður og fyrrverandi alþingismaður.

 

Eldri fćrslur

Okt. 2018
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.10.): 163
  • Sl. sólarhring: 1188
  • Sl. viku: 2776
  • Frá upphafi: 1468251

Annađ

  • Innlit í dag: 150
  • Innlit sl. viku: 2485
  • Gestir í dag: 149
  • IP-tölur í dag: 148

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband