Leita í fréttum mbl.is

Hver bjóst við þessu?

Ég sá ekki ástæðu til að horfa á landsleik Íslands og Lichtenstein. Taldi það gefið að strákarnir okkar mundu vinna Lichtenstein stórt. En svona getur það verið og 3-0 tap fyrir Lichtenstein er meiri háttar áfall fyrir landsliðið.  Nú þýðir heldur betur ekki að hengja haus og gráta eða vandræðast yfir því sem ekki er hægt að breyta heldur láta hendur standa fram úr ermum á móti Dönum.  Það eru held ég miðað við metinn styrkleika þjóðanna í knattspyrnu meiri tölfræðilegar líkur á að við vinnum Dani en Lichtenstein Ísland.
mbl.is Eiður Smári: Þurfum að líta í eigin barm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jón og fleiri, ekki bjóst ég nú við þessu.Maður hálfskammast sín fyrir hversu landsliðið er búið að vera slapt í undanförnum leikjum,hversvegna veit ég ekki.En Páll Magnússon Sjónvarpsstjóri skammast sín ekkert fyrir sín ofurlaun sem voru upplýst í dag,ja nú ætli það sé ástæðan fyrir tapi landliðsins..??

Jensen (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 22:56

2 identicon

Hvernig stendur á því að landsleikir eru EKKI sýndir í sjónvarpi allra landsmanna (rás 1) mér finnst það óvirðing við íslensku þjóðina að sýna landsleiki hvaða íþrótt sem er að sýna hana í læstri dagsská þessir menn taka ekkert fyrir að spila og hvers vegna þarf ég að borga(annað en uppsett verð frá RÚV) fyrir að horfa á strákana okkar spila. Margir ná ekki Sýn en flestir ná Rúv. Það á að setja lög um að allir landsleikir eigi að vera hjá RÚV eða í ólæstri dagskrá.

Björn Þór

Björn (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Magnússon
Jón Magnússon

Síðuritari er Hæstaréttarlögmaður og fyrrverandi alþingismaður.

 

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 82
  • Sl. viku: 1663
  • Frá upphafi: 2291553

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 1492
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband