Leita í fréttum mbl.is

Nýtum atkvæðisréttinn.

Það skiptir máli að sem flest Sjálfstæðisfólk kjósi í prófkjöri til að vilji kjósenda komi sem best fram.  Ég vil hvetja allt Sjálfstæðisfólk til að kjósa og nýta þannig lýðræðislegan rétt sinn til að hafa áhrif á það hverjir skipa framboðslista flokksins í næstu Alþingiskosningum.

Það hefur sjaldan skipt eins miklu máli og nú að Sjálfstæðisflokkurinn nái að skipa lista sína frambjóðendum sem eru líklegir til að laða fylgi að flokknum og byggja upp breiðan víðsýnan og öflugan Sjálfstæðisflokk.

Ég hef boðið mig fram í 3. sæti í prófkjörinu í Reykjavík. Ég vonast  eftir því að fá gott fylgi en það eru kjósendur sem ráða og hver frambjóðandi verður að sætta sig við þau úrslit sem koma í lýðræðislegum kosningum.  Hvernig  sem  gengi mitt verður í þessum kosningum  mun ég gera mitt besta til að vinna Sjálstæðisstefnunni fylgi í Alþingiskosningunum sem framundan eru og síðan í framhaldi af því að  reyna að hafa áhrif á stefnu flokksins og byggja hann upp.

Stöndum saman. Nýtum lýðræðislegan rétt okkar, kjósum og stuðlum að sigri Sjálfstæðisflokksins í næstu Alþingiskosningum.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Magnússon
Jón Magnússon

Síðuritari er Hæstaréttarlögmaður og fyrrverandi alþingismaður.

 

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 62
  • Sl. sólarhring: 67
  • Sl. viku: 1723
  • Frá upphafi: 2291613

Annað

  • Innlit í dag: 58
  • Innlit sl. viku: 1548
  • Gestir í dag: 49
  • IP-tölur í dag: 48

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband