Leita í fréttum mbl.is

Bloggsíđa veldur vanhćfi

Ég verđ ađ sćta ţví ađ almennar skođanir mínar á ţjóđfélagsmálum eru taldar ţess eđlis ađ ég sé ekki hćfur til ađ gegna starfi sérstaks saksóknara. 

Í bréfi sem ég fékk frá Dómsmálaráđuneytinu varđandi umsókn mína um embćtti sérstaks saksóknara kemur m.a. fram eftirfarandi:

"Eins og getiđ var könnuđum viđ sérstaklega hvort umsćkjendur hefđu tekiđ ţátt í opinberri umrćđu eđa umfjöllun um ţjóđfélagsmál síđastliđiđ ár međ tilliti til ţess hvort á einhvern hátt mćtti draga óhlutdrćgni viđkomandi sem saksóknara ef skipađur vćri međ réttu í efa skv. g liđ 6.gr. 26.gr. laga nr. 88/2008 og lög nr. 135/2008.  Einn umsćkjenda Jón Magnússon heldur hins vegar úti heimasíđu á veraldarvefnum jonmagnusson.blog.is. Ţar hefur Jón ítrekađ tekiđ til umfjöllunar málefni tengd atburđunum í október 2008 er ríkiđ tók yfir stjórn viđskiptabankanna ţriggja. Hann hefur greint frá skođunum sínum bćđi á mönnum og málefnum í ţeim mćli ađ hćtt er viđ ađ verulega myndi reyna á álitaefni um sérstakt hćfi hans sem saksóknara í tengslum viđ ţau mál sem embćttiđ hefur til međferđar."

Frestur var gefinn til dagsins í dag til ađ skila inn athugasemdum til ráđuneytisins.

Í framhaldi af ţví ritađi ég eftirfarandi bréf til ráđuneytisins:

DómsmálaráđherraRagna ÁrnadóttirDómsmálaráđuneytinu v. Arnarhvol   Reykjavík, 14. september 2009.   Vísađ er til bréfs ráđuneytisins vegna umsagnar embćttis sérstaks saksóknara og setts ríkissaksóknara vegna umsóknar minnar um starf saksóknara viđ embćtti sérstaks saksóknara. Samkvćmt tilvitnuđu bréfi er sú eina athugasemd gerđ viđ umsóknina ađ ég hafi haldiđ úti bloggsíđu og tekiđ ţátt í opinberri umrćđu, m.a. um málefni er tengjast ţeim atburđum er ríkiđ  tók yfir stjórn viđskiptabankanna.  Er taliđ ađ vegna ţessa gćti reynt á álitaefni tengdu sérstöku hćfi viđ möguleg störf mín sem saksóknari. Undirritađur mótmćlir ţessari athugasemd og bendir á ađ enginn sérstök ummćli eru tilgreind í bréfi ráđuneytisins, en slík framsetning getur vart talist málefnaleg stjórnsýsla og gerir ţađ ađ verkum ađ ekki eru forsendur til ađ beita andmćlareglu. 

Undirritađur telur sig í skrifum sínum hafa sett fram sjónarmiđ sem lúta ađ almennum viđhorfum og leitast viđ ađ halda ţeirri grunnreglu á lofti ađ menn séu saklausir ţar til sekt ţeirra sé sönnuđ.  Hafa stćrri orđ falliđ af hálfu einstaklinga sem tengjast rannsóknum sérstaks saksóknara án ţess ađ gerđar hafi veriđ sérstakar athugasemdir.  Virđast ţćr yfirlýsingar falla betur ađ pólitísku viđhorfi samtímans.

 Eins og nefnt var ţá er undirrituđum fyrirmunađ ađ nýta andmćlarétt sinn ţar sem ekki er um málefnalega framsetningu ađ rćđa.  Jafnframt er ljóst ađ dómsmálayfirvöld hafa ekki áhuga á ađ nýta sér starfskrafta undirritađs, langa lögmannsreynslu og reynslu af starfsemi fjármálastofnana, en leita ađ einstaklingi međ ţóknanlegri viđhorf.  Af ţeim ástćđum dreg ég umsókn mína til baka.  Virđingarfyllst,  

Jón Magnússon, hrl.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Áreiđallega nokkuđ erfitt ađ finna fólk í ţessar stöđur. Hafa ekki allir Íslendingar veriđ ađ tjá sig um ţessi mál?

Björn Birgisson, 14.9.2009 kl. 13:36

2 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Ég man ekki betur en ađ einn núverandi hćstaréttardómara hafi tekiđ mjög virkan ţátt í ţjóđfélagsumrćđunni áđur en hann fékk ţađ embćtti. En ţađ gilda kannski ađrar reglur um ţađ en embćtti sérstaks saksóknara?

Ţađ er greinilegt, Jón, ađ ţađ er öruggast ađ halda sínum skođunum fyrir sig og láta sem minnst í sér heyrast.....en mikiđ langar mig nú samt ađ fara í Ráđhúsiđ á morgun og mótmćla sölu Orkuveitunnar á HS-Orku til Magma Energy, Sweden. Ţađ er ekki oft sem mér ofbýđur stjórnsýslan, en ţarna finnst mér of langt gengiđ til ađ ţjóna hagsmunum ţröngs hóps á kostnađ heildarinnar. Ţađ verđur gaman ţegar verđiđ á heita vatninu verđur fariđ ađ fylgja olíuverđinu....eđa hitt ţá heldur.

Ómar Bjarki Smárason, 14.9.2009 kl. 14:16

3 Smámynd: TómasHa

Ekki erum viđ nú alltaf sammála, hins vegar sé ég fátt í skrifum ţínum sem gefa tilefni til ţessara ummćla. Ég fagna ţví ađ ţú sért áfram á blogginu. Ég verđ nú ađ segja ađ bloggiđ ţitt hefur vaxiđ töluvert síđan ţú lést af störfum sem ţingmađur.

Gangi ţér annars vel.

TómasHa, 14.9.2009 kl. 14:20

4 Smámynd: Guđmundur Ásgeirsson

Jón, var ekki sonur ţinn yfirmađur Fjármálaeftirlitsins, og ţar međ ađ hluta til ábyrgur fyrir ţeim skorti á eftirliti sem gerđi bönkunum kleift ađ veđsetja hálfa ţjóđina? Myndir ţú ţá ekki teljast vanhćfur til ţess ađ rannsaka mál sem leiddu af ţessu, rétt eins og Valtýr Sigurđsson ríkissaksóknari er álitinn vanhćfur vegna fjölskyldutengsla í málum sem tengjast bankahruninu? Burtséđ frá ofangreindum athugasemdum vegna bloggsíđu ţinnar ţá held ég ađ á grundvelli ţessara tengsla séu málefnaleg rök fyrir ţví ađ ţú sért e.t.v. ekki heppilegasti einstaklingurinn til ađ ráđa í starfiđ. Ég vona ađ ţú túlkir ţađ ekki sem persónulega óvild ţó ađ ég bendi á ţetta, en svona blasir ţetta viđ mér og örugglega fleirum sem fylgjast međ fréttunum.

Guđmundur Ásgeirsson, 14.9.2009 kl. 14:25

5 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

Undarlegt ţegar komiđ er fram á heiđarlegan hátt undir nafni og ekki neinu leynt, ađ hafa skođun verđur ţađ ţá "erft" viđ mann um ókomna tíđ ?

Jón Snćbjörnsson, 14.9.2009 kl. 14:31

6 identicon

Ég held ađ á árinu 2007 hafi svona sýn á störfum umsćkjenda ekki veriđ reitt til. Ţađ mćtti ţess heldur vísađ í önnur opinber ummćli ţín á miklu víđtćkara torgi, sjálfu Alţingi. Ţetta er álitaefni og ekki góđ stjórnsýsla. Menn ţurfa ađ vera mjög pólitískt hreinir til ađ fá störf á ţessu sviđi. Ég vildi ađ sama mćtti segja um banka- og skilanefndir bankanna.

Vona ađ ţinn skarpi penni nýtist hér um sinn. kv  gb

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 14.9.2009 kl. 14:37

7 Smámynd: Finnur Bárđarson

Er til einhver sem ekki hefur neina skođun á einu eđa neinu ? Mér sýnist ađ blogg Jóns sé alltaf í hógvćrari kantinum og upphrópunarmerki fáséđ.

Finnur Bárđarson, 14.9.2009 kl. 14:49

8 identicon

Var ekki sonur ţinn forstöđumađur í fjármálaeftirlitinu ?   .....er ţađ ekki nćg ástćđa til vanhćfni.

Nonni (IP-tala skráđ) 14.9.2009 kl. 14:54

9 Smámynd: Hulda Haraldsdóttir

Ţetta segir manni bara ţađ ađ betra er ađ fara leiđ hins huglausa og blogga og viđra skođanir sínar undir rós. Ţetta er dapurlegt á ađ hlýđa.

Hulda Haraldsdóttir, 14.9.2009 kl. 15:06

10 identicon

Ţurfa menn ađ vera skođanalausir til ţess ađ geta orđiđ saksóknarar? 

Hvar ćtla menn ađ finna slíkt fólk?

Eđa verđa menn ađ hafa réttar skođanir til ţess ađ vera saksóknarar?  Ég held ađ ţađ sé máliđ.

Í ţví árferđi sem nú er á Íslandi er varla til sá einstaklingur sem er skođanalaus á málefni og atburđi samfélagsins.

Ţóra (IP-tala skráđ) 14.9.2009 kl. 16:05

11 Smámynd: Jón Magnússon

Ég er hrćddur um ţađ Björn ađ ţađ hafi fólk gert međ einum eđa öđrum hćtti.

Jón Magnússon, 14.9.2009 kl. 16:19

12 Smámynd: Jón Magnússon

Ţađ reynist mörgum vel ađ tjá sig ekki Ómar. Međ ţví bakar fólk sér síđur óvild ráđamanna.

Jón Magnússon, 14.9.2009 kl. 16:23

13 Smámynd: Jón Magnússon

Ţakka ţér fyrir Tómas. Ţađ eru engir tveir einstaklingar alltaf sammála.  Mér finnast skođanaskipti alltaf skemmtileg ef ţau eru málefnaleg óháđ ţví hvort fólk er mér sammála eđa ekki.

Jón Magnússon, 14.9.2009 kl. 16:25

14 Smámynd: Jón Magnússon

Guđmundur. Vanhćfisreglur koma ekki til skođunar vegna sonar míns ţađ gera sér allir grein fyrir ţví sem ţekkja til ţeirra reglna og ţess verksviđs sem um er ađ rćđa hjá Sérstökum saksóknara. Ég tjái mig ekki ađ öđru leyti um ţađ.

Jón Magnússon, 14.9.2009 kl. 16:26

15 Smámynd: Jón Magnússon

Ţakka ţér fyrir nafni Snćbjörnsson. En ţannig er ţetta iđulega ţví miđur.

Jón Magnússon, 14.9.2009 kl. 16:27

16 Smámynd: Jón Magnússon

Ég er sammála ţér Gísli en ţađ hefđi veriđ eđlilegt ađ tilgreina hvađa ummćli ţađ vćru sem menn teldu ađ kćmu í veg fyrir ađ ég geti gegnt ţessum störfum međ hlutlćgum hćtti.

Jón Magnússon, 14.9.2009 kl. 16:28

17 Smámynd: Jón Magnússon

Ég veit ekki Finnur ţađ eru ýmis ummćli á blogginu en ég tek ţađ jafnan fram ađ ţađ beri ađ hafa í heiđri ţá meginreglu réttarríkisins ađ hver mađur skuli talinn saklaus ţangađ til sekt hans er sönnuđ.

Jón Magnússon, 14.9.2009 kl. 16:29

18 Smámynd: Jón Magnússon

Mér finnst ţetta líka dapurlegt Hulda og Ţóra mér sýnist sem sumir í ţjónustu sérstaks saksóknara fái ađ tjá sig međ mun afdráttarlausara hćtti en ég hef gert án ţess ađ athugasemd sé gerđ viđ ţađ.

Jón Magnússon, 14.9.2009 kl. 16:31

19 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

mér verđur ţá kanski vísađ úr fulltrúaráđinu  

Jón Snćbjörnsson, 14.9.2009 kl. 16:38

20 Smámynd: Jón Magnússon

Nei Jón ég vona ađ svo verđi ekki.  Ţar gildir sama regla og í Gullna hliđinu.

Jón Magnússon, 14.9.2009 kl. 18:07

21 Smámynd: Rauđa Ljóniđ

Sćll. Jón einhverniđ lagđist ţađ í mig ţegar ég vissi ađ ţú hafđir sótt um ađ ţú mundir ekki hljóta náđ né umsókn ţín njóta sammćlis.

Ţađ virđist en gilda ađ sumir eru jafnari fyrir lögum en ađrir og ţađ sannar bréf Dómsmálaráđuneytisins varđandi umsókn ţína. Gangi ţér allt í haginn.

Kv. Sigurjón Vigfússon 

Rauđa Ljóniđ, 14.9.2009 kl. 21:10

22 Smámynd: Guđbjörn Guđbjörnsson

Jón:

Ég er feginn ađ ég er stjórnsýslufrćđingur og ekki lögfrćđingur, líkt og ég hef rifiđ kjaft í mörg ár! 

Guđbjörn Guđbjörnsson, 14.9.2009 kl. 21:39

23 Smámynd: Jón Magnússon

Ţakka ţér fyrir ţađ. Já ţetta virđist vera eins og í skáldsögu George Orwell, Animal Farm. Sum dýrin eru jafnari en önnur dýr. Er ţađ ekki alltaf ţannig í sósíalistaríkjum?

Jón Magnússon, 14.9.2009 kl. 23:44

24 Smámynd: Jón Magnússon

Ţađ er ekkert öryggi í ţví Guđbjörn ađ vera stjórnsýslufrćđingur en ekki lögfrćđingur. Öryggiđ er raunar ekki til og ţađ fékk Tomas More ađ finna á tímum Henriks 8. ţegar hann taldi sig öruggan međ ţví ađ ţegja en hann var hálshöggvinn af ţví ađ hann ţagđi en lofađi ekki ađgerđir konungs. Ţannig getur ţađ nú veriđ. Ţađ er ekki á vísan ađ róa međ öryggiđ.

Jón Magnússon, 14.9.2009 kl. 23:47

25 Smámynd: Björn Birgisson

Hér er langt til seilst í röksemdafćrslunni. Hausar farnir ađ fjúka um hvippinn og hvappinn! Fćrslan snýst um hćfi eđa vanhćfi. Ég er svolítiđ skotinn í Rögnu dómsmálaráđherra og held ađ hún hafi ekki skrifađ bréfiđ til ţín Jón. Ég sagđi hér fyrr ađ erfitt yrđi ađ finna hlutlausan landa í ţetta verkefni. Flestir hafa tjáđ sig um hruniđ. Ţeir sem ekki hafa gert ţađ, eru ekki alvöru Íslendingar. Í besta falli skođanalaus viđrini. Leitum til Fćreyja. Ţar eru vinir okkar.

Björn Birgisson, 15.9.2009 kl. 00:14

26 Smámynd: Guđrún María Óskarsdóttir.

Sćll Jón.

Einhvern tímann hefđi ţetta veriđ kallađ " ađför ađ tjáningarfrelsinu " tel ég vera, ţ.e ţessar röksemdir.

Hins vegar finnst mér liggja milli línanna ađ ekki eigi ađ ráđa hćgri sinnađan saksóknara, samkvćmt mínu pólítíska nefi.

kv.Guđrún María.

Guđrún María Óskarsdóttir., 15.9.2009 kl. 00:25

27 Smámynd: Njáll Harđarson

Kćri Jón,

fyrrverandi og núverandi Sjálfstćđismenn (Skófla er skófla) hafa bakađ ţjóđinni ţađ ok sem fyllti mćlinn. Ţađ ađ ţú Jón minn gafst upp á flokknum um stund er ţér til málsbóta, en ég óttast ađ  ţegar öll kurl koma til grafar ţá munir ţú enn borga, alveg eins og viđ hin sem tökum viđ mođinu eftir flokkinn.

Ţetta hefur ekkert ađ gera međ bloggiđ ţitt.

Bestu kveđjur,

Njáll Harđarson, 15.9.2009 kl. 18:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jón Magnússon
Jón Magnússon

Síðuritari er Hæstaréttarlögmaður og fyrrverandi alþingismaður.

 

Eldri fćrslur

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 20
  • Sl. sólarhring: 904
  • Sl. viku: 2406
  • Frá upphafi: 2293957

Annađ

  • Innlit í dag: 20
  • Innlit sl. viku: 2187
  • Gestir í dag: 20
  • IP-tölur í dag: 20

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband