Leita í fréttum mbl.is

Ólöglegir innflytjendur fá 215 þúsund á mánuði.

Ólöglegum innflytjendum fjölgar nú sem aldrei fyrr. Ástæðan er sú að í nágrannalöndunum hefur sú frétt borist til ólöglegra innflytjenda að hér í landi sé ríkisstjórn og stjórnvöld sem taki á málum af linkind.  Við megum því búast við auknum straumi ólöglegra innflytjenda á næstunni.

Útlendingastofnun hefur átt í erfiðleikum. Ítrekað hefur verið ráðist að starfsmönnum stofnunarinnar og störfum hennar af pólitískum sporgöngumönnum ólöglegra innflytjenda. Þeir hafa jafnan haft á orði, að þeir sem vilja gæta að hagsmunum þjóðarinnar í þessum efnum og fara að lögum fari fram af of mikilli hörku og séu  jafnvel rasistar.

Ítrekað er haldið fram í umræðunni að við séum vond við ólöglega innflytjendur og beitum þá harðræði. Það er rangt.  Ólöglegir innflytjendur fá 215 þúsund krónur í dagpeninga á mánuði frá íslenska ríkinu og venjulega húsaskjól að auki, en íslenskir öryrkjar fá 173 þúsund og ellilífeyrisþegar 166 þúsund.

Það þarfnast skýringa af hverju betur er gert við ólöglega innflytjendur varðandi lífeyri en íslenska öryrkja og ellilífeyrisþega. 

Umræðan um þessi mál er  með sérstæðum hætti, þannig að fólk veigrar sér við að blanda sér í hana  opinberlega af því að það vill ekki láta öfgamennina á vinstri vængnum stimpla sig sem vont fólk og rasista. En sú orðræða, nafngiftir og einkunnagjafir er röng og ósæmileg af þeim sem henni beita.

Staðreyndin er sú að við erum að hrekja þúsundir fjölskyldna úr landi. Þar fer dugandi fólk með sérmenntun og fagmenntun af landi brott daglega. Ríkisstjórnin stuðlar að þessum útflutningi Íslendinga með atvinnustefnu sinni.

Á sama tíma stuðlar hún að innflutningi ólöglegra innflytjenda vegna linkindar við að halda uppi lögum og reglum.

Í dag er sagt frá því í fréttum í Bretlandi að þar eru um 4000 þúsund erlendir glæpamenn sem ríkisstjórnin hefur ekki getað komið úr landi vegna þess hvernig réttarkerfið vinnur. Í Danmörku eru um 20 þúsund ólöglegir innflytjendur. Í báðum löndum er talað um ólöglega innflytjendur sem vaxandi vandamál sem þurfi að bregðast við með virkari úrræðum.

Viljum við fá holskeflu fjölgunar ólöglegra innflytjenda yfir okkur með þeim síaukna kostnaði sem það hefur í för með sér fyrir skattgreiðendur?  

Eða erum við tilbúin til að standa með íslenskum hagsmunum og fá börnin okkar heim og skapa þeim lífvænlega atvinnu og framtíð í landinu?

Ólöglegir innflytjendur eru hér í landi ólöglega af hverju fá þeir meiri greiðslur í lífeyri frá skattgreiðendum en öryrkjar og ellilífeyrisþegar?  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Það er talað um ólöglega innflytjendur eins og heilagar kýr og að um sé að ræða einhverskonar flóttamenn, sem er alls ekki rétt. Það er misjafn sauður í mörgu fé og ástæður misjafnar fyrir "flóttanum". Sumir eru jafnvel á flótta undan lögunum.

Eitt er um þetta að segja sem ekki er hægt að hrekja. Þetta eru ÓLÖGLEGIR innflytjendur. Þ.e. fólk sem hefur með fölsuðum vegabréfum eða á einhvern annan vafasaman hátt reynt að koma sér framhjá lögum. Ég er sammála þér að það er ansi vel gert að borga slíku fólki frítt húsnæði og 215 þúsund fyrir vikið á meðan reynt er að finna lausn á málum þeirra með ærnum kostnaði að auki.

Mér er fyrirmunað að skilja hvað gagnrýnendur útlendingastofnunnar vilja. Vilja þeir opna landið athugasemda og eftirlitslaust fyrir öllu? 

Því er skemmst að minnast að upp kom mál um pilta frá Marokkó sem komu her inn á fölsuðum vegabréfum svo enginn veit hverjir þeir eru. Þeir eru jafnvel taldir hafa logið um aldur til að sleppa við að á þeim sé tekið. Enn er þó ekki komin niðurstaða á aldursgreiningu og vafalaust þarf að sækja hana, því ekki ver'ður því útvarpað ef í ljós kemur að þeir eru eldri. 

Daginn eftir að þetta mál kom upp þá voru fimm landar þessara pilta handteknir í sundahöfn í tilraun til aðsmygla sér meðReykjafossi til Ameríku. Menn sem höfðu verið hér í einhvern tíma í vellystingum praktuglega í boði útlendingastofnunnar.  Af þessu er ljóst að þetta er ekki okkar einkamál heldur varðar einnig aðgengi að landamærum annara landa s.s. Bandaríkjanna. 

Ég held að þessi pólitísku rétthugsunarhænsn alþjóðahúss og latteliðsins ætti bara að hafa sig hægt og finna önnur tilefni til að auglýsa göfgi sína.

Jón Steinar Ragnarsson, 16.5.2012 kl. 13:17

2 Smámynd: Sumarliði Einar Daðason

Þessi mismunur á framfærslufé er ótrúlegur! Ég geri ekki ráð fyrir að ólöglegum innflytjendum sé gert að greiða skatt af þessu eins og löglegir íbúar.
Hverju er eiginlega verið að ná fram með þessum mismuni - íslenskum ríkisborgurum í óhag?
Ég geri ráð fyrir að ólöglegu innflytjendur þurfi að borga fullt verð fyrir heilbrigðisþjónustu en það þurfa löglegir útlendingar líka að gera.

Sumarliði Einar Daðason, 16.5.2012 kl. 13:23

3 identicon

Mjög góður pistill Jón. En það er með þessa umræðu, sem er full þörf á, að þegar hún á sér stað, þá vaða hér menn fram í bloggheimum og kalla menn öfgamenn og rasista ef reynt er að benda á vitleysuna og öfgana varðandi þetta fólk. Ekkert af þeim er að tala um íslendingana sem hafa þurft að flýja héðan. Nei,nei, þeir skipta þeim ekki máli. Bara ólöglegir innflytjendur.  Því miður eru þetta einkenni allra vinstri stjórna þegar kemur að þessari umræðu. Ef menn eru hér ólöglega, ber að vísa þeim beint til þess lands sem þeir komu frá. Punktur basta. Svo þetta með dagpeningana er náttúrulega algjört rugl. Alveg nóg að þeir fái frítt að borða og húsnæði. Eða er það ekki nógu gott...????

M.b.kv.

Sigurdur Kristjan Hjaltested (IP-tala skráð) 16.5.2012 kl. 15:23

4 Smámynd: Tryggvi Gunnar Hansen

Sammála þér Jón... vandinn er stór og margir veigra sér við að horfast í augu við hann... nákvæmlega út af þessum rasista upphrópunum... en hér er lítil þjóð sem þarf að fara mjög varlega... bæði er varðar stofninn og menninguna... staðan er svo brjáluð að flestallir afrikumenn og meirhluti así vill flytja til evrópu bara einsog skot... og milljónir liggja yfir þessu hvaða brögðum á að beita til þess að komast inn í norður evrópu sérstaklega.. og það er afkomumöguleika sérstaklega sem veldur þessu... Noregur er algerlega umsetinn... þeir sem æpa rasistar einlægt svifa á jafnréttishugmyndinni... (en að jafnaði er sú hugmynd bara hugmynd... og ekkert jafnrétti neinstaðar að finna... allt á kafi í ójafnræði..)  og þjóðrækni er nánast sama fukyrðið og rasistauppnefnið... takk fyrir þitt innlegg Jón.

Tryggvi Gunnar Hansen, 16.5.2012 kl. 15:31

5 identicon

Af hverju er ekki gerður greinarmunur á pólitískum flóttamönnum, þeim sem flýja ofsóknir og ofbeldi og þeim sem koma hingað af efnahagslegum ástæðum? Hvers vegna er ekki hægt að vísa úr landi fólki sem kemur án skilríkja og getur ekki gert grein fyrir sér? - Ég (eins og þú Jón) frábið mér allt tal um að hér tali rasisti.

kv

Björn S. Lárusson (IP-tala skráð) 16.5.2012 kl. 16:05

6 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Ég hefði ekki trúað því að óreyndu að þú dyttir í þennann pytt Jón. Hvernig gengur það upp í þínum huga að reyna að setja ólöglega innflytjendur (sumir eru flóttamenn) sem andstæðu og allt að því orsök þess að Íslenskar fjölskyldur flytja frá landinu - „fáum börnin okkar heim“ - hverslags bull er þatta Jón. Hvaða tölur um ólöglega innflytjendur ert þú að vitna í. Ertu ekki að sulla í vondum drullupolli. Ertu að fara í framboð? Fyrirvararnir hjá þér - að eiga á hættu að vera kallaður rasisti - ertu aumlegir og duga engan veginn.

Hjálmtýr V Heiðdal, 16.5.2012 kl. 16:07

7 identicon

Bara af hreinni forvitni, en hvar fékstu töluna 215 þúsund? Ég hef setið hér og leitað í gríð og erg en finn þessa tölu ekki neinstaðar.

Kristinn Kristmundsson (IP-tala skráð) 16.5.2012 kl. 19:18

8 identicon

Hvaðan færð þú þessa tölu?

Andrea (IP-tala skráð) 16.5.2012 kl. 19:22

9 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Pabbi kom fullorðin karlmaður, sem pólitískur flóttamaður 1958 og fékk ekki krónu, en það sem best er, hann fékk vinnu.

Má ég biðja um tengil á heimildir Jón með 215.000kr á mánuði og húsaskjól?

Ég er sjálf með 9 ára son og leita að vinnu. Við fáum 149.000kr á mánuði tvö, án húsaskjóls og matar.

sjá; 

Mánaðargreiðslur 20.03.12-31.03.12 100% 65.417 0,39
Barnapeningar 20.03.12-31.03.12 2.617
Mánaðargreiðslur 01.04.12-19.04.12 100% 101.759 0,61
Barnapeningar 01.01.12-31.12.12 4.070
Samtals 173.863
Frádráttarliðir
Iðgjald í lífeyrissjóð Söfnunarsjóður lífeyrisréttinda 6.954
Iðgjald í verkalýðsfélag Kennarasamband Íslands 1.738
Skattstofn Staðgr. Persónuafsl.
Staðgreiðsla 166.909 62.324 46.532 15.792
Frádráttur samtals 24.484
Lagt inn á bankareikning 0130-26-181163 149.379

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 16.5.2012 kl. 19:34

10 identicon

Sæll.

Vel skrifuð grein hjá þér. Mig langar þó að vekja athygli á því að ofan á þessa háu fjárhæð sem þeir fá (ólöglegu innflytjendurnir), þá þurfa þeir hvorki að greiða skólagjöld né bækur fari þeir í skóla hérlendis. Á meðan þurfum við hin (íslenskir námsmenn) að greiða skólagjöld og bækur, sem telja hundruðum þúsundum þegar uppi er staðið, og þá má ekki gleyma framfærslulánunum frá LÍN sem við þurfum að greiða til baka, enda lán. Það segir sig sjálft að manneskja sem fær 200 þúsund krónur á mánuði gefins hefur miklu meira svigrúm til þess að greiða þessi skólagjöld heldur en manneskja sem er á lánum til að geta framfleitt sér og sínum í námi. Virkilega finnst mér þetta kjánalegt kerfi og illa komið fram við íslenska námsmenn sem eru að reyna að standa sig. Ég tek það fram að ég er ekki rasisti. Það er svo sjálfsagt að við hjálpum þeim sem eru virkilega í neyð svo lengi sem sanngirni ríki, sem það gerir alls ekki í þessu tilfelli, enda er þetta fyrir neðan allar hellur.

Kveðja,

Ónafngreindur íslenskur námsmaður sem er lítt sáttur við íslenska réttarkerfið

Ónafngreindur (IP-tala skráð) 16.5.2012 kl. 20:05

11 Smámynd: Jón Magnússon

Það er rétt hjá þér Jón Steinar að það lítur út fyrir að gagnrýnendur Útlendingastofnunar vilji galopna landið. Ég er sammála þér að sjálfsögðu verður að gera greinarmun á flóttmönnum t.d. pólitískum flóttamönnum og ólöglegum innflytjendum.

Jón Magnússon, 16.5.2012 kl. 21:35

12 Smámynd: Jón Magnússon

Það er rétt Sumarliði þetta er ótrúlegt. En þetta er í samræmi við það sem forstjóri Útlendingastofnunar sagði í sjónvarpsfréttum og töflur um öryrkja og aldraða eru af heimasíðu Tryggingastofnunar ríkisins.

Jón Magnússon, 16.5.2012 kl. 21:36

13 Smámynd: Jón Magnússon

Já Sigurður á Eyjunni segir bæjarstjórinn á Dalvík fyrrum þingmaður Samfylkingarinnar um þessa færslu: "Alltaf sami óþverrinn" Ég veit ekki hvort hún á við mig eða þð sem ég skrifa eða hvort tveggja. Ef til vill lýsir það henni best sjálfri og það sem hún stendur í sambandi við pólitískar fyrirgreiðslur og stöðuveitingar. Ef þetta er þá hún, en ég þekki það að óviðkomandi fólk getur notað sér nöfn annarra þannig að þetta er sagt með þeim fyirvara.

Jón Magnússon, 16.5.2012 kl. 21:40

14 Smámynd: Jón Magnússon

Þakka þér fyrir Tryggvi Gunnar.

Jón Magnússon, 16.5.2012 kl. 21:40

15 Smámynd: Jón Magnússon

Þakka þér fyrir Hlynur en nú eru komin ný heiti. Á Eyjunni skrifar einn af þeim þrem sem gera athugasemdir við skrif mín að ég sé geðsjúkur sem sparki í liggjandi fólk, skemmdur að innan með hjarta úr steini. Ég tek svona bulli ekki alvarlega sérstaklega þar sem ljóst er að þessi kona tilheyrir villta vinstrinu.

Jón Magnússon, 16.5.2012 kl. 21:43

16 Smámynd: Jón Magnússon

Þakka þér fyrir Björn það er einmitt mikilvægt að gera greinarmun á pólitískum flóttamönnum og ólöglegum innflytjendum.  Pólitískir flóttamenn eru komnir hingað af öðrum ástæðum en ólöglegir innflytjendur og jafnvel þó við höfum samúð með þeim einstaklingum sem koma hingað ólöglega þá gerum við betur með að leggja til þróunaraðstoðar en eyða peningunum í einstaklinga sem eru hér á fölskum forsendum.

Jón Magnússon, 16.5.2012 kl. 21:45

17 Smámynd: Jón Magnússon

Hjálmtýr minn Heiðdal í hvaða pytt er ég dottinn? Ég geri mun á ólöglegum innflytjendum og pólitískum flóttamönnum.  Mér fannst það ansi skrýtið Hjálmtýr þegar forstjóri Útlendingastofnunar sagði frá verðtryggðum dagpeningagreiðslum til ólöglegra innflytjenda og fór að skoða það hvað aldraðir og öryrkjar fengju. Ég tel það rangt að greiða öryrkjum og öldruðum minna í lífeyri en ólöglegum innflytjendum. Ég tel það skipta máli að við hjálpum fólki með þeim hætti sem hjálpin kemur best og mest að gagni.

Það eru yfir 300 milljónir manna í leit að nýju ríkisfangi af ýmsum ástæðum og það eru um 3 milljarðar manna sem lifa við hungurmörk. Þó við fegin vildum gera öllu þessu fólki greiða þá gætum við það aldrei. Þess vegna skiptir máli ef við viljum láta gott af okkur leiða að hjálpa fólki til sjálfshjálpar og frá hungri og fátækt heima hjá sér. Það er mun betri og virkari leið og hjálpar fleirum en það að taka við einstaklingum sem koma hingað ólöglega. Af hverju ekki að ræða þetta af alvöru Hjálmtýr í staðinn fyrir að gera mönnum upp skoðanir.  Við viljum vafalaust báðir láta gott af okkur leiða en greinir á um leiðirnar. Ég var aldeilis ósammála þér þegar þú barðist fyrir heimskommúnismann og stóðst hrakinn og kaldur við að útbreiða það sem þú taldir hið mikla fagnaðarerndi. En þú áttir í mínum huga heiður skilinn fyrir dugnaðinn og ég taldi nauðsynlegt að þú fengir að halda fram þínum skoðunum þó mér þætti þær vitlausar, en hnýtti aldrei persónulega í þig fyrir það enda veit ég að þú ert ágætis maður. Ég vona að þú veitir mér sömu virðingu þó að þú sért ósammála mér.

Jón Magnússon, 16.5.2012 kl. 21:53

18 Smámynd: Jón Magnússon

Andre og Kristinn ég fæ þessar tölur úr fréttaviðtali við forstjóra Útlendingastofu sjá athugasemd hér á eftir og heimasíðu Tryggingarstofnunar ríkisins.

Jón Magnússon, 16.5.2012 kl. 21:55

19 Smámynd: Jón Magnússon

Anna í fréttaviðtali á Ríkissjónvarpinu við forstjóra Útlendingaeftirlitsins kom fram að dagpeningar til ólöglegra innflytjenda væru 7.155 á dag bundi vísitölu neysluverðs þannig að það hækkar um hver mánaðarmót um 5-6%. 

Það var ekki nógu vel komið fram við flóttamenn hér á árum áður og það var til skammar Anna.  Ég geri mun á pólitískum flóttamönnum sem mér finnst að okkur sé skylt að taka á móti og veita landvist og ólöglegum innflytjendum.

Þakka þér fyrir koma með þetta innlegg og tölulegar upplýsingar.

Jón Magnússon, 16.5.2012 kl. 22:01

20 Smámynd: Jón Magnússon

Þakka þér fyrir innleggið Ónafngreindur. Þú vilt sjálfsagt vera laus við aðsókn að þér fyrir að hafa þessa skoðun.  Þannig að þú sért laus við að vera sagður hafa hjarta úr steini og vera geðsjúkur maður og óþverri eins og ég fæ að heyra sem andsvör þeirra sem hafa ekkert málefnalegt fram að færa eins og bæjarstjórann á Dalvík og fulltrúa villta vinstrisins.

Jón Magnússon, 16.5.2012 kl. 22:03

21 identicon

Já þetta er skammarlegt og það er vælt yfir því að hækka bætur hjá atvinnulausum sem eru 154.000 hjá aðila með 3 börn.

ALGJÖR SKÖMM

Guðmann Kristjánsson (IP-tala skráð) 16.5.2012 kl. 22:05

22 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Þakka þér Jón að taka umræðuna!

Ég vil biðja alla hér að koma með heimildir eða vitna í tölur, það er svo gaman að vera "góður". ég veit allt um það, en þessar upplýsingar koma mér á óvart, einnig að vasapeningurinn sé verðtryggður! Það eru ekki bætur okkar sonar míns, en vil taka fram að ég hef alltaf verið í sjálfboðavinnu síðan ég varð atvinnulaus.

Pabbi sagði að það væri hægt að taka afstöðu með pólitik, en að illska og fátækt væri alltaf til...allsstaðar!

Ef hann væri lifandi í dag og heyrði að ólöglegir flóttamenn fengu húsnæði og 215.000kr á mánuði á Íslandi , en dóttir sín og dóttursonur tilsamans 149.000kr án húsnæðis...jæja, veit ekki hvort ég þori að skrifa blótsyrðin sem´ég heyri í sálu minni frá honum, enda var hann alltaf sáttur og glaður að komast hingað!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 16.5.2012 kl. 22:33

23 Smámynd: Halldór Jónsson

Af hverju er fólk með fölsuð vegabréf ekki sent umsvifalaust tgil baka þaðan sem það kom?

Af hverju erum við að taka á móti fólki sem segist vera pólitískir flóttamenn? Okkur kemur það nákæmlega ekkert við hvernig það skikkar sóinum málum heima hjá sér. Þetta geta alveg eins verið glæpamenn á flótta undan stjórnvöldum í heimalandi sínu. Er Ólafur Ólafsson pólitískur flóttamaður í Sviss?

Frábært að vekja athygli á þessu bulli. Takk fyrir anna fyhrir gallharðar staðreyndir. Tæmum Fitja og sendjum liðið til síns heima.

Halldór Jónsson, 16.5.2012 kl. 22:58

24 Smámynd: Jón Valur Jensson

Á eftir að lesa þetta mestallt í kjölinn, en þakka þér, nafni !

Jón Valur Jensson, 17.5.2012 kl. 00:22

25 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Ólöglegir innflytendur fá alls ekkert og geta ekki sótt um neinar bætur hér.

- Hælisleitendur er annar hópur. Þeir fá ekki að vinna eða neina möguleika til að sjá sér fyrir fæði og húsnæði né heldur skilríki til að fara annað. Í þeirri stöðu er þeim séð fyrir lágmarks framfærslu (daglegum brauðpoka) og gistingu í hrörlegasta greni á Íslandi — þar til Útlendingastofnun afgreiðir mál þeirra. Milliliðir hirða mest.

Hælisleitendur vilja fá að sjá sjálfum sér farborða og flestir eru þeir á leið til Kanada þegar við stöðvum þá á Keflavíkurflugvelli og leyfum þeim hvorki að fara áfram né að vinna fyrir sér hér.

Helgi Jóhann Hauksson, 17.5.2012 kl. 00:44

26 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Jón.

Ég er nú nýorðin öryrki eftir vinnuslys, og það eru 146, þúsund gullkrónur sem ég hef enn sem komið er mér til framfærslu mánaðarlega, kanski ætti ég að flýja land sem " pólítiskur flóttamaður " mér til hagsbóta ..... ?

Umræða um þessi mál er jafn nauðsynleg nú og hún hefur alltaf verið, varðandi stefnu í innflytjendamálum hvers eðlis sem er, en umræðan mun aldrei þurfa að vera andúð á mannréttindum þeirra sem þar um ræðir.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 17.5.2012 kl. 01:48

27 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég vil taka því fram að mér er ekkert uppsigað við innflytjendur svo fremi sem þeir fari eftir settum reglum og fái landvist eftir lögboðnum leiðum, rétt eins og þegar ég sæki um landvist annarstaðar. Það hef ég gert.

Okkur vantar nýtt blóð og nýjar hugmyndir og þeir sem vilja setjast hér að eru velkomnir og akkur af í flestum tilfellum. Ég þekki mýgrút af innflytjendum sem eru upp til hópa sómafólk, enda ekki við öðru að búast. Flestar manneskjur eru sómafólk og skemmdu eplin fá þótt skaðleg séu.

Það að verða sér út um fölsuð vegabréf er ekki eitthvað sem óstálpaðir einstaklingar geta svona yfirleytt. Slíikt er oftast kostað af vafasömum bakhjörlum og markmiðin oft myrk. Það er því fullkomlega réttlætanlegt að taka slíkum tilfellum með fyllstu varúð. Við eigum í samvinnu við aðrar þjóðir m.a. vegna hryðjuverka og skipulagðrar glæpastarfsemi og okkur ber hreinlega að bregðast hart við slíku. Þetta eru raunverulegar ógnir.

Móðursýki og væningar um rasisma og mannhatur breyta engu þar um. Menn geta sungið þann söng eins hátt og þeir vilja og gert sjálfa sig að því sem þeir væna aðra um í leiðinni. Það snertir ekki við mér. Ég hef hreina samvisku þar.

Jón Steinar Ragnarsson, 17.5.2012 kl. 08:36

28 identicon

sæll Jón

Fyrir rúmum 12 klst. gerði ég athugasemdir við framsetningu þína, og sendi þér vinsamlega leiðréttingu á fjárhæðum þeim sem þú setur hér fram, enda eiga þær ekki við rök að styðjast. Þú brást við þeim athugasemdum (amk var það gert í þínu nafni) og mér því ljóst að þú hefur séð þær og vísun mína í viðtal við forstjóra Útlendingastofnunar um málið sem sýnir að tilgreindar fjárhæðir hjá þér eru rangar.

Telur þú ekki rétt að leiðrétta þennan pistil, sem eins og þú sérð vekur heitar tilfinningar og umræðu víða?

kveðja

Helga Vala

Helga Vala Helgadóttir (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 10:22

29 identicon

Ég átti nú von á vandaðri grein frá hæstaréttarlögmanni.

Í þessari frétt sem þú væntanlega vísar í (ég verð að draga ályktun þar sem þú getur ekki nákvæmlega hvaða frétt það er) er talað um kr. 7.155 í daggjald með hverjum hælisleitanda. Þessir peningar fara ekki í vasa hælisleitenda, heldur er þetta greiðsla til félagsþjónustu Reykjanesbæjar fyrir að sjá þeim fyrir fæði, húsnæði og nauðsynlegri þjónustu. (http://www.innanrikisraduneyti.is/raduneyti/starfssvid/mannrettindi/upplysingar/nr/1240)

Að öðru. Þegar þú talar um 20 þúsund ólöglega innflytjendur í Danmörku, þá geri ég ráð fyrir því að þú sért að tala um heildartölu þeirra sem dvelja ólöglega í landinu?

Ef svo er skil ég ekki í hvaða samhengi þú berð þann fjölda saman við fjölda hælisleitenda á Íslandi, hvað þá fjölda erlendra glæpamanna í Bretlandi.

Vissulega er þetta vaxandi vandamál og hefur í för með sér síaukinn kostnað fyrir Íslenska ríkið, en svona marklaus og órökstudd skrif gera ekkert annað en að slá ryki í augun á fólki og eru til skammar þeim er skrifar.

Sverrir Ásmundsson (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 10:33

30 identicon

Er ekki rétt að þú takir þetta til málefnalegrar umræðu, þau sjónarmið sem koma fram í pistlinum sem ég tengi inn á hér fyrir neðan, enda kemur í ljós að pistill þinn er byggður á slíkum rangfærslum og útúrsnúningum að það jaðrar við "heimsku af ásetningi!" (eða einhverjum verri hugrenningum) að halda áfram að tyggja þetta ofan í fólk!

http://blog.eyjan.is/gislibal/2012/05/17/ologulegur-logfraedingur/

Andrés (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 11:19

31 identicon

Með því að fjölga lögfræðingum hjá Útlendingastofnun um tvo er hægt að lækka kostnað við framfærslu hælisleitenda um helming. Þetta segir forstjóri stofnunarinnar. Kostnaður hins opinbera við að framfleyta hælisleitendum nemur um 200 milljónum króna á ári.

Hælisleitendum fjölgar stöðugt hér á landi og er nú svo komið að 89 manns bíða afgreiðslu sinna mála. Málsmeðferðin tekur langan tíma og segir Kristín Völundardóttir, forstjóri Útlendingastofnunar, það vera vegna þess hversu fáliðuð og fjársvelt stofnunin er.

Kostnaður hins opinbera við að framfleyta hverjum hælisleitanda nemur rúmum 7.000 krónum á dag. Árlegur kostnaður ríkisins vegna þessa nemur því tæpum 200 milljónum króna. Kristín segir því afar mikilvægt að flýta málsmeðferðinni, það sé hægt með einföldum hætti. Auka þurfi fjármagn til stofnunarinnar og ráða starfsfólk.

„Eins og staðan er í dag tel ég að með tveimur lögfræðingum náum við málsmeðferð niður um að minnsta kosti helming frá því sem er,“ segir Kristín en með helmingi styttri málsmeðferð væri kostnaðurinn jafnframt helmingi minni.

http://www.ruv.is/frett/vaeri-audvelt-ad-na-nidur-kostnadi

Í ljósi þessa geri ég fastlega ráð fyrir því að þú dragir skrif þín til baka.Ég skal gefa þér eitt ráð. Næst þegar þú vilt tjá þig hafðu þá samband við Útlendingastofnun og fáðu nákvæmar og réttar upplýsingar. Ef málflutningur þinn á að hafa áhrif verður undirbúningur og gagnaöflun að vera í samræmi við það.

Hrafn Arnarson (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 11:21

32 identicon

Gegn minni betri vitund las ég þetta lýðskrum og kommentahalann sem einkenndist af múgsefjun og hjarðhugsun. Gegn enn betri vitund sendi ég inn athugasemd.

Djöfull er sorglegt að lesa þetta ragnarraka bull í ykkur. Eru ekki allir með kveikt á útvarpi sögu og ÍNN?

Ég get þó huggað mig við að allt bendir til að svona lið eins og þið sé hægt og rólega að deyja út í heiminum og ný og umburðarlyndari kynslóð taki við.

Svavar Knútur Kristinsson (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 12:34

33 identicon

Jón,

Þú verður að skoða heimildir þínar betur. Því ég hef unnið taksvert með flóttafólki og ég veit að dagpeningar þeirra eru um kr. 2000 á viku. Þeir eiga td ekki peninga til þess að keyra til Reykjavíkur og til baka. Allir sem kynna sér stöðu þeirra persónulega sjá það að þetta er eins langt frá einhverju lúxuslífi og hægt er að ímynda sér. Það getur td enganveginn staðist að þeir séu að fá 250 þúsund á mánuði.  Það getur svosem verið að þetta sé heildarkostmaður við veru þeirra hér, en vikulegir dagpeningar eru 2000. 

Ak (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 13:02

34 identicon

Jón Magnússon á göngu með þeim systkinum heimóttarskap og fákunnáttu

GRÍMUR ATLASON - MAY 17, 2012 - UNCATEGORIZED - 3 athugasemdir

Óttinn við hið óþekkta er öflugasta stjórntækið þegar kemur að okkur mannfólkinu. Þegar illa árar í samfélögum brýst þessi ótti gjarnan fram og hefur áhrif á orðræðu og skoðanir. Ótti þessi er ríkur hjá þeim sem lítið hafa lesið, ferðast eða almennt kynnt sér hvað er handan hafsins bláa. Heimóttarskapur og fákunnátta eru systkini sem haldast gjarnan í hendur á göngu sinni um eyðimörk heimskunnar.

Jón Magnússon lögmaður skrifaði grein á bloggsíðu sína í gær. Hann virðist fullur af þessum ótta. Hann kýs að skauta framhjá staðreyndum og kemur fram með grein fulla af rangfærslum. Hann segir ólöglega innflytjendur fá 215.000 kr. í dagpeninga á mánuði og húsaskjól. Hann segir m.a.:

Það þarfnast skýringa af hverju betur er gert við ólöglega innflytjendur varðandi lífeyri en íslenska öryrkja og ellilífeyrisþega.

Viljum við fá holskeflu fjölgunar ólöglegra innflytjenda yfir okkur með þeim síaukna kostnaði sem það hefur í för með sér fyrir skattgreiðendur?

Eða erum við tilbúin til að standa með íslenskum hagsmunum og fá börnin okkar heim og skapa þeim lífvænlega atvinnu og framtíð í landinu?

Ólöglegir innflytjendur eru hér í landi ólöglega af hverju fá þeir meiri greiðslur í lífeyri frá skattgreiðendum en öryrkjar og ellilífeyrisþegar?

Já, Jón Magnússon lögmaður og fyrrverandi alþingismaður gerist hér sekur um hreint ömurlegan málflutning fullan af rangfærslum. Allt til þess fallið að auka á hatur gagnvart útlendingum. Stillir upp íslenskum öryrkjum og ellilífeyrisþegum gegn ólöglegum innflytjendum sem hann segir að lifi í allsnægtum á kostnað ríkisins á meðan fátækir Íslendingar lepji dauðann úr skel. Svona málflutningur hittir því miður í mark hjá hluta þjóðarinnar sem treystir orðum lögmannsins.

Fyrst ber þó að taka fram ólöglegir innflytjendur njóta engra sérstakra kjara eða mannréttinda á Íslandi. Þeim er vísað úr landi við fyrsta tækifæri – og trúið mér við erum ekkert að drolla við það hér á landi. Um hælisleitendur gildir eftirfarandi skv. upplýsingum frá félagsþjónustunni í Reykjanesbæ (Jón Magnússon er væntanlega að tala um þá en kallar þá ólöglega innflytjendur):

1. Þeir gista á Fitjum í Njarðvík – ekki viss um að margir Íslendingar vildu búa þar.

2. Þeir fá 7.500 kr. úttektarheimild í Bónus á viku.

3. Þeir fá einn rútumiða til Reykjavíkur á mánuði, frítt í sund og bókasafnsskírteini.

4. Eftir mánuð í landinu fá þeir að auki 2.500 kr. á viku til annarra nota.

Þetta eru staðreyndirnar í málinu. Þeir sem hrópa hæst um lúxusinn í flóttamannahjallinum í Njarðvík ættuð að kynna sér málin áður en ruðst er fram með rangfærslur og bull. Það er einnig mikilvægt að hafa í huga að flestir þeirra hælisleitenda sem hingað koma eru ekki hingað komnir í einhverri skemmtiferð. Þeir eru á flótta undan kúgun, ofbeldi og hörmungum. Þeir vildu flestir ekkert frekar en að vera með fólkinu sínu í sveitinni sinni eða í bænum sem þeir ólust upp. Ranghugmyndir Jóns Magnússonar og félaga ganga út á það að hingað sé fólk að koma í þeim tilgangi einum að hafa af okkur fé.

Jón Magnússon er síðan alveg steinhissa á að fólk bendli hann og skoðanabræður hans við rasisma og þjóðernishyggju. Ég spyr eru skoðanir og skrif Jóns eitthvað annað? Efnahagskreppa er uppspretta þjóðernishyggju og útlendingahaturs. Þannig komust 19 þingmenn inn á gríska þingið út á málflutning sem er í anda málflutnings Jóns Magnússonar. Já, þau systkin heimóttarskapurinn og fákunnáttan koma víða við.

(Með vinsemd, Hrafn Arnarson)

Hrafn Arnarson (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 13:03

35 Smámynd: Jón Magnússon

Anna og Guðmann það á að beina sjónum sínum að því hvað það er í raun lítið sem aldraðir og öryrkjar fá.

Jón Magnússon, 17.5.2012 kl. 13:38

36 Smámynd: Jón Magnússon

Það er rétt Halldór. Síðan eru búin til orð og sagt það er allt anna að vera hælisleitandi en ólöglegur innflytjandi. Hælisleitandi sem kemur hingað með þeim hætti að hafa reynt að eyða öllum persónuupplýsingum um sig í því skyni að flytja til landsins er samkvæmt eðlilegri orðskýringu ólöglegur innflytjandi. Það þarf ekki að fara í fræði Vinstri grænna og Samfylkingarinnar til að búa til orð til að rugla umræðuna um raunverulega hluti.

Jón Magnússon, 17.5.2012 kl. 13:40

37 Smámynd: Jón Magnússon

Þakka þér fyrir Jón Valur lestu þetta vel og ofan í kjölinn og líka athugasemdirnar. Hér fyrir neðan er fólk sem heldur því fram að þetta sé allt saman rangt og heldur því fram að ég sé svona eða hinseginn eftir atvikum en mergurinn málsins er sá að tölurnar eru samkvæmt því sem að forstjóri Útlendingastofnunar sagði í fréttum og samkvæmt tölum Tryggingastofnunar.

Jón Magnússon, 17.5.2012 kl. 13:42

38 Smámynd: Jón Magnússon

Helgi hælisleitendur miðað við þá aðferðarfræði sem um er að ræða eru í raun ólöglegir innflytjendur. Ef til vill vilja þeir nota Ísland sem stökkpall vegna þess hve framkvæmdin er léleg hjá okkur og það hefur spurst út.

Jón Magnússon, 17.5.2012 kl. 13:44

39 Smámynd: Jón Magnússon

Þakka þér fyrir Guðrún María þetta segir hvernig Ísland er  í dag.

Jón Magnússon, 17.5.2012 kl. 13:45

40 Smámynd: Jón Magnússon

Sammála þér Jón Steinar. Mér er ekki heldur illa við innflytjendur þó að margir haldi því fram. Mér er vel við fólk og reyni að leggja því gott til óháð því hvaðan fólk kemur og óháð því hvort það kann Egils sögu eða kvæði eftir Jónas Hallgrímsson eða ekki. Ég er að vara við holskeflunni eins og ég  hef alltaf gert frá árinu 2005, en þá eins og nú vill fólk ekki hlusta en árið 2005 sagði ég að með sama áframhaldi þá yrði hér meiriháttar atvinnuleysi innan nokkurra ára sem kom fram árið 2008.

Jón Magnússon, 17.5.2012 kl. 13:47

41 Smámynd: Jón Magnússon

Helga Vala ég svaraði athugasemd þinni á fésbókinni nokkru áður en ég slökkti á tölvunni minni og er rétt að kveikja á henni núna. Ég sit ekki við tölvuna mína eða ligg á fésbók eða bloggi þannig er það og þess vegna líður iðulega nokkur tími á milli þangað til athugasemdir eru settar inn eða þeim svarað. Ég er raunar einn fárra sem hleypi öllum málefnalegum athgusemdum inn og raunar nokkrum fleirum. En útiloka skítkast og færslur sem eiga bersýnilega ekkert erindi. Annað fer inn og er svarað málefnalega eins og þú getur sannreynt sjálf á bloggsíðunni en hún spannar færslur og athugasemdir í nokkur ár.

Ég hef fyrir mér það sem forstjóri Útlendingastofnunar sagði í fréttaviðtali eins og ég sagði þér. Ég hef ekki aðrar heimildir fyrir því hvað mikið er greitt og sé ekki ástæðu til að leiðrétta eitt eða neitt nema forstjóri Útlendingastofnunar telji ástæðu til að leiðrétta ummæli sín eða gefa á þeim frekari skýringar. Síðan vakti ég athygli þína á því Helga Vala af því að þú hefur atvinnu af snúningum í kring um svonefnda hælisleitendur að þessi fjárhæð væri ekki nema hluti af kostnaði við hvern og einn. Er það ekki rétt?

Jón Magnússon, 17.5.2012 kl. 13:53

42 Smámynd: Jón Magnússon

Ef svo er Sverrir þá er lífeyrir þeirra reiknaður út og er sá sem ég segi. Óháð því síðan hver deilir út gæðunum. Með sama hætti og þú þarft að borga húsaleigu sem öryrki eða aldraður eða vist á elliheimili. Það breytir ekki eðli þessa máls.

Jón Magnússon, 17.5.2012 kl. 13:55

43 Smámynd: Jón Magnússon

Ég er að taka þetta til málefnalegrar umræðu Andrés. Ef þú ert að gera það líka þá er það gott. Ég er að vekja athygli á máli sem fjölmiðlar sýna lítinn áhuga á og vekja athygli fólks á kostnaði við linkind í innflytjendamálum. 

En það þýðir ekki það að ég þurfi endilega að lesa pistil sem þú skrifar og hef satt að segja ekki tíma til þess í dag. Þú verður að sætta þig við það Andrés að það er ekki lestrarskylda á þínum bloggskrifum frekar en á mínum.

Jón Magnússon, 17.5.2012 kl. 13:58

44 Smámynd: Jón Magnússon

Hrafn þú birtir sjálfur upplýsingar um að kostnaður við hven hælisleitanda á dag séu rúmar 7.000 krónur raunar 7.155 ég kynnti mér það. Það er bundið vísitölu neysluverðs þannig að það hækkar um hver mánaðarmót. Það er það sem greitt er með hverjum og einum. Alveg með sama hætti og það sem greitt er til öryrkja eða aldraðra. T.d. hvað aldraða varða þá rennur t.d. iðulega allt til öldrunarstofnunar og eftir sitja örlitlir vasapeningar. Hrafn ekki skoða bara það sem þér er þóknanlegt. Það byggir ekki upp vandaðana málflutning þó þú reynir að halda því fram.

Jón Magnússon, 17.5.2012 kl. 14:01

45 Smámynd: Jón Magnússon

Svavar Knútur þú verður að hafa drauma eins og aðrir. En þú skalt endilega ekki vera að gera hluti gegn betri vitund og ef það veldur þér hægðateppu að lesa skrif eftir mig þá endilega slepptu því.

Jón Magnússon, 17.5.2012 kl. 14:03

46 Smámynd: Jón Magnússon

AK og Hrafn ég hef ítekað svarað því sem þið eruð að tala um og Hrafn þeta er hrein endurtekning hjá þér og rúmlega það. En til að þjóna því að málefnaleg umræða og efnisleg geti farið fram hér á síðunni þá birti ég þetta. Lesendur verða síðan að meta það hver fyrir sig.

En það er athyglivert hvað margir sem hafa atvinnuhagsmuni af innflytjendum bregðast illa við þessum skrifum mínum. Segir það einhverja sögu?

Á sama tíma skilst mér að aldrei hafi jafnmargir mælt með eða skrifað like á Pressuna á eina færslu og á Eyjunni sem er þekktur sem Samfylkingarvefur ekki veit ég hvort það er rangt eða rétt þá eru 4 eða 5 sem mæla á móti því sem ég segi en yfir 120 sem merkja við að þeim líki pistillinn minn.  Álíka margir hér á Moggavefnum. Segir það e.t.v.einhverja sögu. Almenningur virðist bregðast við og er nóg boðið en þeir sem hafa atvinnu- eða pólitíska hagsmuni bregðast illa við og reyna að draga úr gildi þess sem verið er að tala um með allskyns útúrsnúningum og hálfskýringum.

Jón Magnússon, 17.5.2012 kl. 14:07

47 Smámynd: Þorsteinn J Þorsteinsson

Nu vei eg ekki hvernig tessu er hattad med innflyjendur en sem flottamadur(og tad er nu oft tad sem teir reina sem oløgleigir innflytjendur med ad henda vegabrefunum eda falsa taug,skera øll merki ur føtunum og reina a allan hatt ad a villa ser heimildir sækja sidan um hæli sem flottamenn,mjøg gjarnan politiskir,ta fa teir status sem flottamenn a medan malid er kannad sem tekur synn tima) Amedan Midad vid framfærslu hja Reykjavikurborg fa teir 157,486 kronur liklega -skatt(kemur ekki farm) fyrsta arid auk tess fria tanlæknahjalp,fri medul og annan lækniskostnad greiddan fyrstu 6 manudi,modumalskenslu audviad ad kosnadarlausu,gleraugu heirnatæki lika fritt,fri salfrædihjalp i minstakosti 10 skifti,forgang ad leikskolum.auk tess skal sja teim fyrir Husnædi med husgøgnum sima 

Tetta eru alt hlutir sem vid sem borgarar tessa lands turfum ad borga fyrir,hvernig æli teim avinnulausa eda øryrkjanum eda teim øldrudu lidi med tetta tegar teir eiga ekki fyrir medulum og husaleigu og jafnvel ekki mat,ef folk vill kalla mig rasista ta er tad bara hid besta mal enda mest mysnotada ORD i Evropu i dag

tetta eru alt tølur sem teknar eru beint af vef velferdarraduneitissins,bara svona ef folk seigir ad eg se ad rugla ta ta bendi eg a Radherra sem abyrgan 

Þorsteinn J Þorsteinsson, 17.5.2012 kl. 14:19

48 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Ég ítreka að þessa umræðu verður að taka.

Samkvæmt RUV er kostnaður ríkisins vegna hælisleytanda rúmlega 7000 kr á dag (" Kostnaður hins opinbera við að framfleyta hverjum hælisleitanda nemur rúmum 7.000 krónum á dag": það gera rúmar 200.000kr á mánuði, en segir ekki alla söguna. inni í þessum pening er húsnæðiskostnaður og eftir því sem ég kemst næst fá flóttamennirnir rúmlega 10.000kr á viku, sem eru tæp 50.000kr á mánuði.

Það breytir þó ekki þeirri staðreynd að við mæðginin erum með minna tvö á mánuðiá milli handanna.

Ef ég skil innlegg Jóns rétt þá eru öryrkjar, atvinnulausir og ellilífeyrisþegar með minna, eða svipað og hælisleytendur í framfærslu á mánuði. Ég tek undir þá staðreynd og vek athygli allra góðra manna á hversu veruleikafyrrt það er!

Hitt er annað mál að hælisleytendur eru ekki ofhaldnir heldur og það auðvelt að vorkenna þeim.

Ég ætla mér ekki að taka pólitiska afstöðu að öðru leyti en benda á að það getur varla verið neinum stjórnmálamanni stætt á því að ætla minnihlutahópum á borð við öryrkja, ellilífeyrisþega og atvinnuleytendur að lifa aurum sem duga ekki hælisleytendum! Það sér hvert barn!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 17.5.2012 kl. 15:10

49 identicon

Það er alveg merkilegt hve mörg eru tilbúin að loka augunum fyrir því hversu mikil vandamál skapast við of mikinn straum flóttafólks til norðurlandanna. Því miður getum við ekki bjargað heiminum. Hér í Noregi er þetta stórt vandamál. Og það er alls ekki þannig að allir flóttamenn hafi hreint mjöl í pokahorninu. Margir eru að flýja land sitt vegna glæpa sem þeir hafa framið. Ljúga til um aldur og flakka á milli landa. Vitanlega verðum við að hjálpa þeim sem raunverulega þurfa hjálp. En að loka augunum fyrir þeim vanda sem þetta skapar er barnalegt og misskilinn góðmennska. Það verður að vera hægt að ræða þessa hluti án þess að æpa alltaf "rasisti, rasisti". í Noregi er það algengt að flóttamenn sæki um að skírast til kristni því það eykur líkur á landvistarleyfi. Það fá þeir ekki nema að undangenginni fræðslu. Ég hitti annað slagið tvo unga menn frá Afganistan og ræði við þá um kristna trú. Það sem þeir hafa sagt mér er fremur ógnvekjandi. Nokkur atriði:

1. Frá því þeir byrjuði í skóla var þeim kennt að hata og fyrirlíta vesturlönd og allt sem þau standa fyrir. 2. Mullar ræða við unga menn áður en þeir fara til vesturlanda og kenna þeim hvernig þeir eigi að hafa "tvö andlit" segja eitt og gera annað til að grafa undan vestrænum gildum. 3.Allar vestrænar konur eru hórur og að nauðga þeim er í lagi. 4. Markmiðið er að innleiða Islam og taka löndin yfir og beita öllum ráðum til þess. 5. þau sem vilja svo í alvöru samlagast landinu er hótað og fjölskyldum þeirra hótað. Þessa tvo drengi varð að flytja annað því þeir voru í hættu af hendi trúbræðra sinna fyrir að vilja samlagast hér. Og það er margt fleira sem þeir segja. Þegar fólk talar um að það sé trúfrelsi er það vissulega rétt. En það gleymist að Islam er líka lög. Og það er allt annað. Ég vona að Jón haldi áfram að ræða þessi mál og þá er bara velkomið að kalla mig sömu nöfnum og hann. Ég get ekki séð að það skipti máli í hvaða formi þessar greiðslur eru ef upphæðin er rétt. Sé ekki að við eigum að gera verr við gamla fólkið okkar sem byggði upp landið og svo öryrkja heldur en útlendinga sem við vitum ekkert um afhverju koma til landsins nema þeirra eigin frásögn. Það er eitthvað mjög rangt við það.

Arndís Hauksdottir (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 15:34

50 identicon

Það er auðvitað ömurleg kjör sem bæði hælisleitendur, öryrkjar, ellilífeyrisþegar og verkafólk þarf að búa við hér í þessu landi. Ég held við ættu að beina sjónum okkar að því að bætta kjör allra þessa hópa og það verður varla gert með skítkasti og/eða uppnenfnum. Ég er öryrki sjálf og veit að ca 150.000 kr eftir skatta og önnur gjöld duga skammt. Og sá vassapeningur sem ég hef á viku fyrir mig sjálfa eru ca um 2000 kr. ef ég er heppin.

Það er nauðsynlegt að taka upp þessa umræðu og fólk má ekki hræðast að ræða þessi mál frekar en önnur brýn samfélagsmál.

Er t.b. til þess að senda inn sundurliðun á tekjum og útgjöldum ef það er áhugi fyrir því.

Ps. Talandi um rasisma þá hefði ég aldrei trúða því, fyrir hversu miklum fordómum öryrjar verða hér á landin, bæði innan kerfisins og utan þess, fyrr en ég veiktist sjálf. Það versta við þá fordóma er að innan kerfisins eru þeir algjörlega óyrtir og þessvegna ekki tekið á þeim vanda, í það minnsta er það eina skýringin sem ég hef.

Eva Þuridardottir (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 16:24

51 Smámynd: Theódór Norðkvist

Skil ekki hálfskýringar og upphrópanir Helgu Völu, Hrafns, Helga Jóhanns o.m.fl. Eitt get ég þó tekið undir sem Helga Vala segir á Facebook, en það er að það sé hægt að finna þetta út með einföldum reikningi. Gerum það snöggvast.

Í þessari frétt RÚV kemur fram að kemur fram að kostnaður við hælisleitendur sé 200 milljónir og 89 séu að bíða eftir hæli. (200.000.000/89)/365 hlýtur að vera kostnaður við hvern og einn á dag, ekki satt? Nema að vísu á hlaupári, en það skiptir nú engu máli.

6.156,68 kr. kostar hver hælisleitandi skattgreiðendur, þannig að tala Jóns var ekki fjarri lagi. Skiptir engu hvort við erum að tala um þúsundkall til eða frá, þetta eru háar tölur.

Móður minni var kastað út af Landsspítalanum, þó hún væri að deyja úr krabbameini og var orðin mjög lasburða. Þurfti að keyra henni í hjólastól heim til systur minnar. Manneskja sem hafði þrælað sér út á næturvöktum á Sjúkrahúsinu á Ísafirði í meira en 30 ár. Fyrir það skítakaup sem allir vita að hjúkrunarfræðingar fá.

Á sama tíma og verið er að henda fólki út af spítölum í nánast hvaða ástandi sem er, get ég ekki sætt mig við að verið sé að sturta skattpeningum gjaldþrota þjóðar til að geta fyllt landið af útlendingum. Bara til að þjóna metnaði einhverra möppudýra og vitleysinga í kerfinu sem ætla að frelsa heiminn. Auðvitað með einhverjum öðrum peningum en sínum eigin, svo lengi sem þeir sjálfir fá þægilegt innistarf við að sjá um ruglið.

Ég mótmæli þessu harðlega.

Theódór Norðkvist, 17.5.2012 kl. 16:55

52 identicon

Ég vil þakka Jóni fyrir að þora að taka upp þessa umræðu,

nú á tímum hins pólitíska ofur-rétt-trúnaðar hins glóbalíska ofur-kratisma, um frjálst flæði vinnuafls og fjár, sem er kominn út í algjöran ofstopa og skinhelgi, en hefur í reynd ekkert með heiðarlega alþjóðahyggju að gera, heldur alþjóðarembu, sem Stefán Snævarr, heimspekiprófessor í Lilta-Hamri í Noregi hefur kallað svo og minnt á að sú alþjóðaremba lítillar þjóðar er engu betri en þjóðremban. 

Og það þarf kjark til að opinbera tölur um eigin fjárhag, líkt og Anna Benkovic Mikaelsdóttir gerir hér og hafi hún mikla þökk fyrir.

Það sem hins vegar vekur undrun mína er að Helgu Völu og fleira "heilögu" fólki, á velferðarvakt, eða helferðarvakt, Jóhönnu og Steingríms, skuli ekki detta í hug að hneykslast örlítið á því hvernig farið er hér með íslenska bótaþega, atvinnulausa, öryrkja og aldraða.

Er það svo að þeim sé sama um sína nánustu bræður og systur, en hugi meira að þeim flóttamönnum hins glóbalíska auðræðis, sem Jóhann og Steingrímur hafa legið flöt fyrir og þeirra hrægömmum og erlendu vogunarsjóðum?

Ég vil svo bara taka undir þessi orð Jóns Magnússonar:

"Almenningur virðist bregðast við og er nóg boðið en þeir sem hafa atvinnu- eða pólitíska hagsmuni bregðast illa við og reyna að draga úr gildi þess sem verið er að tala um með allskyns útúrsnúningum og hálfskýringum."

Og í guðanna bænum ræðum þessi mál án skinhelgrar hræsni.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 17:42

53 identicon

Sæll Jón

Það eru þessi orð þín "Ólöglegir innflytjendur fá 215 þúsund krónur í dagpeninga á mánuði frá íslenska ríkinu og venjulega húsaskjól að auki," sem ég benti þér á að væru röng, og þau eru enn röng og enginn útúrsnúningur.

Það er grundvallarmunur á dagpeningum eða kostnaði við rekstur hvers hælisleitanda, það vitum við bæði. Þess vegna taldi ég að þú vildir leiðrétta þetta. Ef svo er ekki, þá er það bara þannig. Þetta var bara vinsamleg ábending frá mér eins og sjá má hér:

"Sæll Jón. Mig grunar að það sé ekki farið rétt með tölur í grein þinni. Þú segir að flóttamenn fái 215 þús í dagpeninga á mánuði! Það er vissulega rangt, því þarna tekur þú heildarkostnaðinn sem forstjóri Útlendingastofnunar nefndi við hvern einstakling á dag, og margfaldar með dögum í mánuði og segir það dagpeninga til handa einstaklingunum. Þetta er fjarri lagi - því heildarkostnaður er með öllu sem viðkemur málaflokknum. Rétt er hins vegar að flóttamenn fá 7500 úttekt í bónus á viku, enga dagpeninga fyrr en eftir 4 vikur í landinu (sé ekki búið að vísa þeim burt) einn rútumiða á mánuði. Frítt í sund í Reykjanesbæ og bókasafnskort svo eitthvað sé nefnt. Það má með einfaldri samlagningu sjá að þetta er fjarri þeirri fjárhæð sem þú nefnir. með bestu kveðjum. Helga Vala"

Annars bara, lifðu heill.

Helga Vala

Helga Vala Helgadóttir (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 18:43

54 Smámynd: Jón Magnússon

Anna þetta er einmitt mergurinn málsins sem virðist fara framhjá þeim Vinstri grænu, Samfylkingarfólkinu og fólkinu sem hefur atvinnuhagsmuni af ástandinu og hér ráðast á þessi sjónarmið. Greiðslur til öryrkja og ellilífeyrisþega eru of lág. Þegar ég bendi á samanburðinn þá er ég m.a. að vekja athygli á þeirri staðreynd. Skrýtið hvað þetta fólk sem telur sig vera velferðarmeginn í lífinu kemst í mikið ójafnvægi við það.

Jón Magnússon, 18.5.2012 kl. 09:32

55 Smámynd: Jón Magnússon

Þakka þér fyrir gott innlegg Arndís. Þessi atriði sem þú nefnir þurfa að komast í umræðuna. Fólk þarf að skilja að ákveðinn hópur þeirra sem leita með öllum ráðum leiða til að komast hingað og þess vegna hin Norðurlöndin eru að gera það í ákveðnum tilgangi sem ég hygg að fæstir mundu samþykkja eða berjast fyrir og þú gerir góða grein fyrir í þinni athugasemd Arndís.

Jón Magnússon, 18.5.2012 kl. 09:34

56 Smámynd: Jón Magnússon

Þakka þér fyrir gott innlegg Þuríður þú getur sent yfirlitið ef þú vilt, en ég reikna með að þar sem athugasemdir eru margar og nokkuð er líðið á tímann þá væri betra að gera það við annað tækifæri.

Jón Magnússon, 18.5.2012 kl. 09:36

57 Smámynd: Jón Magnússon

Þakka þér fyrir gott innlegg Theódór. Það sem þú nefnir sýnir hvað mikið vantar upp á velferðina hjá okkur og ég var að bera saman og það á grundvelli upplýsinga sem komu fram í fréttum frá forstjóra Útlendingaeftirlitsins. Þú reiknar þetta með nokkuð öðrum hætti en kemst að nokkuð svipaðri niðurstöðu.  Það er hárrétt ábending hjá þér hvað mikið skortir á að við sinnum veiku fólki, öryrkjum og öldruðum nægjanlega vel.

Jón Magnússon, 18.5.2012 kl. 09:40

58 Smámynd: Jón Magnússon

Þakka þér fyrir Pétur Örn. Það er alveg rétt hjá þér að það er nánast óskammfeilið að horfa upp á þetta fólk sem hefur beina atvinnuhagsmuni af því að hafa kerfið jafnruglað og það er eins og Helgu Völu og manninn hennar Grím Atlason hamast að mér og troðandi sér með sérstakar færslur og frekju inn á fésbókarsíðuna mína. Helga Vala hefur sennilega nóg með að stefna formanni Lögmannafélagsins á næstunni fyrir meiðyðri í sinn garð vegna þessara mála miðað við blaðafregnir. En eðlilega ver hún og hennar líkar atvinnuhagsmuni sína og reyna að klæða þá í hugsjónalegan og mannúðlegan búning og bregða öðrum um aðrar hvatir.  En þannig er það ekki. Þessu fólki yfirsést nefnilega kjarni málsins sem er sá að við viljum halda uppi almennri og góðri velferð í landinu og þess vegna þarf að hækka bætur til öryrkja og aldraðra og hraða afgreiðslu á málum þeirra sem segjast vera flóttamenn og hælisleitendur en eru í raun ólöglegir innflytjendur.  

Jón Magnússon, 18.5.2012 kl. 09:45

59 Smámynd: Jón Magnússon

Af hverju skrifar þú ekki sjálf pistil og maðurinn þinn Grímur Atlason í staðinn fyrir að koma endalaust og ítrekað með sömu athugsemdirnar og í tilviki Gríms iðulega óviðurkvæmilega hluti. Ég skil vel að þú skulir vilja vernda atvinnuhagsmuni þína og ætlar að höfða mál gegn formanni Lögmannafélagsins vegna þessara mála eftir því sem ég les í blaðafregnum.  Af hverju skrifar þú ekki pistil sjálf.

Fannst þér það svo smekklegt Helga Vala að halda því fram á fésbók að ég væri að meina þér að taka þátt í umræðunni vegna fjárhagslegra hagsmuna þinna varðandi útelndingamálin.  Ég get ekki bannað þér eitt eða neitt og dettur það ekki í hug. En það er sjálfsagt að vekja athygli fólks hvaða hvatir liggja að baki skrifum þínum.

Jón Magnússon, 18.5.2012 kl. 09:48

60 identicon

Mér finnst rök þín um að fréttir af linkind íslenskra stjórnvalda í garð innflytjenda til nágrannaríkja hafi orðið til mikillar aukningar á innflytjendum sem streyma til Íslands og þ.a.l. aukinn kostnaður fyrir ríkissjóð, ekki eiga sér stoð í raunveruleikanum.

Staðreyndin er sú að öll nágrannaríki okkar eru bundin af svokallaðri Dyflinnarreglugerð ESB um innflytjendur/hælisleitendur. Skv. þeirri reglugerð á það ríki sem viðkomandi (innflytjandi/hælisleitandi) fór fyrst til eða stoppaði í fyrst, að afgreiða þá umsókn endanlega. Því eru allir hælisleitendur sem koma til íslands, eftir að hafa stoppað í einhverju af nágrannaríki (eða öðru evrópuríki almennt séð), tafarlaust sendir aftur til þess evrópuríkis þar sem þeir áttu fyrst viðkomu.

Því er lang stærsti hluti þessara "ólöglegu innflytjenda" - eins og þú orðar það svo pent Jón - sendur aftur til annars ríkis innan evrópu sem er skylt til að afgreiða beiðni þeirra um hæli eða dvalarleyfi.

Sara (IP-tala skráð) 18.5.2012 kl. 14:29

61 identicon

Ég get auðvitað ekki sagt það, en þú gætir það kannski, Jón:

Manni gæti komið til hugar, að e-r Fagin stæði að baki komu ungra Marokkópilta með fölsuð vegabréf hingað norður allt í einu.

Vigfús Magnússon (IP-tala skráð) 18.5.2012 kl. 16:53

62 Smámynd: Birna Kristjánsdóttir

Ég vil bara þakka þér Jón fyrir að opna þessa umræðu, hún er löngu orðin tímabær... og Arndís, þakka þér fyrir að þora að segja frá hvernig þetta er í Noregi. 

Ég segi "þora" því að í þessum málaflokki er ekki og hefur ekki verið málfrelsi. Ef maður svo mikið sem imprar á vandamálum sem fylgja innflytendum... þá er æpt rasisti rasisti...!!

Ok ef rasisti er að vilja tala málefnalega og hreint út um þessi mál þ.e.a.s. eins og þau eru í raun og veru... tja  þá er ég líklega rasisti... og er stolt af því.. :)

Enn og aftur þakka þér Jón fyrir góðan pistil

Birna Kristjánsdóttir, 18.5.2012 kl. 17:39

63 Smámynd: Jón Magnússon

Skoðaðu bara það sem er að gerast Sara á hverjum einasta degi nánast. Straumurinn hefur aldrei verið eins mikill og það er athugunarefni að skoða hvaðan hann kemur og af hverju. Skoðaðu það Sara og reyndu að halda því fram að þetta sé tilviljun.

Jón Magnússon, 18.5.2012 kl. 22:34

64 Smámynd: Jón Magnússon

Maður á að segja það sem manni finnst við hæfi að segja Vigfús og aldrei ætla öðrum að taka þykkjuna fyrir sig.

Jón Magnússon, 18.5.2012 kl. 22:35

65 Smámynd: Jón Magnússon

Þakka þér fyrir Birna.

Jón Magnússon, 18.5.2012 kl. 22:35

66 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ég hef fylgst með umræðunni hér á þræði þínum, Jón, sem ber yfirskriftina "Ólöglegir innflytjendur..." en er jafnnær eftir. Miðað við umræðuna virðast hér ekki vera neinir ólöglegir innflytjendur, aðeins hælisleitendur.

Er ekki full þörf á því að skilgreina hver er hvað?

Kolbrún Hilmars, 19.5.2012 kl. 15:13

67 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Vandamálið er ekki aðkomufólkið, heldur hræsni stjórnvalda á Íslandi gagnvart einstaklingum frá öðrum heimsálfum. Það eru stjórnvöld sem eiga að setja reglur og landamæraeftirlit eftir mannúðlegum lögum og reglum, en ekki aðkomufólkið. Skömmin verður alfarið skrifuð á vanhæf stjórnvöld.

Það er óskiljanlegt, að fólki sé leift að koma til landsins, til þess eins að búa í fangabúðunum í Keflavík, Fit eru þær fangabúðir kallaðar. Þeir sem sleppa inn án þeirrar hryllings-millilendingar, skilja að sjálfsögðu ekki hvers vegna þeim er sleppt til þessa lands, til þess eins að vera skilað aftur frá vinum og fjölskyldu. Ómannúðin er ólíðandi í þessum stjórnsýslumálum, eins og svo mörgum öðrum hér á landi. Vinstri "velferðarstjórnin" hefur ekkert gert til að bæta hag þeirra sem minnst mega sín. Gylfi Arnbjörnsson og hans verkleysi er góð heimildar-staðreynd um það, en hann fær líklega vel borgað fyrir svikin. 

Flóttafólk þarf að búa milli vonar og ótta í mörg ár, og útlendingastofnun hlýtur að vera einungis nafn á blaði, sem ekki hefur nokkra hugsjón til að hjálpa útlendingum í raun, heldur einungis hjálpa þeim embættis og starfsmönnum sem fá laun úr skattborgara-kassanum til að gera ekkert í málunum!!!

Mér ofbýður þessi geðveika pólitíska ómannúðar-stefna!!!

Íslenska stjórnarskráin segir að ekki megi mismuna fólki! Hvernig væri að fara eftir Íslensku stjórnarskránni sem nú er í gildi???

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 19.5.2012 kl. 20:50

68 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Mig langar að bæta hér við smá reynslusögu til að fólk skilji kannski raunveruleikann betur. Eftir að ég var búin að missa báða foreldrana innan við 20 ára aldur, og hafði ekki afa og ömmur, þá var ég öfunduð af verðmuna-arfinum eftir foreldrana.

Ég hefði glöð og sæl skipt öllum arfinum út, til að fá aftur foreldrana og kærleika þeirra, ef ég hefði haft þann möguleika, en þannig virkar ekki lífið og dauðinn, né aðskilnaðurinn. Og ekki er samfélagið á Íslandi almennt upplýst um þannig sársauka, þótt vissulega finnist innanum skilningsríkt og reynsluríkt fólk.

Þetta er það sem of fáir innfæddir stórfjölskyldu-íslendingar skilja hvorki haus né sporð á. Sá sem lifir í verndarneti stórfjölskyldu kann oft ekki að meta það, og til eru þeir sem raunverulega trúa því að peningar geti bætt tapið.

Þvílíkur barnaskapur og reynsluleysi!

Ég stend með þeim sem ekki hafa leyfi til að tilheyra neinu landi á þessari jörð, og þeim sem ekki hafa það mikilvægasta í lífinu, sem er traust og tryggt fjölskyldu-verndar-net í kringum sig. Engir peningar geta komið í staðinn fyrir skilyrðislausan kærleik.

Ég segi oft að aðrir eigi að segja frá staðreyndum og eigin reynslu, og þá verð ég að gera slíkt hið sama. Annað væri ósanngjarnt. Það þarf að kenna fólki um hvað raunveruleiki alls fólks snýst, hverrar þjóðar sem það upprunalega er frá, og hverrar stéttar sem það kemur upprunalega frá.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 19.5.2012 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Magnússon
Jón Magnússon

Síðuritari er Hæstaréttarlögmaður og fyrrverandi alþingismaður.

 

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 24
  • Sl. sólarhring: 621
  • Sl. viku: 2965
  • Frá upphafi: 2294584

Annað

  • Innlit í dag: 24
  • Innlit sl. viku: 2702
  • Gestir í dag: 24
  • IP-tölur í dag: 24

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband