15.2.2009 | 10:33
Öllu má nú nafn gefa
Hópur "mótmælenda" kom saman á Lækjartorgi í gærkvöldi og kveikti þar bálköst segir í frétt af því sem gerðist í miðbæ Reykjavíkur í gærkvöldi. En hverju var fólkið að mótmæla? Það kemur ekki fram í fréttinni.
Er það rétt að kalla fólkið sem kveikti bál í miðbæ Reykjavíkur í gær mótmælendur?
Ekki veit ég hverjir voru þarna að verki en ljóst er að nokkuð skipulag hefur verið vegna þess að bíll sá um aðdrætti að eldsmat. Svona framkoma á ekkert skylt við þjóðfélagsbaráttu. Í daglegu mæltu máli er eðlilegra að kalla svona háttalag skrílslæti.
Af hverju nota fjölmiðlar ekki eðlileg orð og hugtök yfir þá sem valda lögreglu og venjulegu fólki erfiðleikum og vinnur skemmdarverk á eigum einstaklinga og þjóðfélagsins.
Bál kveikt á Lækjartorgi | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Nóvember 2024
- Október 2024
- September 2024
- Ágúst 2024
- Júlí 2024
- Júní 2024
- Maí 2024
- Apríl 2024
- Mars 2024
- Febrúar 2024
- Janúar 2024
- Desember 2023
- Nóvember 2023
- Október 2023
- September 2023
- Ágúst 2023
- Júlí 2023
- Júní 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Mars 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Október 2022
- September 2022
- Ágúst 2022
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 111
- Sl. sólarhring: 288
- Sl. viku: 5050
- Frá upphafi: 2425684
Annað
- Innlit í dag: 99
- Innlit sl. viku: 4653
- Gestir í dag: 98
- IP-tölur í dag: 96
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Tenglar
Mínir tenglar
Bloggvinir
- Adolf Friðriksson
- Jón Þórhallsson
- Ágúst H Bjarnason
- Agný
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Andrés Magnússon
- Andri Geir Arinbjarnarson
- Anna Björg Hjartardóttir
- Anna Ragna Alexandersdóttir
- Jón Þóroddur Jónsson
- Áslaug Friðriksdóttir
- Auðbergur Daníel Gíslason
- Baldur Hermannsson
- Námsmaður bloggar
- Jón Ríkharðsson
- Bjarni Harðarson
- Bjarni Kristjánsson
- Einar Gunnar Birgisson
- Björn Halldórsson
- Björn Júlíus Grímsson
- SVB
- Brynja Hlíf Þorsteinsdóttir
- Carl Jóhann Granz
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Dominus Sanctus.
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Helga Kristjánsdóttir
- Þórólfur Ingvarsson
- Dögg Pálsdóttir
- Hrannar Baldursson
- Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
- Bjarni Kjartansson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Elle_
- Einar Björn Bjarnason
- Einar G. Harðarson
- Eiríkur Guðmundsson
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Erla Margrét Gunnarsdóttir
- ESB og almannahagur
- Ester Sveinbjarnardóttir
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Jón Kristjánsson
- Atli Hermannsson.
- Baldur Gautur Baldursson
- Fríða Björk Einarsdóttir
- Friðrik Óttar Friðriksson
- Frjálshyggjufélagið
- Jakob Þór Haraldsson
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Guðjón Sigurbjartsson
- Georg Eiður Arnarson
- Gestur Halldórsson
- Gísli Kristbjörn Björnsson
- Gísli Bergsveinn Ívarsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Guðmundur Pálsson
- Grazyna María Okuniewska
- Grétar Pétur Geirsson
- Gunnar Th. Gunnarsson
- Guðmundur Júlíusson
- gudni.is
- Jón Þórhallsson
- Gunnar Freyr Hafsteinsson
- Gústaf Níelsson
- Gústaf Adolf Skúlason
- Guðjón Ólafsson
- Gylfi Þór Þórisson
- Haraldur Baldursson
- Halldór Jónsson
- Hannes Hólmsteinn Gissurarson
- Hannes Sigurbjörn Jónsson
- Haukur Baukur
- Birgir Guðjónsson
- Sigurbjörg Eiríksdóttir
- Heimir Ólafsson
- G Helga Ingadottir
- Helgi Kr. Sigmundsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Herdís Sigurjónsdóttir
- Himmalingur
- Hildur Sif Thorarensen
- Eiríkur Harðarson
- Hjörtur Guðbjartsson
- Haraldur Huginn Guðmundsson
- Snorri Hrafn Guðmundsson
- Þráinn Jökull Elísson
- Pétur Steinn Sigurðsson
- Einar Ben
- Inga Lára Helgadóttir
- Inga G Halldórsdóttir
- Jakob S Jónsson
- Einar B Bragason
- Jens Guð
- jósep sigurðsson
- Sigurður Einarsson
- Jónas Egilsson
- Jón Pétur Líndal
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Valur Jensson
- Jórunn Ósk Frímannsdóttir
- Eyþór Jóvinsson
- Júlíus Björnsson
- Júlíus Valsson
- Júlíus Brjánsson
- Bergur Thorberg
- Katrín
- Kjartan Pálmarsson
- Kjartan Eggertsson
- Kjartan Magnússon
- Högni Snær Hauksson
- Kolbrún Baldursdóttir
- Kristján P. Gudmundsson
- Kristján H Theódórsson
- Bjarki Steingrímsson
- Steingrímur Helgason
- Konráð Ragnarsson
- Lífsréttur
- Loncexter
- Guðjón Baldursson
- Lúðvík Júlíusson
- Lúðvík Lúðvíksson
- Margrét St Hafsteinsdóttir
- Magnús Jónsson
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Alfreð Símonarson
- Markús frá Djúpalæk
- Marta Guðjónsdóttir
- Hulda Haraldsdóttir
- Morgunblaðið
- Natan Kolbeinsson
- Sigurður Sigurðsson
- Ólafur Örn Jónsson
- Ólafur Sveinsson
- Ólafur Fr Mixa
- Ómar Bjarki Smárason
- Páll Ingi Kvaran
- Pálmi Gunnarsson
- Pjetur Stefánsson
- Rafn Gíslason
- Ragnar G
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Ragnar L Benediktsson
- Rannveig H
- Árni Gunnarsson
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- Rósa Harðardóttir
- ragnar bergsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Samstaða þjóðar
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigrún Jóna Sigurðardóttir
- Sigurbjörn Sveinsson
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurður Jónsson
- Skattborgari
- Haraldur Pálsson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Júlíusson
- Þorsteinn Guðnason
- Jóhann Pétur
- Sverrir Stormsker
- Sturla Bragason
- Sumarliði Einar Daðason
- Ólafur Ingi Hrólfsson
- Sveinn Atli Gunnarsson
- Björn Bjarnason
- Óli Björn Kárason
- Jón Þórhallsson
- Þóra Guðmundsdóttir
- Þórhallur Guðlaugsson
- Þórhallur Heimisson
- Þorsteinn Erlingsson yngri
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Valdimar H Jóhannesson
- Valsarinn
- Valur Arnarson
- Vefritid
- Ingunn Guðnadóttir
- Óskar Þ. G. Eiríksson
- Vilhjálmur Eyþórsson
- Vilhjálmur Sveinn Björnsson
- Kristinn Ingi Jónsson
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Ívar Pálsson
Athugasemdir
þetta eru ekki friðsamir mótmælendur skrílslæti vera kveikja elda um nótt þegar flestir eru sofandi við vitum hverjar geta orðið af þessu
Ólafur Th Skúlason, 15.2.2009 kl. 10:48
Sammála Jón.
sandkassi (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 10:48
Aðgerðin var ágætlega kynnt fyrirfram auk þess sem fólk gekk um með gjallarhorn og útskýrði fyrir áhorfendum hvað væri í gangi.
Þetta var hávaðaaðgerð á vegum Öskru, félags byltingarsinnaðra háskólastúdenta. Aðgerðinni var beint gegn viðleitni lögreglu til að hindra mótmælendur í því að valda truflun með hávaða. Hávaði er eina vopnið sem við höfum sem hingað til hefur skilað áþreyfanlegum árangri og sem betur fer ætlar unga kynslóðin ekki að láta það viðgangast að það vopn sé tekið frá okkur.
Ég tek því tíu sinnum ofan fyrir Öskru.
Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 10:48
Jón, hvaða flokk ætlar þú næst að heiðra með nærveru þinni?
Sigurður Hrellir, 15.2.2009 kl. 10:49
Án þess að vilja fordæma möguleikann á skemmdarverkum, þá vildi ég spyrja hvort þér væri kunnugt um að unnin hafi verið skemmdarverk við þetta tilefni? Áttir þú kannski brettin sem voru brennd?
Einar Axel Helgason, 15.2.2009 kl. 11:14
Ég er ekki sammála Evu Hauksdóttir,
Háskólastúdentar eiga að læra sín námsefni skila góðum prófum. þeir eiga ekkert að vera þvælast úti í nóttinni með eldfæri og raska ró höfuðborgarbúa um miðjar nætur. Hver hefur alið þetta unga fólk upp? Mér er spurn?
J.þ.A (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 11:17
JÞA, í hverju ertu ekki sammála Evu Hauksdóttur? Tekurðu ekki tíu sinnum ofan fyrir stúdentunum?
Það er fyndið hvernig fólk býr í huga sér til tilgang handa öðru fólki. „...eiga að læra sín námsefni [sem er raunar eintöluorð, nokkuð sem þú vissir, hefðir þú lært þitt námsefni í grunnskóla] skila góðum prófum.“ Líkt og góð próf feli í sér einhvers konar efnahagslegan eða siðferðislegan ávinning fyrir þjóðina! Ég reikna raunar með því, JÞA, að þú hafir ekki raunverulega hugmynd um hvort þetta fólk hafi lært sitt námsefni eða skilað góðum prófum. Að minnsta kosti margt þessa fólks tekur sitt námsefni alvarlega og af virðingu, þykist ég viss um, enda krefst málstaður Öskru þess að fólk læri að hugsa svolítið óhlutbundið og út fyrir viðjar samfélagsins.
Á hinn bóginn kemur það þér ekki við hvernig fólk tekur sitt námsefni. Falli fólk, þá fellur það. Dugnaður er blekking hins dygga fasista um að það komi öðru fólki við hvort starfsmaðurinn í Hagkaup bara stendur og slæpist, líkt og hann langar til, eða hvort hann er að þurrka af glerinu við salatbarinn. Fasistinn vill að allir séu duglegir, lífið snúist fyrst og fremst um að afneita sér um það sem lífið býður upp á. Roosevelt lýsti því yfir þegar kreppa reið yfir á síðustu öld að ef engin stör fengjust væri betra en ekkert að láta fólk vinna við að grafa skurði og moka ofan í þá aftur. Ég held það segi nokkuð um siðferði kapítalísks hagkerfis.
Einar Axel Helgason, 15.2.2009 kl. 11:46
Ég verð að vera alfarið ósammála Einari Axel postula okkar hér í meðferð Íslensku. Þá þykir mér hann ofnota kommur og skorta fagurfræði sem gæfi til kynna aðdáun hans á tungumálinu.
Varðandi eftirfarandi fullyrðingu þá eru jú menn sem vinna og aðrir sem láta vinna fyrir sér, kosta sig til náms sem þeir standa sig illa í ect.
"Roosevelt lýsti því yfir þegar kreppa reið yfir á síðustu öld að ef engin stör fengjust væri betra en ekkert að láta fólk vinna við að grafa skurði og moka ofan í þá aftur. Ég held það segi nokkuð um siðferði kapítalísks hagkerfis."
sandkassi (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 13:02
Ég held að ég hafi nú ekki gerst sekur um postulahátt – að minnsta kosti ekki í íslensku. Ég benti bara á kaldhæðnina í því að hæða fólk fyrir að stunda ekki nám sitt vel í sömu setningu og fáránleg málfarsvilla kom fram. Ég tala og skrifa íslensku á nákvæmlega þann máta sem mig langar til og ég hvet aðra til að fara eftir því sjónarmiði.
Ég er á hinn bóginn meira en til í að prédika um kapítalið og ríkisskipulagið: Að láta aðra vinna fyrir sig er nokkuð sem viðgengst ekki með róttækustum hætti hjá stúdentum eða atvinnulausum, heldur í efstu lögum samfélagsins. Það segir mér enginn að halda megi því fram að auður Björgólfs Guðmundssonar og hans nóta sé á nokkurn hátt í hlutfalli við vinnuframlag eða framleiðslu. Eru peningar ef til vill siðferðislegur skali út af fyrir sig?
Á meðan stúdentar lifa af öðru en beinu vinnuframlagi eru þeir þó ekki uppteknir við að steypa þjóðinni í svo botnlausar skuldir að almenningur ber ekki einu sinni skynvitund á fjárhæðirnar sem um er að ræða. Flestir félausir stúdentar efast ég um að viti einu sinni hvernig ætti að fara að slíku eða gætu það yfirhöfuð, hvort sem þeir reyndu eða ekki.
Einar Axel Helgason, 15.2.2009 kl. 14:28
Er þetta kannski fólk sem við ölum á námslánum.
Ragnar Gunnlaugsson, 15.2.2009 kl. 14:50
Því miður þá eru þessir svokölluðu mótmælendur orðnir eins og litlir krakkar sem leggjast í jörðina og grenja ef þeir fá ekki það sem þeir vilja.....Ef þetta er það sem koma skal, að allir mótmæli öllu sem er ekki eins og eftir þeirra höfði þá erum við komin í alvarleg vandamál....Á næst að mótmæla því ef veðrið er ekki eins og fólk vildi hafa það?
ÖSSI, 15.2.2009 kl. 14:52
Ragnar minn, ég kannast ekki við að þú eða nokkur annar hafi alið mig á námslánum. Tekið hef ég námslán og ég reikna ekki sérstaklega með að LÍN muni sleppa þeirri skuld fyrr en ég hef greitt hana að fullu (og væntanlega rúmlega það) eða ég ligg undir grænni.
Það sem mér þykir fyndið er að menn sem sveifla golfkylfum eins og þeir eigi það skilið að fá að slæpast á golfvellinum fremur en stúdentar eiga skilið að slæpast í Hljómskálagarðinum komast enn upp með það að væna fólk sem hefur uppi kröfur í sífellu um frekju. Ég man ekki beinlínis hvenær hæstaréttarlögmenn eða fjármálaverkfræðingar gerðu heiminum síðast gagn, frekjan í auðvaldinu er að sjálfsögðu sú gegndarlausasta.
Ég get að minnsta kosti fundið að heimspekingar, ljóðskáld, rithöfundar og stærðfræðingar geri heiminn örlítið fallegri meðan það eina sem „fólk með peninga“ hefur lagt til heimsins eru gjörningar á borð við að fylla göturnar af ógeðslegum jeppum.
Einar Axel Helgason, 15.2.2009 kl. 15:20
Margir af fyrirlitlegustu karakterum þessarar þjóðar eru auðmenn, þjóðsagan um auðmanninn sem komst í álnir af eigin verðleikum hefur verið afhjúpuð sem slík, verðleikar koma lítið við sögu en svindl, arðrán og svínarí á kostnað almennings reglan frekar en undantekning.
Sumir eru samt sáttir við að vera þrælar alla sína tíð og munu úthrópa þá sem vilja ekki vera það.
Georg P Sveinbjörnsson, 15.2.2009 kl. 16:18
Viðar,
Ég held samt að þessi "læti" og ofbeldi við alþingishúsið hafi ekki verið afgerandi í þessu.
sandkassi (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 17:40
Mér finnst fyndið að sjá hvernig alþingismaðurinn og hæstaréttarlögmaðurinn Jón Magnússon lætur sér nægja að varpa fram færslunni en lætur gervihnetti á borð við Gunnar um að verja annars illverjandi fullyrðingar sínar.
Einar Axel Helgason, 15.2.2009 kl. 18:12
Bíddu nú við:) kallar mig "gervihnött" en ert sjálfur "kommúnisti" á námslánum (samkvæmt eigin skilgreiningu),,,,
sandkassi (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 18:46
Já.
Einar Axel Helgason, 15.2.2009 kl. 18:55
Þú villt kannski útskýra mál þitt vinur,,,,
sandkassi (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 18:58
Ég er ekki á þeirri skoðun að kommúnismi muni hjálpa Íslendingum í þeirri stöðu sem er uppi.
Aftur á móti eru þeir sem hafa aldrei unnið fyrir sér og eru nógu efnaðir/eða foreldrar þeirra til þess að geta leyft sér skoðannir þær sem lúta að kommúnisma.
Það er ekki til meira tvöfalt siðgæði, við vinnandi fólk í landinu höfum komið málum þannig fyrir að þú færð þín námslán. Ég hef ekki áhuga á að borga undir rassinn á þér vinur ef þú ert að rústa miðbænum um helgar.
sandkassi (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 19:29
Ég sé ekki alveg hvað er að útskýra, sérlega ekki í samhengi við að kalla þig gervitungl Jóns Magnússonar, sem var raunar ekki það sem fólst helst í fullyrðingu minni, heldur að þú værir gerður út sem slíkt gervitungl við þetta tilefni.
Að auki sé ég í gegnum orðalag þitt („vinur“). Þú telur þig geta sagt sjálfum þér að ég er, líkt og stúdentar, kollegar mínir, yngri og síður reyndur en þú og á þann veg lokið máli þínu. Hann lærir seinna, greyið. Mér þykir þetta orðalag óþokkalegt, þótt þú kunnir að halda að það líti aðeins eðlilega út.
Ég tel ekki tilefni til þess að útskýra kommúnisma á annan hátt en þann að ég aðhyllist hann í nokkuð útvíkkuðum skilningi, viljir þú fræðast um hann er nóg efni á netinu og víðar.
Tvöfaldasta siðgæðið felst ekki í hugmynd um meðvitað jafnrétti heldur í því að búa til frasa eins og vinnandi fólk. Þar eru lagðir að jöfnu auðmagnseigendur á borð við Björgólf Thor Bjórgólfsson og hin vinnandi alþýða. Hvernig er það, er það einhvers konar mælikvarði á dugnað þeirra ofurríku að eiga auð sem metinn er tíu þúsund eða hundrað þúsund sinnum meiri en auður hins almenna miðstéttarmanns? Má ef til vill segja að auðsköpunin sé meiri? Hvað þá með þig, sem vinnur við að búa til tónlist? Býrð þú til nokkurn alvöru auð? Hvernig er það sambærilegt?
Auðseign í frjálshyggjuríki er enginn mælikvarði á neinn praktískan eða siðferðislegan eiginlega eigandans, heldur bara viðleitni hans við auðsöfnun. Líklega eru margir sem líta á peningaeign sem kvarða á eitthvað slíkt, sjálfvirkan og auðlesanlegan – en það viðhorf er þægileg leið til að sleppa fram hjá alvöru siðferði.
Þér að segja tel ég raunar að tónlist sé ómissandi í veruleikanum. Ég læri stærðfræði og jafnvel þó það komi þér ekkert við, þá er ég vel að því kominn. Ef til vill munt þú ekki kunna að meta neitt það sem ég mun skapa sem stærðfræðingur en fegurð stærðfræðinnar er að engu minni heldur en fegurð tónlistarinnar, jafnvel þótt fleiri kunni að vilja greiða fyrir tónlistina.
Letingi eða auðnuleysingi eru orð sem frjálshyggjumenn nota til einföldunar um alla þá sem eiga minni pening en þeir sjálfir, hvað ef fólk langar bara að gera eitthvað sem erfitt er að hafa pening úr? Svo sem stærðfræði? Er lénsveldi peninganna náttúrulegt réttlæti til þess að skera úr um hver má hvað hvar og hvenær?
Afneitun á þessum einföldunum er bara eitt sem dregur mig frá þjóðskipulagi nútímans.
Einar Axel Helgason, 15.2.2009 kl. 22:45
Kommúnismi/Kapítalismi, tvær leiðir að sama marki, alræði efsta lags auðvaldsins. Það er spilað á þjóðir heimsins eins og fiðlu og hefur verið gert lengi. Menn skiptast í fylkingar og koma sér fyrir í skotgröfum á meðan klíka alþjóðlegra bankamanna og auðhringjaeigenda nýr saman loðnum lófunum, arðránslistin gengur síðan mann fram af manni í sumum öflugum og fyrirferðamiklum fjölskyldum í elítunni. Mæli með Firewall til að komast aðeins út úr hægri/vinstri hjólförunum svikulu og skoða hlutina í aðeins stærra samhengi.
Georg P Sveinbjörnsson, 15.2.2009 kl. 23:06
Ég þakka þér fyrir skemmtilegt svar og líkar mér betur við þig en þig grunar. Þú ert augsýnilega klár í kollinum og ert með ástríðu fyrir stærðfræði sem er frábært.
Ég get vissuleg séð samhengi milli stærðfræði og tónlistar ekki hvað síst á því sviði sem ég starfa mest á sem er kennsla. Ég er ekki sérlega talnaglöggur maður en passa mig á að hafa nóg af talnaglöggu fólki í kringum mig.
En sem vísindagrein er stærðfræði öruglega frábær og öruglega alveg jafn mögnuð og tónlist.
Ég er ekki ríkur Einar, er einungis með venjuleg laun eins og allir aðrir. En arguement við allt sem heitir kommúnismi er að öll félagsvæðing vill oft á tíðum vinna gegn einkaframtakinu. Sjálfur hef ég þurft að fást við kerfið, einu sinni í nokkur ár erlendis þar sem að kerfið meinaði mér um að stunda vinnu í tónlist eins og ég vildi.
Seinna hér heima þurfti ég að fást við hið opinbera og berjast með kjafti og klóm til nokkurra ára til þess að fá að starfa eftir mínu höfði. Það er ekki auðvelt þegar menn eru með konu og börn að þurfa að mölva ríkjandi kerfi með áróðri og yfirgangi til þess að fá vinnufrið.
En ég gerði það og er sterkari fyrir vikið, hræðist engan og er stoltur af verkum mínum. Stjórnarhættir geta þó breyst og kannski mun einhverntíman einhver banna mér að vinna eftir mínu höfði. Þá verða aftur læti.
En varðandi Auðjöfrana sem þú talar um þá er ég alveg sammála þér með þá Bjöggana og allt þetta Bonus lið og allt heila klabbið.
Annars þakka ég þér bara fyrir snarpar og skemmtilegar samræður, þú ert flottur!
sandkassi (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 23:08
Mér skilst að þessi mótmælendahópur hafi verið að mótmæla flokkaflökkurum og fyrrverandi stjórn Fjármálaeftirlitsins.
Stefán (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 09:03
Kjánaleg hugtakavilla í gangi hér. "Satellite" hefur fleiri, frábrugnar og verulega eldri merkingar en gervihnöttur. Kunni menn ekki ensku, ættu þeir ekki að slá um sig með henni. Kannski að læra eitthvað í háskólanum?
Hins vegar vegar, ef hópur fólks sér ástæðu til að koma saman, með tilskyldum leyfum, til að styðja eða mótmæla einhverjum gjörningi, ætti þeim að vera það frjálst. Að kveikja bál á Austurvelli, er hins vegar aldrei nema í besta falli sóðalegt, og í versta falli eignarspjöll.
Tilskylin leyfi ættu þó ekki að ná yfir röskun á næturró, og starfsfriði helstu stofnanna landsins.
Haukur (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 12:15
Haukur, ég geri mér fyllilega grein fyrir því sem ég segi. Jafnvel þótt íslenskan hafi ekki alveg jafngott orð fyrir það sem ég vil segja og enska orðið „satellite“ – þá þjónar orðið gervitungl fyllilega sínum tilgangi, að minnsta kosti sem líkingamál. Það þýðir ekkert að hafa við málfarsfasisma til þess að beina sjónum frá innihaldi orðanna.
Að öðru leyti sé ég ekki ástæðu til að útskýra aðgerðina frekar en þegar er orðið. Ég vil bara segja að stjórnarskráin tryggir rétt manna til að safnast saman, tilskilin leyfi á ekki að þurfa til. Á hinn bóginn þá má vísa í þá klausu sömu greinar sem segir að banna megi samkomur þyki uggvænt að af þeim leiði óspektir. Þetta er að sjálfsögðu álitamál og það er að nokkru leyti, að ég fæ best skilið, tilgangur aðgerðarinnar að teygja merkingu laganna og ögra þeim.
Af hverju segir þú ekki bara það sem í raun býr að baki orða þinna:
„Svona gerir fólk bara ekki!“
Því það er rétt, þetta brýtur í bága við venjur samfélagsins og sá er tilgangurinn.
Gunnar, þegar svona samræður snúast upp í hrós verð ég óhjákvæmilega hálfvandræðalegur, ég vil ekki láta eins og orð mín eða þín hafi einfaldlega verið leikur.
Á hinn bóginn kann ég að meta það þegar fólk ber fyrir mér virðingu og sýnir það svo ég þakka fyrir það. Ég þakka fyrir samræðurnar sömuleiðis. Ólíkt mörgu frjálshyggjufólki sýnist mér að hjá þér kunni að búa að baki raunveruleg ást á frelsinu og þú þekkir jafnvel gagnrýni á auðvaldið.
Sjáumst í byltingunni.
Einar.
Einar Axel Helgason, 16.2.2009 kl. 15:54
Já enda ber að varast að tengja afbrotamenn við frjálshyggju og gerendur í Íslenska efnahagshruninu eru afbrotamenn og ekkert annað.
sandkassi (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 16:58
Tek undir með þér Jón, það koma hvergi fram hverju var verið að mótmæla og mér fannst það í hæsta máta glannaskapur að kveikja eld. Það hefði getað farið á verri veg. Fólk þarf að hugsa áður en það framkvæmir.
TARA, 18.2.2009 kl. 00:08
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.