9.8.2009 | 17:22
Hvar var aðalhagfræðingur Seðlabankans?
Grein Anne Sibert er að sumu leyti athygliverð. Þó að flestu öðru leyti en því sem fjallar um Davíð Oddsson og einkavæðinguna.
Hversu góður eða slæmur sem Davíð Oddsson var sem Seðlabankastjóri þá var hann einn af þremur Seðlabankastjórum en ekki alvaldur. Auk þess var aðalhagfræðingur bankans til staðar greinilega mjög hæfur maður því að Jóhanna Sigurðardóttir forsætisráðherra hefur gert hann að aðstoðarseðlabankastjóra. Það hefur því greinilega verið mat forsætisráðherra að hin hagfræðilegu ráð hafi ekki brugðist í Seðlabankanum fyrir hrunið.
Það er eðlilegt að leitað verði skýringa hjá forsætisráðherra hvað það var sem brást og Önnu Sibert ætti að vera hæg heimatökin í því efni. Það var og er her hagfræðinga og viðskiptafræðinga starfandi í Seðlabankanum eins og Anna Sibert sjálfsagt veit
Segir Davíð hafa skort sérfræðiþekkingu | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Stjórnmál og samfélag | Aukaflokkar: Dægurmál, Viðskipti og fjármál | Facebook
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Nóvember 2024
- Október 2024
- September 2024
- Ágúst 2024
- Júlí 2024
- Júní 2024
- Maí 2024
- Apríl 2024
- Mars 2024
- Febrúar 2024
- Janúar 2024
- Desember 2023
- Nóvember 2023
- Október 2023
- September 2023
- Ágúst 2023
- Júlí 2023
- Júní 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Mars 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Október 2022
- September 2022
- Ágúst 2022
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (5.11.): 1288
- Sl. sólarhring: 1308
- Sl. viku: 3537
- Frá upphafi: 2413638
Annað
- Innlit í dag: 1213
- Innlit sl. viku: 3213
- Gestir í dag: 1172
- IP-tölur í dag: 1112
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Tenglar
Mínir tenglar
Bloggvinir
- Adolf Friðriksson
- Jón Þórhallsson
- Ágúst H Bjarnason
- Agný
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Andrés Magnússon
- Andri Geir Arinbjarnarson
- Anna Björg Hjartardóttir
- Anna Ragna Alexandersdóttir
- Jón Þóroddur Jónsson
- Áslaug Friðriksdóttir
- Auðbergur Daníel Gíslason
- Baldur Hermannsson
- Námsmaður bloggar
- Jón Ríkharðsson
- Bjarni Harðarson
- Bjarni Kristjánsson
- Einar Gunnar Birgisson
- Björn Halldórsson
- Björn Júlíus Grímsson
- SVB
- Brynja Hlíf Þorsteinsdóttir
- Carl Jóhann Granz
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Dominus Sanctus.
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Helga Kristjánsdóttir
- Þórólfur Ingvarsson
- Dögg Pálsdóttir
- Hrannar Baldursson
- Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
- Bjarni Kjartansson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Elle_
- Einar Björn Bjarnason
- Einar G. Harðarson
- Eiríkur Guðmundsson
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Erla Margrét Gunnarsdóttir
- ESB og almannahagur
- Ester Sveinbjarnardóttir
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Jón Kristjánsson
- Atli Hermannsson.
- Baldur Gautur Baldursson
- Fríða Björk Einarsdóttir
- Friðrik Óttar Friðriksson
- Frjálshyggjufélagið
- Jakob Þór Haraldsson
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Guðjón Sigurbjartsson
- Georg Eiður Arnarson
- Gestur Halldórsson
- Gísli Kristbjörn Björnsson
- Gísli Bergsveinn Ívarsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Guðmundur Pálsson
- Grazyna María Okuniewska
- Grétar Pétur Geirsson
- Gunnar Th. Gunnarsson
- Guðmundur Júlíusson
- gudni.is
- Jón Þórhallsson
- Gunnar Freyr Hafsteinsson
- Gústaf Níelsson
- Gústaf Adolf Skúlason
- Guðjón Ólafsson
- Gylfi Þór Þórisson
- Haraldur Baldursson
- Halldór Jónsson
- Hannes Hólmsteinn Gissurarson
- Hannes Sigurbjörn Jónsson
- Haukur Baukur
- Birgir Guðjónsson
- Sigurbjörg Eiríksdóttir
- Heimir Ólafsson
- G Helga Ingadottir
- Helgi Kr. Sigmundsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Herdís Sigurjónsdóttir
- Himmalingur
- Hildur Sif Thorarensen
- Eiríkur Harðarson
- Hjörtur Guðbjartsson
- Haraldur Huginn Guðmundsson
- Snorri Hrafn Guðmundsson
- Þráinn Jökull Elísson
- Pétur Steinn Sigurðsson
- Einar Ben
- Inga Lára Helgadóttir
- Inga G Halldórsdóttir
- Jakob S Jónsson
- Einar B Bragason
- Jens Guð
- jósep sigurðsson
- Sigurður Einarsson
- Jónas Egilsson
- Jón Pétur Líndal
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Valur Jensson
- Jórunn Ósk Frímannsdóttir
- Eyþór Jóvinsson
- Júlíus Björnsson
- Júlíus Valsson
- Júlíus Brjánsson
- Bergur Thorberg
- Katrín
- Kjartan Pálmarsson
- Kjartan Eggertsson
- Kjartan Magnússon
- Högni Snær Hauksson
- Kolbrún Baldursdóttir
- Kristján P. Gudmundsson
- Kristján H Theódórsson
- Bjarki Steingrímsson
- Steingrímur Helgason
- Konráð Ragnarsson
- Lífsréttur
- Loncexter
- Guðjón Baldursson
- Lúðvík Júlíusson
- Lúðvík Lúðvíksson
- Margrét St Hafsteinsdóttir
- Magnús Jónsson
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Alfreð Símonarson
- Markús frá Djúpalæk
- Marta Guðjónsdóttir
- Hulda Haraldsdóttir
- Morgunblaðið
- Natan Kolbeinsson
- Sigurður Sigurðsson
- Ólafur Örn Jónsson
- Ólafur Sveinsson
- Ólafur Fr Mixa
- Ómar Bjarki Smárason
- Páll Ingi Kvaran
- Pálmi Gunnarsson
- Pjetur Stefánsson
- Rafn Gíslason
- Ragnar G
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Ragnar L Benediktsson
- Rannveig H
- Árni Gunnarsson
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- Rósa Harðardóttir
- ragnar bergsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Samstaða þjóðar
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigrún Jóna Sigurðardóttir
- Sigurbjörn Sveinsson
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurður Jónsson
- Skattborgari
- Haraldur Pálsson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Júlíusson
- Þorsteinn Guðnason
- Jóhann Pétur
- Sverrir Stormsker
- Sturla Bragason
- Sumarliði Einar Daðason
- Ólafur Ingi Hrólfsson
- Sveinn Atli Gunnarsson
- Björn Bjarnason
- Óli Björn Kárason
- Jón Þórhallsson
- Þóra Guðmundsdóttir
- Þórhallur Guðlaugsson
- Þórhallur Heimisson
- Þorsteinn Erlingsson yngri
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Valdimar H Jóhannesson
- Valsarinn
- Valur Arnarson
- Vefritid
- Ingunn Guðnadóttir
- Óskar Þ. G. Eiríksson
- Vilhjálmur Eyþórsson
- Vilhjálmur Sveinn Björnsson
- Kristinn Ingi Jónsson
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Ívar Pálsson
Athugasemdir
Það hefur reyndar komið fram víða að hagfræðideild SÍ kom hvergi nærri í aðdraganda hrunsins, því að bankastjórnin með aðalbankastjórann í aðalhlutverki hélt þeim utan við allt. En þeir höfðu nóg af hjálp auðvitað með alþekkta gúrúa í stjórn bankans, eins og Hannes Hólmstein ...
Gylfi (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 17:35
ALLTAF ER GOTT AÐ HAFA BLÓRABÖGGUL.
Öll höfum við galla,Þjóðin átti að rétta úr kútnum þegar Davíð var vikið úr starfi, Hef klórað mér í hausnum síðan,En alt hefur versnað það á að niðurlæga þjóðina með þessu grautarsamningi (Útbrunnum Svavars Samningi) Oft er sagt betur sjá augu en auga en ekki á það við um Jóh0nnu og Steingrím.
Jón Sveinsson, 9.8.2009 kl. 17:52
Aðalbankastjóri Jón, Aðalbankastjóri. Það hlýtur að setja meiri ábyrgð á hann, en hina..
hilmar jónsson, 9.8.2009 kl. 18:36
Davíð var alvaldur í öllu sem hann kom nálægt alla sína tíð, hvar sem hann var. Vissulega voru tveir aðrir seðlabankastjórar starfandi að nafninu til. Þeir hafa aldrei vogað sér að vera annarrar skoðunar en Davíð og komu aldrei fram fyrir hönd bankans. Það var alltaf Davíð sem talaði eins og sá sem valdið og vitið hafði. Hann hafði hins vegar enga hagfræðilega menntun heldur tók hann lögfræðipróf en starfaði líklega aldrei við fagið.
Arftaki Davíðs í formannsstól Sjálfstæðisflokksins hefur annan bakgrunn. Geir H Haarde er menntaður hagfræðingur, starfaði sem slíkur í Seðlabankanum, var aðstoðarmaður fjármálaráðherra, síðan lengi fjármálaráðherra sjálfur, þá utanríkisráðherra og svo forsætisráðherra. Hann átti að sjá í gegnum þetta allt en gerði aldrei neitt í málunum og lét bara Davíð stjórna sér.
Magnús Óskar Ingvarsson, 9.8.2009 kl. 18:53
Gylfi en hvar var aðalhagfræðingur Seðlabankans? Hafði hann ekkert með málin að gera. Ekki hefur komið fram að hann hafi verið ósammála einu eða neinu sem gert var. Hvaða ráðleggingar gaf hann. Maður sem er búinn að vera lengi í stjórnun eða pólitík leitar til sérfræðinga áður en hann tekur ákvarðanir.
Jón Magnússon, 9.8.2009 kl. 19:16
Hilmar ég er ekki að tala um ábyrgð eins eða annars ég er bara að bendá á staðreyndir.
Jón Magnússon, 9.8.2009 kl. 19:17
Magnús Óskar ég held að þú gerir of lítið úr samstarfsfólki Davíðs og það ber ábyrgð sem slíkt alveg eins og hann og ekkert síður.
Jón Magnússon, 9.8.2009 kl. 19:18
Nei Jón, þú ert að misskilja mig, svo að ég þarf að hnykkja á þessu. Mér dettur ekki í hug að gera lítið úr samstarfsfólki Davíðs. Heldur skal ég ekki draga úr ábyrgð þeirra manna. Hitt var ætlun mín að vekja athygli á ofstopa Davíðs og þeirri staðreynd, að menn voguðu sér ekki að setja sig upp á móti honum, jafnvel þó að þeir hefðu aðra skoðun.
Magnús Óskar Ingvarsson, 9.8.2009 kl. 19:32
Bjánar eru þið. Þar sem Davíð situr hefur enginn neitt að segja um eitt né neitt nema Davíð sjálfur. Þeir sem halda öðru fram eru þroskaheftir - eða ljúga gegn eigin sannfæringu, sem er tilfellið hérna - alveg áreiðanlega.
el_magmifico (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 20:09
Það er ekki mín reynsla þar sem við höfum setið saman og ég er þá sjálfsagt bæði að ljúga eða þroskaheftur elmag miðað við þína útleggingu sem mér finnst vera nánast hinum megin við mörkin þó ég samþykkti hana.
Jón Magnússon, 9.8.2009 kl. 21:54
Davíð ber ekki einn ábyrgð á Seðlabankanum.En hann var aðalbankastjóri og sem slíkur hlýtur hann að bera töluverða ábyrgð sem æðsti maður bankans eða hvað?
Raunsær (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 21:56
Þetta er nú óttalega þunn grein hjá Anne Sibert, Jón. Hún virðis a.m.k. ekki hafa mikinn skilining á því að forsætisráðherra Íslands stýrir efnahagsmálum og hagstjórninni, og að halda því fram að Davíð Oddsson hafi ekkert lært á þeim árum sem hann sat sem borgarstjóri og forsætisráðherra, er náttúrlega fáránlegt. Maðurinn er jú bæði þokkalega læs og skrifandi!
Anne þessi Sibert virðist láta mata sig af röngum upplýsingum um Ísland. Hún skilur greinilega ekki hvað gerðist hér með bankana og ástæðuna fyrir því að þeir hrundu. Þar áttu stjórnendur bankanna og regluverk ESB stærstan hlut að máli, en ekki stærð þjóðarinnar eða landsins. Spurning hvort það á ekki eftir að koma í ljós að hvorki Seðlabanki, rískistjórn Íslands eða stjórnir Bretlands og Hollands hafi í raun getað beitt sér eins og þurfti, vegna regluverks ESB? Það verður fróðlegt að sjá skýrsluna 1. nóvember.
Vonandi er skilningur annarra meðlima í Peningastefnunefnd Seðlabankans betir en Anne Sibert's. Ella kann illa fyrir okkur að fara, því erfitt er að sjá að núverandi forsætis- og fjármálaráðherra hafi betri skilning, reynslu eða menntun en Davíð Oddsson til að koma efhagsmálum þjóðarinnar á réttan kjöl. Og ekki hafa þau langan tíma til að læra.....
Ómar Bjarki Smárason, 9.8.2009 kl. 21:56
Aðalhagfræðingur seðlabankans var Davíð ekki að skapi og Davíð heilsaði honum varla á göngunum. Og jú Jón Davíð var svo gott sem einráður þarna.
óli (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 21:59
Rétt hjá þér Jón, sökin er allt eins undirsátanna...
Jóhann (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 22:22
Það er merkilegt af athugasemdum hér hve margir láta flakka ýmsar fullyrðingar án þess að þeim fylgi neitt að baki en það hefur einkennt umræðu um persónu Davíðs Oddssonar að menn vilja láta í veðri vaka að hann sé einhverskonar geðsjúklingur með mikilmennskubrjálæði. Menn halda að þeir sem komi nálægt honum hafi engan sjálfstæðan vilja. Ég leyfi mér að fullyrða að það er langt í frá að Davíð Oddsson ríki sem einvaldur þar sem hann hefur komið að. Hann hafði ekki úrslitavald í stjórn Seðlabankans og ennfremur setti hann ekki stefnu Seðlabankans. Seðlabankastjórar voru þrír með jafnan atkvæðarétt varðandi aðgerðir Seðlabanka. Hinir tveir voru farsælir í starfi og enginn gagnrýndi störf þessara þriggja fyrr en fyrst eftir hrunið, þegar það var kominn tími til að finna blóraböggla til að hylma yfir með hinum raunverulegu glæpamönnum og vísa athygli frá sjálfum sér. Þess fyrir utan þá myndi ég ætla að starf seðlabankastjóra fellst ekki í því að greina áætlanir eð a koma fram með hugmyndir að framkvæmdum nema að litlu leyti. Það felst aðalega í að fá ráð frá fagaðilum og meta hversu viðeigandi þau eru og út frá því taka ákvarðanir um hvað er best fyrri þjóðina, og í þessu hefur Davíð Oddsson mestu reynsluna og hefur ekki nein hagsmunatengsl sem trufla sitt starf. Ólíkt mörgum öðrum, til að mynda leyfir maður sér að efast að norskur seðlabankastjóri beri hagsmuni Íslands fyrir brjósti í sínum störfum. En menn eru tilbúnir að kasta burt öllum fyrirvörum svo lengi sem Davíð sé borin tjöru.
Herminator (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 23:05
Af hverju hvarflaði það að mér að spyrja hver það væri sem greiddi þessar Önnu Sibert kaupið ? Eru þessar niðurstöður ekki dálítið eins og pantaðar ?
Ég saknaði þess að hún tilgreinir ekki hversu alger vatnaskil urði í Seðlabankamálaflokknum þegar norski strákurinn tók við af þessum Davíð. Gengið styrktist mikið og allr horfur um afnám haftanna bjartari. En svo kemurlíka Már bráðum og reddar þessu.
Það er samt ákveðinn galli að forsætisráðherrann skuli ekki hafa meira samband við starfsbræður sína í öðrum löndum. Kannski skilja þeir okkur eða hana bara ekki ?
Halldór Jónsson, 10.8.2009 kl. 00:55
Það er reyndar alkunna að Davíð hunsaði aðalhagfræðinginn og leitaði t.d. ekkert til hagfræðideildarinnar í heild sinni í aðdraganda Glitnismálsins.
- Hafði hagfræðingurinn ekki skrifað grein í Moggann rétt um það bil sem Davíð tók við þar sem hann lýsti þeirri skoðun sinni og rökstuddi vel að krónan væri of smátt myntkerfi til að það gæti borgað sig að halda henni úti? - Það dugir minna en það til að Davíð virði viðkomandi og ráð hans einskis.
Helgi Jóhann Hauksson, 10.8.2009 kl. 04:41
Ég er sammála þér Ómar Bjarki að grein Önnu er ekki merkileg alla vega hvað Ísland varðar en hún spyr hins vegar spurninga sem vert er að gæta að þ.e. hvaða ókosti fámennið hefur og hvernig á að bregðast við því.
Jón Magnússon, 10.8.2009 kl. 10:23
Sé það rétt Óli og Helgi að aðalhagfræðingur Seðlabankans hafi verið algjörlega hundsaður af bankastjóranum þá hefði maðurinn átt að gera athugasemdir eða fá sér aðra vinnu og gera grein fyrir hvers vegna ef döngun hefði verið í honum. Þetta eru síðari tíma skýringar sem hafa enga þýðingu núna. Maðurinn var yfirmaður og honum bar sem slíkum skylda til að rækja starf sitt af kostgæfni en þið eruð í raun að segja að hann hafi ekki gert það. Af hverju gerði Jóhanna hann þá að aðstoðarseðlabankastjóra?
Jón Magnússon, 10.8.2009 kl. 10:26
Sæll Jón, held einmitt að það sé með vilja gert að minnast lítið á samstarfsmenn Davíðs í bankanum. Það að gera aðalhagfræðinginn að aðstoðarbankastjóra virðist mér ekki að sé dómur yfir lélegri hagfræðistjórn enda hlýtur hann að hafa verið til ráðgjafar varðandi málefni bankans. Það að gera Davíð að blóraböggli í þessu máli er dæmigert fyrir þá flokka sem nú reyna að stjórna landinu enda virðist mér að það að benda á alla nema sjálfa sig virðist alltaf vera vörn leiðtoga þessara flokka ef málefni hrunsins ber á góma. Orðbragðið í athugasemdinni hér fyrir framan er einmitt dæmigert fyrir rökþrota fólk og dæmir sig sjálft.
Jóhann Hannó Jóhannsson (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 10:28
Hvers lags amlóða höfum við verið með í vinnu þarna í Seðlabankanum. Er þetta ekki örugglega fullorðið fólk ??? Ég er orðin svo þreytt á þessum embættismönnum sem frábiðja sér alla ábyrgð sem fylgir þeirra vinnu. Geta allir starfsmenn Seðlabankans, hvaða stöðuheiti sem þeir hafa, skýlt sér bak við Davíð Oddsson eins og gúngur, bent á hann og sagt "við gerðum ekkert, við vissum ekkert, það er allt honum að kenna!" Ef þeir voru ekki með á nótunum, eða þorðu ekki að standa sig í vinnunni (ntb. þeir voru ekki í vinnu hjá Davíð)...þá vil ég að menn endurgreiði þau laun sem þeir þáðu á þessum tíma, í það minnsta góðan hluta af þeim launum. Því þessir starfsmenn eru að þiggja laun í samræmi við ábyrgð í starfi, ef þeir frábiðja sér ábyrgðina eftirá...þá eiga þeir að endurgreiða launin fyrir hana! Fólk hefur verið óþreytandi í að úthrópa Davíð Oddsson fyrir frekju, yfirgang, einræðistilburði og fleira og fleira.Ef hann kemst upp með það við samstarfsmenn sína sem eru hátt settir og með völd í Seðlabankanum....hvað segir það þá um störf þeirra manna? Eru ÞEIR að vinna SÍNA vinnu? Er einhver þarna sem þorir að segja: ég var bara ekki að standa mig í vinnunni, mér þykir það leitt !!!!!
jig (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 12:24
Mig minnir að í umræðunni sl. haust og vetur hafi það æði oft komið fram að Davíð sóttist ekki eftir ráðum hagfæðideildarinnar í bankanum og alls ekki aðalhagfræðingsins.
Dunni, 10.8.2009 kl. 14:37
Þegar Evran var tekin upp lýsti þáverandi forsætisráðherra Íslands því yfir að hún yrði svona álíka gjaldmiðill og sá sem þá var notaður í Norður-Kóreu.
Síðar var þessi sami maður gerður að seðlabankastjóra á Íslandi.
Þarf að segja meira um hæfni þessa manns á sviði hagstjórnar ?
Sigmundur Guðmundsson stærðfræðingur (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 15:36
Það er alveg rétt Jóhann það er eins og Davíð hafi verið eini starfsmaður Seðlabankans fyrir utan e.t.v. þá sem voru í mötuneytinu eða önnuðust um þrifin.´
Jón Magnússon, 10.8.2009 kl. 20:52
Ég man ekki eftir þessari umræðu sem þú ert að vitna í Dunni. Hafi svo verið og þáverandi aðalhagfræðingur viljað koma einhverju á framfæri sem hann taldi verulega mikilvægt og gæti varðað þjóðarhag þá hefði hann átt að gera það. En hvenær gerði hann það?
Jón Magnússon, 10.8.2009 kl. 20:54
Sigmundur ég taldi það glapræðí á sínum tíma að setja íslensku krónuna á flot eða yfirhöfuð að vera með sjálfstæðan gjaldmiðil. Því miður voru til sérfræðingar m.a. hagfræðingar á hverju strái til að tjá sig um þá miklu kosti sem í því fólust. Sumir hafa komið nú og viðurkennt að hafa haft rangt fyrir sér. Ég gat aldrei séð glóruna í því að hafa flotgjaldmiðil í minnsta myntkerfi í heimi. Ég minnti líka iðulega á þau orð sem þú vísar til. En það hefur ekkert með að gera fullyrðingar þessarar Önnu Sibert hún er að tala um allt annað.
Jón Magnússon, 10.8.2009 kl. 20:57
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.