13.8.2009 | 09:33
Aðgerðarsinnar?
Í Fréttablaðinu í dag er sagt frá því að "aðgerðarsinnar" hafi valdið milljónatjóni á húsi og bifreið Hjörleifs Kvaran forstjóra Orkuveitu Reykjavíkur. Í frétt blaðsins er því síðan lýst með hvaða hætti "aðgerðarsinnar" skemmi eigur fólks. Hingað til hefði talist eðlilegt að kalla þetta fólk skemmdarvarga eða hryðjuverkahópa. Hér er um að ræða fólk sem fremur afbrot. Það veldur eignaspjöllum og ræðst gegn friðhelgi einkalífs þeirra sem árásirnar beinast að.
Orðanotkun skiptir máli. Hugtakið aðgerðarsinni er jákvætt orð. Það vísar til þeirra sem gera eitthvað, annast um eitthvað eða framkvæma. Þetta orð er það nýtt að ég finn það ekki í orðabókum en mér sýnist helst að andstæða orðsins sé aðgerðarleysi sem er neikvætt. Með því að velja þetta orð er Fréttablaðið sennilega ómeðvitað að taka afstöðu með og/eða með ákveðnum hætti að afsaka þau afbrot sem framin eru af þessum skemmdarvörgum.
Mér finnst óviðunandi að fréttamiðill eða fréttamiðlar (Fréttablaðið er ekki eini fréttamiðillinn sem hefur notað þetta orð um þessa skemmdarvarga) noti ekki rétt hugtök um þá sem veitast að samborgurum sínum með eignaspjöllum og skemmdarverkum. Með því að nota jákvæðar umsagnir um slíka glæpi er viðkomandi fréttamiðill í raun að leggja blessun sína yfir afbrotið og með því að stuðla að frekari afbrotum sömu tegundar.
Fréttafólk verður að átta sig á að það ber mikla ábyrgð og má ekki misfara með það vald sem það hefur í störfum sínum.
Meginflokkur: Stjórnmál og samfélag | Aukaflokkar: Dægurmál, Löggæsla, Mannréttindi | Facebook
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Nóvember 2024
- Október 2024
- September 2024
- Ágúst 2024
- Júlí 2024
- Júní 2024
- Maí 2024
- Apríl 2024
- Mars 2024
- Febrúar 2024
- Janúar 2024
- Desember 2023
- Nóvember 2023
- Október 2023
- September 2023
- Ágúst 2023
- Júlí 2023
- Júní 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Mars 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Október 2022
- September 2022
- Ágúst 2022
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 608
- Sl. sólarhring: 648
- Sl. viku: 5547
- Frá upphafi: 2426181
Annað
- Innlit í dag: 565
- Innlit sl. viku: 5119
- Gestir í dag: 539
- IP-tölur í dag: 512
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Tenglar
Mínir tenglar
Bloggvinir
- Adolf Friðriksson
- Jón Þórhallsson
- Ágúst H Bjarnason
- Agný
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Andrés Magnússon
- Andri Geir Arinbjarnarson
- Anna Björg Hjartardóttir
- Anna Ragna Alexandersdóttir
- Jón Þóroddur Jónsson
- Áslaug Friðriksdóttir
- Auðbergur Daníel Gíslason
- Baldur Hermannsson
- Námsmaður bloggar
- Jón Ríkharðsson
- Bjarni Harðarson
- Bjarni Kristjánsson
- Einar Gunnar Birgisson
- Björn Halldórsson
- Björn Júlíus Grímsson
- SVB
- Brynja Hlíf Þorsteinsdóttir
- Carl Jóhann Granz
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Dominus Sanctus.
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Helga Kristjánsdóttir
- Þórólfur Ingvarsson
- Dögg Pálsdóttir
- Hrannar Baldursson
- Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
- Bjarni Kjartansson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Elle_
- Einar Björn Bjarnason
- Einar G. Harðarson
- Eiríkur Guðmundsson
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Erla Margrét Gunnarsdóttir
- ESB og almannahagur
- Ester Sveinbjarnardóttir
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Jón Kristjánsson
- Atli Hermannsson.
- Baldur Gautur Baldursson
- Fríða Björk Einarsdóttir
- Friðrik Óttar Friðriksson
- Frjálshyggjufélagið
- Jakob Þór Haraldsson
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Guðjón Sigurbjartsson
- Georg Eiður Arnarson
- Gestur Halldórsson
- Gísli Kristbjörn Björnsson
- Gísli Bergsveinn Ívarsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Guðmundur Pálsson
- Grazyna María Okuniewska
- Grétar Pétur Geirsson
- Gunnar Th. Gunnarsson
- Guðmundur Júlíusson
- gudni.is
- Jón Þórhallsson
- Gunnar Freyr Hafsteinsson
- Gústaf Níelsson
- Gústaf Adolf Skúlason
- Guðjón Ólafsson
- Gylfi Þór Þórisson
- Haraldur Baldursson
- Halldór Jónsson
- Hannes Hólmsteinn Gissurarson
- Hannes Sigurbjörn Jónsson
- Haukur Baukur
- Birgir Guðjónsson
- Sigurbjörg Eiríksdóttir
- Heimir Ólafsson
- G Helga Ingadottir
- Helgi Kr. Sigmundsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Herdís Sigurjónsdóttir
- Himmalingur
- Hildur Sif Thorarensen
- Eiríkur Harðarson
- Hjörtur Guðbjartsson
- Haraldur Huginn Guðmundsson
- Snorri Hrafn Guðmundsson
- Þráinn Jökull Elísson
- Pétur Steinn Sigurðsson
- Einar Ben
- Inga Lára Helgadóttir
- Inga G Halldórsdóttir
- Jakob S Jónsson
- Einar B Bragason
- Jens Guð
- jósep sigurðsson
- Sigurður Einarsson
- Jónas Egilsson
- Jón Pétur Líndal
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Valur Jensson
- Jórunn Ósk Frímannsdóttir
- Eyþór Jóvinsson
- Júlíus Björnsson
- Júlíus Valsson
- Júlíus Brjánsson
- Bergur Thorberg
- Katrín
- Kjartan Pálmarsson
- Kjartan Eggertsson
- Kjartan Magnússon
- Högni Snær Hauksson
- Kolbrún Baldursdóttir
- Kristján P. Gudmundsson
- Kristján H Theódórsson
- Bjarki Steingrímsson
- Steingrímur Helgason
- Konráð Ragnarsson
- Lífsréttur
- Loncexter
- Guðjón Baldursson
- Lúðvík Júlíusson
- Lúðvík Lúðvíksson
- Margrét St Hafsteinsdóttir
- Magnús Jónsson
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Alfreð Símonarson
- Markús frá Djúpalæk
- Marta Guðjónsdóttir
- Hulda Haraldsdóttir
- Morgunblaðið
- Natan Kolbeinsson
- Sigurður Sigurðsson
- Ólafur Örn Jónsson
- Ólafur Sveinsson
- Ólafur Fr Mixa
- Ómar Bjarki Smárason
- Páll Ingi Kvaran
- Pálmi Gunnarsson
- Pjetur Stefánsson
- Rafn Gíslason
- Ragnar G
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Ragnar L Benediktsson
- Rannveig H
- Árni Gunnarsson
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- Rósa Harðardóttir
- ragnar bergsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Samstaða þjóðar
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigrún Jóna Sigurðardóttir
- Sigurbjörn Sveinsson
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurður Jónsson
- Skattborgari
- Haraldur Pálsson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Júlíusson
- Þorsteinn Guðnason
- Jóhann Pétur
- Sverrir Stormsker
- Sturla Bragason
- Sumarliði Einar Daðason
- Ólafur Ingi Hrólfsson
- Sveinn Atli Gunnarsson
- Björn Bjarnason
- Óli Björn Kárason
- Jón Þórhallsson
- Þóra Guðmundsdóttir
- Þórhallur Guðlaugsson
- Þórhallur Heimisson
- Þorsteinn Erlingsson yngri
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Valdimar H Jóhannesson
- Valsarinn
- Valur Arnarson
- Vefritid
- Ingunn Guðnadóttir
- Óskar Þ. G. Eiríksson
- Vilhjálmur Eyþórsson
- Vilhjálmur Sveinn Björnsson
- Kristinn Ingi Jónsson
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Ívar Pálsson
Athugasemdir
Skemmdarverkamenn heitir svona framganga á réttri íslenzku.
Hjörtur J. Guðmundsson, 13.8.2009 kl. 10:21
Sammála.
Jón Magnússon, 13.8.2009 kl. 12:45
Tja...
...já.
Það má vera.
Ég myndi samt kalla útrásarvíkingana terrorista og skemmdarverkamenn fyrst.
Mér er skítsama um einhverjar bíltíkur.
Þessir menn hafa skemmt landið okkar.
J. Einar Valur Bjarnason Maack , 13.8.2009 kl. 13:08
Það er rétt hjá þér, Jón, að það er óþarft að gera svona háttsemi jákvætt yfirbragð. Í raun mætti líklega færa rök fyrir því að "aðgerðarsinni" höfði til þeirra sem vilja koma einhverju í verk sem er einmitt það sem við þurfum á að halda núna. Þannig ættu "aðgerðarsinnar" að hvetja forstjóra Orkuveitunnar til framkvæmda, þó ég efist reyndar um að það sé þeirra tilgangur með þessum skemmdarverkum.
Ég vil svona í leiðinni vekja athygli þína á orði sem ég er að reyna að koma inn í íslenskt mál, en það er "auðvisi", og á að notast um hina föllnu útrásarvíkinga.....
Ómar Bjarki Smárason, 13.8.2009 kl. 13:47
Það er eðlilegt að menn hafi mismunandi skoðanir á því hvaða aðgerðum fólk beitir til að koma málstað sínum á framfæri. Það er líka eðlilegt, eins og þú bendir á, að það skiptir miklu máli fyrir umræðuna hvaða nöfnum hlutir eru kallaðir.
En hvað í ósköpunum á þetta að fyrirstilla:
Það er engin hefð fyrir því í íslenskum fjölmiðlum eða í íslenskri stjórnmálaumræðu að kalla aðgerðir eins og þessar "hryðjuverk". Skemmdarvarga, já. Óþjóðalýð, eða eitthvað í þeim dúr - en það að vilja kalla öll lögbrot eða eignaspjöll sem eru með einhverjum hætti pólítísk "hryðjuverk" er nýtilkominn leiðindaósiður. Ég hef grun um að hér séu á ferðinni bandarísk menningaráhrif, því þessi hryðjuverkaþráhyggja virðist hafa farið mjög vaxandi eftir septemberlok 2001.
Þegar Fréttablaðið talar um "aðgerðarsinna" er það að nota það hugtak sem "aðgerðarsinnar" vilja sjálfir nota um sig. Ég hef fylgst mjög vel með fjölmiðlaumfjöllun um "aðgerðarsinna" og aðgerðir þeirra, og ég get ekki séð að hún hafi verið eitthvað sérstaklega jákvæð, eða að reynt hafi verið að lofsyngja aðgerðir aðgerðarsinna. Þvert á móti hefur fréttaflutningur af aðgerðum þeirra yfirleitt verið frekar neikvæður.
Magnús Sveinn Helgason (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 13:52
Alveg sammála ykkur.
Ágúst H Bjarnason, 13.8.2009 kl. 14:21
Einar það má vel vera að einhver hafi brotið af sér en það er ekki það sem ég er að fjalla um heldur það með hvaða hætti skrif fréttamiðla er háttað. Eignaspjöll eru ekki afsakanleg alveg óháð því hvað sá hefur gert sem á viðkomandi eign.
Jón Magnússon, 13.8.2009 kl. 17:13
Ómar Bjarki ég næ ekki alveg hvað býr að baki orðinu auðvísi sem þú talar um.
Jón Magnússon, 13.8.2009 kl. 17:14
Magnús Sveinn ég hef ekki orðið var við að fréttir af aðgerðum skemmdarvarganna sem þú nefnir ítrekað aðgerðarsinna eins og Fréttablaðið hafi verið neikvæðar. Mér finnst skipta máli að fordæma eignaspjöll. Af hverju stendur þetta fólk ekki frekar fyrir aðgerðum og mótmælir gagnvart þeim sem það telur hafa brotið á hlut sinn og/eða þjóðarinnar. Það er aðgerð sem er eðlilegur liður í lýðræðislegu þjóðfélagi.
Jón Magnússon, 13.8.2009 kl. 17:17
Ágúst ég reikna með að þú sért að lýsa yfir samþykki við þau sjónarmið sem komu fram hjá mér og Hirti J. en við vorum þeir einu sem vorum búnir að tjá okkur um málið þegar þú sendir inn athugasemdina þína.
Jón Magnússon, 13.8.2009 kl. 17:18
OK, Jón, við getum verið sammála um það að eignaspjöll eru ekki af hinu góða...
...en í landi þar sem Alþingi er steingelt og EKKERT hefur verið aðhafst í því að réttlæta hlut þjóðarinnar vegna eigna þeirra sem þessir menn hafa eyðilagt finnst mér þetta réttlætanlegt.
Þú gerir þér vonandi grein fyrir því að þessi eignarspjöll eru ekki uppí nös á ketti í samanburði við þau gífurlegu eignarspjöll sem framin hafa verið á eigum almennra Íslendinga af höndum þessara aðila?
J. Einar Valur Bjarnason Maack , 13.8.2009 kl. 17:29
Jón: Menn geta líklega haft skiptar skoðanir á því hvað er jákvæður fréttaflutningur og hvað neikvæður.
Og það er athyglisvert, í ljósi þess sem ég benti á, að það hafi ekki verið Fréttablaðið sem fann upp á því að kalla "aðgerðarsinna" aðgerðarsinna, að þú skulir ennþá kjósa útúrsnúning eins og þennan: "skemmdarvarganna sem þú nefnir ítrekað aðgerðarsinna eins og Fréttablaðið..."
Sem er enn makalausara í ljósi þess að ég kaus að nota orðið "aðgerarsinni" innan gæsalappa.
Eftir stendur að það er fráleitt að ætla að fara að tala um "hryðjuverkamenn" - og skrýtið að vilja gera Fréttablaðinu upp einhverjar annarlegar hvatir þegar blaðið kýs að kalla fólk þeim nöfnum sem það sjálft kýs sér.
Magnús Sveinn Helgason (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 17:51
Pólitískar eignir fjármálaterroristanna hreyfa ekki við þeim og raunar eru terroristarnir sjálfir enn grasserandi í hræjum bankanna og segja núverandi lepp sínum í stól bankamálaráðherra að halda kjafti þegar hann vill fá upplýsingar um yfirtöku hræjanna á gjaldþrota fyrirtækjum hér og þar. Hvað á fólk eiginlega að gera? Þetta er algjörlega siðlaust kerfi drifið af raðlygurum og búið að stela hagkerfinu og flytja það út og almenningur fær reikninginn. Það hlýtur að vera til eitthvað sem heitir borgaraleg réttindi fólks, neyðarréttur. Hvenær tekur hann eiginlega við? Hvenær eiginlega er pólitískur leppsháttur við fjármálaterroristana uppurinn? Mér er spurn.
Baldur Fjölnisson, 13.8.2009 kl. 19:18
Einar ekki bæta þessi eignaspjöll þjóðarhag. Eignaspjöllin sem skemmdavargarnir valda er ekki hægt að afsaka. Hvorki ég eða þú getum tekið réttlætið í fangið hversu mjög sem okkur kann að langa til þess.
Jón Magnússon, 13.8.2009 kl. 20:28
Magnús Sveinn ég er ekki að snúa út úr. Ég hef sjálfsagt ekki tekið eftir gæsalöppunum hjá þér. Mér finnst hins vegar að fjölmiðill eigi að nefna hlutina réttum nöfnum en ekki tilbúnum frá þeim sem kjósa að gefa illu athæfi jákvæð nöfn.
Jón Magnússon, 13.8.2009 kl. 20:29
Baldur. Hvorki ég eða þú vorum í veislu útrásarvíkinga eða pappírbaróna. Það gefur okkur hins vegar ekki rétt til að fara ekki að lögum.
Jón Magnússon, 13.8.2009 kl. 20:31
Jón, það eina sem þarf til þess að illskan fái að ráða ríkjum er aðgerðaleysi að hálfu góðra manna.
Það að hið gelda yfirvald geri ekkert í málum þessara níðinga gerir það að verkum að gott fólk rís upp.
Ég er hreinlega hissa á að enginn þessara manna hefur verið beittur alvarlegu ofbeldi eða eigur þeirra skemmdar á alvarlegri máta en þessar áminningar með málningu.
Það er merkilegt hvað Íslendingar vilja kyssa vöndinn í sífellu.
J. Einar Valur Bjarnason Maack , 13.8.2009 kl. 20:33
Ég er ekkert að mæla með skemmdarverkum eða lögleysu og stend sjálfur ekkert í slíku. En ég get hins vegar skilið að ýmsar þversagnir í kerfinu fari fyrir brjóstið á mörgum. Hvort vegur meira siður eða lög? Og hvaða öfl og þrýstingur settu lögin? Hvað er terroristi? Hver er skilgreiningin? Við erum með gjaldþrota þjóðarbú eftir ótrúlega lygasúpu fjármálaspekúlanta, ruslveitna og pólitíkusa sem í sameiningu lugu þessa svikamyllu í þrot og ljúga enn. Þannig að þetta er greinilega algjörlega einbeittur brotavilji frá fjármálamafíunni og pólitískum eignum hennar. Hvað á almenningur eiginlega að gera til að bregðast við þessu?
Baldur Fjölnisson, 13.8.2009 kl. 20:47
á ýmsan hátt er ég sammála þér Jón en þó er ég ósammála orðavali þínu, mér finnst of djúpt í árinni tekið að nota orðið "hryðjuverk" það orð hefur allt aðra meiningu en "skemmdaverk".
Ég ætla á engan hátt að standa í orðaskaki við þig um hvað sé rétt eða rangt við þennan verknað, lög eru jú brotin með þessum gjörningi og samkvæmt þeim skal viðkomandi sæta refsingu, ef til hans næst :)
En þetta eru skemmdarverk sem voru framin í skjóli nætur, þegar orðalag einsog hryðjuverk er notað verður manni ósjálfrátt hugsað til sprengjutilræða eða skotárása á saklausa vegfarendur á fjölförnum götum, þessi gjörningur jafnast ekki á við slíka voðaverk.
Góðar stundir
Skríll Lýðsson, 13.8.2009 kl. 22:15
Sæll Jón og þakka þér þessa færslu, hjartanlega samál því að ábyrgð fjölmiðla er mikil og því miður standa þeir ekki alltaf undir henni. En hvað eignarspjöllin varðar þá get ég ekki séð tilgang í því að eyðileggja meira í framhaldi af því sem þegar hefur verið eyðilagt.
Þórólfur Ingvarsson, 13.8.2009 kl. 22:43
Auðvisi er einskonar afsprengi af aukvisi. Svona auli til auðs. Hélt að þetta væri nokkuð vel skiljanlegt og lægi í augum uppi, þó það færi kannski ekki vel í lögfræðitexta...
Ómar Bjarki Smárason, 13.8.2009 kl. 23:28
Auðvisi er nýyrði frá Ómari Bjarka. Það tákanr gjaldþrota útrásarvíking og háloftamíg, hvers auður hefur visnað. Gamli Bjöggi er einhver fyrsti íslenzki auðvisinn. og á auðvitað að fara í Íslandssöguna sem slíkur.
Það er ekki sama hver segir frá og hver verður fyrir. Bofors í Svíþjóð framleiðir "Fredskanonor" en Ford og Colt framleiða drápstól og vígvélar til að kúga soltna alþýðu úti í heimi. Rússar framleiða vin þjóðfrelsins, AK47 Kalashnikov. Ameríkanar M16 sem er tákn harðstjóranna.
Halldór Jónsson, 13.8.2009 kl. 23:38
Það er alveg rétt hjá þér Einar með illskuna og aðgerðarleysið. Ég er ekki að mæla með aðgerðarleysi heldur því að farið sé að lögum og reglu og fólk taki ekki lögin í sínar hendur.
Jón Magnússon, 14.8.2009 kl. 00:13
Baldur almenningur á að krefjast réttlætis en ekki gera löglegum yfirvöldum erfiðara fyrir með óknyttum og skemmdarverkum. Það tefur bara fyrir að lögum verði komið yfir þá sem þú talar um að þurfi að taka út sína refsingu.
Jón Magnússon, 14.8.2009 kl. 00:15
Það er einmitt það Þórólfur ég get heldur ekki séð gagnsemina í eyðileggingu.
Jón Magnússon, 14.8.2009 kl. 00:16
Þakka þér fyrir Ómar Bjarki þá veit ég það.
Jón Magnússon, 14.8.2009 kl. 00:16
Það er einmitt málið Halldór það er ekki sama hvaða orð eru notuð eins og þú bendir réttilega á.
Jón Magnússon, 14.8.2009 kl. 00:17
en orð geta tekið merkingarbreytingu saman ber stökkbreytingum.
einu sinni var orðið útrásarvíkingur, jákvætt orð og menn fengu fálkaorður fyrir að vera útrásarvíkingar og húrrahróp, nú er það skammyrði,ekki svo?
Hildur (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 14:05
Það er alveg rétt hjá þér en þetta orð er nýyrði og það er verið að nota það í rangri merkingu um skemmdarvarga.
Jón Magnússon, 14.8.2009 kl. 14:20
Það að ná réttlæti fram í þessu sambandi myndi þýða andlát fjórskipta einflokksins og embættismannakerfis hans og helstu ruslveitna líka og því er borin von að það gerist.
Baldur Fjölnisson, 15.8.2009 kl. 17:49
Það er rétt Jón. Ég sá ekki hvar ég var í röðinni, en var að vísa til þín og Hjartar.
Ágúst H Bjarnason, 15.8.2009 kl. 21:19
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.