26.8.2013 | 22:48
Barátta sem drepur miðborgina
Á sama tíma og fyrirbrigðið í stóli borgarstjóra berst fyrir þrengingum á götum og aksturshindrunum með góðri hjálp Gísla Marteins ræða menn í Bretlandi um að þessi stefna hafi beðið skipbrot.
Í Bretlandi er talað um að setja nýjar viðmiðanir til að auðvelda bílaumferð, þá helst miðborgarumferð. Stefna þeirra Gísla Marteins og fyrirbrigðisins í stóli borgarstjóra er sögð hrekja bílstjóra frá því að versla í miðborginni en stunda þess í stað viðskipti á netinu eða stórmörkuðum í úthverfum.
Skortur á bílastæðum, þrengingar á götum og hátt verð í tímabundin bílastæði dregur úr löngun fólks til að fara í miðbæinn. Mikilvægt er að bílastæðum í og við miðbæinn verði fjölgað þau verði örugg og ódýr ef vilji er til að skapa daglega meira líf í miðborgarkjarnanum.
Sumarfríum er að ljúka og skólar að byrja. Umferð þyngist. Víða í borginni eru umferðarteppur og umferð gengur hægt vegna þess að ekki hefur verið hugað að nauðsynlegum umbótum á umferðarmannvirkjum. Í komandi umferðarteppum í vetur geta bílstjórar í Reykjavík hugsað til Jóns Gnarr og meðreiðarsveina hans í umferðarþrengingunum. Minnast þess í leiðinni að það er nauðsynlegt að kjósa fólk í borgarstjórn sem veit hvað það er að gera og á að gera og skilur samhengi hlutanna.
Kosningar eru nefnilega alvörumál líka borgarstjórnarkosningar. Ekki grín og ekki fíflska.
Meginflokkur: Stjórnmál og samfélag | Aukaflokkar: Samgöngur, Sveitarstjórnarkosningar, Umhverfismál | Facebook
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Desember 2024
- Nóvember 2024
- Október 2024
- September 2024
- Ágúst 2024
- Júlí 2024
- Júní 2024
- Maí 2024
- Apríl 2024
- Mars 2024
- Febrúar 2024
- Janúar 2024
- Desember 2023
- Nóvember 2023
- Október 2023
- September 2023
- Ágúst 2023
- Júlí 2023
- Júní 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Mars 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Október 2022
- September 2022
- Ágúst 2022
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (25.12.): 217
- Sl. sólarhring: 508
- Sl. viku: 4433
- Frá upphafi: 2450131
Annað
- Innlit í dag: 198
- Innlit sl. viku: 4127
- Gestir í dag: 194
- IP-tölur í dag: 192
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Tenglar
Mínir tenglar
Bloggvinir
- Adolf Friðriksson
- Jón Þórhallsson
- Ágúst H Bjarnason
- Agný
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Andrés Magnússon
- Andri Geir Arinbjarnarson
- Anna Björg Hjartardóttir
- Anna Ragna Alexandersdóttir
- Jón Þóroddur Jónsson
- Áslaug Friðriksdóttir
- Auðbergur Daníel Gíslason
- Baldur Hermannsson
- Námsmaður bloggar
- Jón Ríkharðsson
- Bjarni Harðarson
- Bjarni Kristjánsson
- Einar Gunnar Birgisson
- Björn Halldórsson
- Björn Júlíus Grímsson
- SVB
- Brynja Hlíf Þorsteinsdóttir
- Carl Jóhann Granz
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Dominus Sanctus.
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Helga Kristjánsdóttir
- Þórólfur Ingvarsson
- Dögg Pálsdóttir
- Hrannar Baldursson
- Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
- Bjarni Kjartansson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Elle_
- Einar Björn Bjarnason
- Einar G. Harðarson
- Eiríkur Guðmundsson
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Erla Margrét Gunnarsdóttir
- ESB og almannahagur
- Ester Sveinbjarnardóttir
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Jón Kristjánsson
- Atli Hermannsson.
- Baldur Gautur Baldursson
- Fríða Björk Einarsdóttir
- Friðrik Óttar Friðriksson
- Frjálshyggjufélagið
- Jakob Þór Haraldsson
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Guðjón Sigurbjartsson
- Georg Eiður Arnarson
- Gestur Halldórsson
- Gísli Kristbjörn Björnsson
- Gísli Bergsveinn Ívarsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Guðmundur Pálsson
- Grazyna María Okuniewska
- Grétar Pétur Geirsson
- Gunnar Th. Gunnarsson
- Guðmundur Júlíusson
- gudni.is
- Jón Þórhallsson
- Gunnar Freyr Hafsteinsson
- Gústaf Níelsson
- Gústaf Adolf Skúlason
- Guðjón Ólafsson
- Gylfi Þór Þórisson
- Haraldur Baldursson
- Halldór Jónsson
- Hannes Hólmsteinn Gissurarson
- Hannes Sigurbjörn Jónsson
- Haukur Baukur
- Birgir Guðjónsson
- Sigurbjörg Eiríksdóttir
- Heimir Ólafsson
- G Helga Ingadottir
- Helgi Kr. Sigmundsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Herdís Sigurjónsdóttir
- Himmalingur
- Hildur Sif Thorarensen
- Eiríkur Harðarson
- Hjörtur Guðbjartsson
- Haraldur Huginn Guðmundsson
- Snorri Hrafn Guðmundsson
- Þráinn Jökull Elísson
- Pétur Steinn Sigurðsson
- Einar Ben
- Inga Lára Helgadóttir
- Inga G Halldórsdóttir
- Jakob S Jónsson
- Einar B Bragason
- Jens Guð
- jósep sigurðsson
- Sigurður Einarsson
- Jónas Egilsson
- Jón Pétur Líndal
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Valur Jensson
- Jórunn Ósk Frímannsdóttir
- Eyþór Jóvinsson
- Júlíus Björnsson
- Júlíus Valsson
- Júlíus Brjánsson
- Bergur Thorberg
- Katrín
- Kjartan Pálmarsson
- Kjartan Eggertsson
- Kjartan Magnússon
- Högni Snær Hauksson
- Kolbrún Baldursdóttir
- Kristján P. Gudmundsson
- Kristján H Theódórsson
- Bjarki Steingrímsson
- Steingrímur Helgason
- Konráð Ragnarsson
- Lífsréttur
- Loncexter
- Guðjón Baldursson
- Lúðvík Júlíusson
- Lúðvík Lúðvíksson
- Margrét St Hafsteinsdóttir
- Magnús Jónsson
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Alfreð Símonarson
- Markús frá Djúpalæk
- Marta Guðjónsdóttir
- Hulda Haraldsdóttir
- Morgunblaðið
- Natan Kolbeinsson
- Sigurður Sigurðsson
- Ólafur Örn Jónsson
- Ólafur Sveinsson
- Ólafur Fr Mixa
- Ómar Bjarki Smárason
- Páll Ingi Kvaran
- Pálmi Gunnarsson
- Pjetur Stefánsson
- Rafn Gíslason
- Ragnar G
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Ragnar L Benediktsson
- Rannveig H
- Árni Gunnarsson
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- Rósa Harðardóttir
- ragnar bergsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Samstaða þjóðar
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigrún Jóna Sigurðardóttir
- Sigurbjörn Sveinsson
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurður Jónsson
- Skattborgari
- Haraldur Pálsson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Júlíusson
- Þorsteinn Guðnason
- Jóhann Pétur
- Sverrir Stormsker
- Sturla Bragason
- Sumarliði Einar Daðason
- Ólafur Ingi Hrólfsson
- Sveinn Atli Gunnarsson
- Björn Bjarnason
- Óli Björn Kárason
- Jón Þórhallsson
- Þóra Guðmundsdóttir
- Þórhallur Guðlaugsson
- Þórhallur Heimisson
- Þorsteinn Erlingsson yngri
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Valdimar H Jóhannesson
- Valsarinn
- Valur Arnarson
- Vefritid
- Ingunn Guðnadóttir
- Óskar Þ. G. Eiríksson
- Vilhjálmur Eyþórsson
- Vilhjálmur Sveinn Björnsson
- Kristinn Ingi Jónsson
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Ívar Pálsson
Athugasemdir
Þú ert að segja nákvæmlega það sam og ég hef líka sagt. Þegar bílastæðin hverfa, hverfur líka fólkið, sem var í bílunum. Laugavegurinn var drepinn fyrir allmörgum árum, þegar bíastæðum þar var fækkað mikið og það sama er að gerast í miðbæjarkjarnanum, t.d. í þeim hluta Austurstrætis, sem var lokað. Bíastæðin þar skiptu miklu máli, en nú er þarna einkar óaðlaðandi auðn og tóm. Þrenging Snorrabrautar er alvarlegt og beinlínis hættulegt skemmdarverk og best er að hafa sem fæst orð um Hofsvallagötuna. Sú aðgerð ber öll merki þess að vera sprottin úr heilabúi sjálfs höfuðpaursins, Jóns Geranarrs.
Ég er ekki alfarið á móti hraðahindrunum, en þær eru orðnar allt of margar og flestar allt of háar og brattar. Ég reif t.d. pústkerfi undan bílnum fyrir nokkru á einni slíkri og þó er bíllinn minn ekkert sérstaklega lágur.
Vilhjálmur Eyþórsson, 27.8.2013 kl. 01:05
það er nú ekki um auðugan garð að grisja þegar maður lítur til þess sem er í boði í næstu borgarstjórnar kosningum. Get ekki séð að Sjálfstæðisflokkurinn nái mörgum mönnum inn með það mannval sem í boði er hjá þeim.
Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.8.2013 kl. 08:13
Naglinn beint á höfuðið að vanda Jón Magnússon. Það eiga allir að fara út að hjóla allt árið um kring, eins og það er nú fáránlegt hér á landi. Með tvö börn í kerru aftaní í kolniðamyrkri klukkan 8 á leið í leikskólann. Guð á himnum.. Ég er samt nýbúinn að fá mér hjól og kaosin sem ríkir í þeirri umferðarmenningu er algjör. Það eru lagðir hjólastígar um allar trissur , en engar reglur, leiðbeiningar eða neitt í meðgjöf. Engin stefna. Enginn hámarkshraði. Borgarhjól og keppnishjól í einum graut. Ekkert skipulag. Hjólabrautir enda inní runnum, krossa gangbrautir, klettaveggir settir upp æi hættulegum beigjum, bara til að nefna sumt af fáránleikanum. Bara hjóla spólvitlaust um allt. Hef aldrei verið nær því að slasast í umferðinni eins og þegar ég fór í minn fyrsta túr hjólandi. Gísli Marteinn og flugvöllurinn okkar góði, er svo önnur saga, sem vert er að Sjálfstæðisflokkurinn hugleiði.
Kári H. Sveinbjörnsson (IP-tala skráð) 27.8.2013 kl. 08:21
Held að Gísli Marteinn ætti að elta Ellert og Stephensen, en þó ekki þrisvar plús einn og Steppesen. Það virðist vera árátta hjá Gnarr og Dagsbjörtum að allir eigi bara að hjóla. Svo þegar maður kynnist hjólamennskunni eftir að hafa fjárfest í hjóli. þá kemst maður að því að glundroðinn í bílaumferðinni er algjör hátíð miðað við hjólreiðaumferðina. Kaosin er algjör. Regluverkið ekkert. Slysin á næsta leiti og þau sem orðið hafa ekki skrásett . Lögregla ekki tilkvödd og engar skírslur færðar.
http://kuldaboli.blog.is/blog/kuldaboli/entry/1309963/
http://kuldaboli.blog.is/blog/kuldaboli/entry/1309963/
K.H.S., 27.8.2013 kl. 09:08
Núna tefjast bíleigendur á nokkurra metra millibili í miðborg Reykjavíkur. Vélarnar mala í lausagangi á Geirsgötu og Mýrargötu og reyndar um alla borg sem aldrei fyrr og loftmengun er mörgum óþægileg.
Verjendur 250 hjólreiðamanna í borginni er manna duglegastir að eitra andrúmsloft borgarbúa.
Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.8.2013 kl. 12:36
Miðborgin er náttúrlega bara "barn síns tíma," svo maður noti þá klysju.
Þegar hún var byggð þá áttu sumir hesta, sem var öllu auðveldara að leggja.
Þá var líka í tísku að deyja úr innantökum, lungnabólgu og berklum.
Við fórum svo frekar illa úti úr stríðinu - það gleymdist alveg að sprengja miðborgina í loft upp. Það hefði hjálpað.
Ásgrímur Hartmannsson, 27.8.2013 kl. 12:42
Sammála þér Vilhjálmur og þetta með hraðahindranirnar er óneitanlega nokkuð sérstakt. Í fyrsta lagi eru þær ekki samræmdar þannig að sumar eru miklu hærri og hættulegri en aðrar. Svo gat ég nú ekki annað en brosað að sjá að það er komin hraðahindrun rétt við heimili mitt þar sem engin þörf var á og ökuhraði er almennt mjög lítill og almennt engin umferð barna eða unglinga.
Jón Magnússon, 27.8.2013 kl. 15:47
Þakka þér fyrir innleggið Kári. Ég vissi ekki að óreglan væri svona mikil á hjólabrautunum. Umferðarreglurnar gilda þar líka. Ef til vill hefur gleymst að brýna það fyrir fólki.
Jón Magnússon, 27.8.2013 kl. 15:49
Eru þeir ekki miklu fleiri Heimir. En hvað sem því líður þá er ég ekki að amast við hjólreiðafólki frekar en þú en vil að umferðin fái að ganga eðlilega það er aðalatriðið hvort sem fólk er gangandi, hjólandi eða á bíl. Svo er það kjánalegt að vera í stríði við einkabílinn í landi þar sem iðulega viðrar ekki til göngu- eða hjólaferða.
Jón Magnússon, 27.8.2013 kl. 15:52
Ekki veit ég það svo gjörla Ásgrímur en hitt veit ég að mörgum finnst óþægilegt að fara niður í miðbæ og gera það ekki nema brýna nauðsyn beri til af því að þeir veigra sér við að geta hvergi fundið bílastæði.
Jón Magnússon, 27.8.2013 kl. 15:53
Má vera að hjólreiðamenn séu mun fleir en 250i. En borgaryfirvöld eru ekki að hugsa um hag fjöldans þegar þau setja upp hverja hraðahindrunina á fætur annari og hver gönguljósin á fætur öðrum.
Þau eitra andrúmsloftið ótæpilega. Það finna t.d. leigubílstjórar sem sitja langtímum saman í bílum sínum, bæði innvortis og ekki síður útvortis.. Varðandi hjólreiðamenn, þá virðast þeir lifa í eigin heimi, með sér umferðarlög hvað þá annað. Aldrei nokkurn tíma hef ég séð löggæslumenn stugga við þeim þó þeir horfi á lögbrotin.
Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.8.2013 kl. 16:13
Löggan er aldrei á hjólreiðastígunum er það ekki þess vegna?
Jón Magnússon, 27.8.2013 kl. 17:34
Ég hjóla mikið og tek undir með ykkur að ég hef aldrei séð lögguna á hjólreiðastígunum. Hvað hjólreiðamenn varðar að þeir lifi í eigin heimi, þá er nokkuð til í því hjá Heimi en margir þeirra eru alveg úti á þekju oft á tíðum, eru ekkert að fylgjast með hvað er fyrir framan þá, eins og bílstjórar sem eru að tala í síma og halda öllum á eftir sér oft á báðum akreinum eins og ég lenti í hérna áðan. Og svo eru það þessir sem eru á kappaksturshjólunum. Þeir eru frekastir allra og sérstaklega ef þeir ferðast saman í hópum, þá taka þeir ekki tillit til nokkurs manns. Hvorki gangandi né keyrandi.
Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.8.2013 kl. 18:15
"í landi þar sem iðulega viðrar ekki til göngu- eða hjólaferða."
"Verjendur 250 hjólreiðamanna í borginni er manna duglegastir að eitra andrúmsloft borgarbúa"
Þið eruð nú meiri steingervingarnir. Það er amk augljóst að þið hafið ekki mikla reynslu af hjólreiðum eða gönguferðum. Veturnir í norður evrópu eru víða mun verri en hér en þó eru ganga og hjólreiðar vinsælir valkostir. Að nota veðrið sem afsökun er bara aumingjaskapur.
Helsti steinn í götu gangandi og hjólandi er ekki veðrið heldur borgarskipulagið. Borgin utan við 101 er skipulögð fyrir bíla og fer því megnið af borgarlandinu undir götur og bílastæði. Þetta gerir allar fjarlægðir lengri en þær þyrftu annars að vera.
Síðustu 10 árin ca. hefur orðið bylting í lagningu hjólreiðastíga og fjölgar hjólreiðamönnum um fleiri hundruð árlega og sumir hjóla allt árið. Eins og fram hefur komið einkennist hjólreiðamenningin þó af miklum glundroða og við lagningu stíga er oft bersýnilegt að menn hafa ekki mikla reynslu af slíku. Ég vona að þetta séu byrjendamistök og að skipulag og umferðarmenningin lagist með aukinni reynslu yfirvalda og allra nýju hjólreiðamannanna.
Einkabíllinn er barn tuttugustu aldar og ég spái því að það verði eingöngu einstaka sérvitringar sem eiga bíl eftir 2050. Það verða þó ekki bættar hjólasamgöngur sem munu stuðla að því heldur sjálfkeyrandi bílar. Efnahagslegar afleiðingar þeirrar byltingar sem þegar er hafin mun valda því að mun ódýrara verður fyrir flesta að nota leigubíla (án bílstjóra) fyrir stakar ferðir en að kaupa bíl til einkanota. Bílastæði verða því óþörf víða og fásinna að skipuleggja til framtíðar með því að halda áfram að eyða of miklu plássi undir bílastæði.
Kommentarinn, 28.8.2013 kl. 10:36
Vér eru á villigötum. Borgir eru ekki fyrir bíla, heldur fyrir fólk!
Ríkarður Ö. Pálsson (IP-tala skráð) 28.8.2013 kl. 10:46
Ég vil taka undir þetta með hraðahindranirnar, það hefur orðið einhver skyndileg sprenging í þeim núna bara á síðasta ári, það er einhver geggjun í gangi (og ekki bara í Gnarrenburg, heldur víðar á höfuðborgarsvæðinu).
Helst langar mig til að vita hvaðan þessar fáránlegu köntuðu bleiku hraðahindarnir koma (og hver er að græða á þeim), ég sá þær fyrst í fyrra (í Árbæ, minnir mig), þessum forljótu tonnaflykkjum virðist vera einhvern veginn bara hlammað niður á götuna í heilu lagi í skjóli nætur (kannski eftir að búið er að fræsa aðeins) og íbúar (eins og ég) vakna allt í einu við það einn góðan veðurdag að geta ekki lengur keyrt greitt að heiman þá vegi sem það hefur alltaf gert í öll þessi ár - og það auk þess yfirvegað (á löglegum hraða)!
Þessar trapisulaga hraðahindranir eru beinlínis fjandsamlegar ökumönnum, líka þeim sem keyra á löglegum hraða, því að nema menn lækki hraðann niður í a.m.k. 20 km/klst. tekur bíllinn á sig þungt högg öðru megin við að fara yfir þær. (Svona endurtekin högg á bílana dag eftir dag, mánuð eftir mánuð hljóta að enda með ferð á verkstæði fyrr en ella hefði verið og þá með tilheyrandi aukakostnaði fyrir bílaeigendur.)
Ég er búin að kvarta við skrifstofur míns sveitarfélags út af þessu og skilja eftir skilaboð, en fólki þar virðist fátt um finnast (kurteisu erindi mínu hefur ekki einu sinni verið svarað!), gaman væri nú að vita hvort svona splunkuný hraðahindun fyrirfinnist líka við t.d. heimili bæjarstjórans (á hann ekki að leiða með góðu fordæmi?).
Alfreð K, 28.8.2013 kl. 17:48
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.