12.11.2009 | 10:47
Skilur Hæstiréttur Íslands ekki neitt?
Brynjar Níelsson hrl fjallar um nýgenginn dóm Hæstaréttar í máli Vilhjálms Bjarnasonar gegn stjórnarmönnum í Glitni á bloggi sínu í Pressunni í gær, en þau sjónarmið sem hann setur fram var löngu tímabært að fá fram.
Í umfjöllun fjölmiðla þá sérstaklega í fréttum ríkisfjölmiðilsins og umræðuþáttum hefur helst mátt skilja að í Hæstarétti Íslands sætu dómarar sem bæru almennt lítið skynbragð á lög og rétt í landinu auk þess sem þeim væri fyrirmunað að skilja málefni sem varða viðskiptalífið auk þess sem þeir væru almennt á móti lítilmagnanum.
Ég hafði ekki kynnt mér umrætt mál þangað til dómur gekk og vonaðist til þess að Vilhjálmur Bjarnason hefði sigur í málinu. Svo fór ekki og við skoðun á málinu gat ég ekki séð að Hæstiréttur hefði getað komist að annarri niðurstöðu. Hvað sem því leið þá var umfjöllun fréttastofu Ríkisútvarpsins bæðí óeðlileg og hlutdræg.
Í samræmi við þá hlutdrægu umræðu sem RÚV hefur haldið uppi um málið var eðlilegt að um málið væri fjallað einhliða í helsta umræðuþætti ríkissjónvarpsins. Ekki verður annað séð en í frétta- og umræðuþáttum ríkisfjölmiðilsins hafi verið fjallað um þennan dóm Hæstarréttar af fólki sem hefur álíka færni í að meta dóma Hæstaréttar og lögfræðingur til að stunda heilaskurðlækningar.
Ég átti von á því að Lögræðingafélagið,Lögmannafélagið eða jafnvel félög laganema í þeim of mörgu háskólum landsins þar sem lögfræði er kennd mundu láta frá sér heyra um þessa hlutdrægu og ómálefnalegu umfjöllun ríkisútvarpsins um dóm Hæstaréttar. Þögn þessara aðila er óskiljanleg vegna þess að sé það rétt sem haldið hefur verið fram í fréttum og fréttatengdum þáttum Ríkisútvarpsins þá þyrftu viðkomandi dómarar Hæstaréttar að segja af sér. Þeir væru þá gjörsamlega vanhæfir.
Það má e.t.v. benda vandlæturum Ríkisútvarpsins og þeim fjölmörgu hagfræðingum og viðskiptafræðingum sem um dóminn hafa fjallað á það að eðlilegra er að beina reiði sinni að Alþingi fyrir að hafa afgreitt lög sem gera Hæstarétti ekki kleyft að dæma með öðrum hætti en þeim sem um ræðir. Hvað þá að gera ekkert í málinu þegar fyrir liggur túlkun Hæstarréttar á þessu lagaákvæði.
Slóðin inn á grein Brynjars Níelssonar hrl.:
http://www.pressan.is/pressupennar/Lesa_Brynjar/rettlaeti-og-sanngirni
Meginflokkur: Stjórnmál og samfélag | Aukaflokkur: Dægurmál | Breytt s.d. kl. 10:48 | Facebook
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Desember 2024
- Nóvember 2024
- Október 2024
- September 2024
- Ágúst 2024
- Júlí 2024
- Júní 2024
- Maí 2024
- Apríl 2024
- Mars 2024
- Febrúar 2024
- Janúar 2024
- Desember 2023
- Nóvember 2023
- Október 2023
- September 2023
- Ágúst 2023
- Júlí 2023
- Júní 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Mars 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Október 2022
- September 2022
- Ágúst 2022
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (25.12.): 219
- Sl. sólarhring: 504
- Sl. viku: 4435
- Frá upphafi: 2450133
Annað
- Innlit í dag: 200
- Innlit sl. viku: 4129
- Gestir í dag: 196
- IP-tölur í dag: 194
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Tenglar
Mínir tenglar
Bloggvinir
- Adolf Friðriksson
- Jón Þórhallsson
- Ágúst H Bjarnason
- Agný
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Andrés Magnússon
- Andri Geir Arinbjarnarson
- Anna Björg Hjartardóttir
- Anna Ragna Alexandersdóttir
- Jón Þóroddur Jónsson
- Áslaug Friðriksdóttir
- Auðbergur Daníel Gíslason
- Baldur Hermannsson
- Námsmaður bloggar
- Jón Ríkharðsson
- Bjarni Harðarson
- Bjarni Kristjánsson
- Einar Gunnar Birgisson
- Björn Halldórsson
- Björn Júlíus Grímsson
- SVB
- Brynja Hlíf Þorsteinsdóttir
- Carl Jóhann Granz
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Dominus Sanctus.
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Helga Kristjánsdóttir
- Þórólfur Ingvarsson
- Dögg Pálsdóttir
- Hrannar Baldursson
- Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
- Bjarni Kjartansson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Elle_
- Einar Björn Bjarnason
- Einar G. Harðarson
- Eiríkur Guðmundsson
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Erla Margrét Gunnarsdóttir
- ESB og almannahagur
- Ester Sveinbjarnardóttir
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Jón Kristjánsson
- Atli Hermannsson.
- Baldur Gautur Baldursson
- Fríða Björk Einarsdóttir
- Friðrik Óttar Friðriksson
- Frjálshyggjufélagið
- Jakob Þór Haraldsson
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Guðjón Sigurbjartsson
- Georg Eiður Arnarson
- Gestur Halldórsson
- Gísli Kristbjörn Björnsson
- Gísli Bergsveinn Ívarsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Guðmundur Pálsson
- Grazyna María Okuniewska
- Grétar Pétur Geirsson
- Gunnar Th. Gunnarsson
- Guðmundur Júlíusson
- gudni.is
- Jón Þórhallsson
- Gunnar Freyr Hafsteinsson
- Gústaf Níelsson
- Gústaf Adolf Skúlason
- Guðjón Ólafsson
- Gylfi Þór Þórisson
- Haraldur Baldursson
- Halldór Jónsson
- Hannes Hólmsteinn Gissurarson
- Hannes Sigurbjörn Jónsson
- Haukur Baukur
- Birgir Guðjónsson
- Sigurbjörg Eiríksdóttir
- Heimir Ólafsson
- G Helga Ingadottir
- Helgi Kr. Sigmundsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Herdís Sigurjónsdóttir
- Himmalingur
- Hildur Sif Thorarensen
- Eiríkur Harðarson
- Hjörtur Guðbjartsson
- Haraldur Huginn Guðmundsson
- Snorri Hrafn Guðmundsson
- Þráinn Jökull Elísson
- Pétur Steinn Sigurðsson
- Einar Ben
- Inga Lára Helgadóttir
- Inga G Halldórsdóttir
- Jakob S Jónsson
- Einar B Bragason
- Jens Guð
- jósep sigurðsson
- Sigurður Einarsson
- Jónas Egilsson
- Jón Pétur Líndal
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Valur Jensson
- Jórunn Ósk Frímannsdóttir
- Eyþór Jóvinsson
- Júlíus Björnsson
- Júlíus Valsson
- Júlíus Brjánsson
- Bergur Thorberg
- Katrín
- Kjartan Pálmarsson
- Kjartan Eggertsson
- Kjartan Magnússon
- Högni Snær Hauksson
- Kolbrún Baldursdóttir
- Kristján P. Gudmundsson
- Kristján H Theódórsson
- Bjarki Steingrímsson
- Steingrímur Helgason
- Konráð Ragnarsson
- Lífsréttur
- Loncexter
- Guðjón Baldursson
- Lúðvík Júlíusson
- Lúðvík Lúðvíksson
- Margrét St Hafsteinsdóttir
- Magnús Jónsson
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Alfreð Símonarson
- Markús frá Djúpalæk
- Marta Guðjónsdóttir
- Hulda Haraldsdóttir
- Morgunblaðið
- Natan Kolbeinsson
- Sigurður Sigurðsson
- Ólafur Örn Jónsson
- Ólafur Sveinsson
- Ólafur Fr Mixa
- Ómar Bjarki Smárason
- Páll Ingi Kvaran
- Pálmi Gunnarsson
- Pjetur Stefánsson
- Rafn Gíslason
- Ragnar G
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Ragnar L Benediktsson
- Rannveig H
- Árni Gunnarsson
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- Rósa Harðardóttir
- ragnar bergsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Samstaða þjóðar
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigrún Jóna Sigurðardóttir
- Sigurbjörn Sveinsson
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurður Jónsson
- Skattborgari
- Haraldur Pálsson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Júlíusson
- Þorsteinn Guðnason
- Jóhann Pétur
- Sverrir Stormsker
- Sturla Bragason
- Sumarliði Einar Daðason
- Ólafur Ingi Hrólfsson
- Sveinn Atli Gunnarsson
- Björn Bjarnason
- Óli Björn Kárason
- Jón Þórhallsson
- Þóra Guðmundsdóttir
- Þórhallur Guðlaugsson
- Þórhallur Heimisson
- Þorsteinn Erlingsson yngri
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Valdimar H Jóhannesson
- Valsarinn
- Valur Arnarson
- Vefritid
- Ingunn Guðnadóttir
- Óskar Þ. G. Eiríksson
- Vilhjálmur Eyþórsson
- Vilhjálmur Sveinn Björnsson
- Kristinn Ingi Jónsson
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Ívar Pálsson
Athugasemdir
Hvernig væri nú að menn færu að hlusta á Útvarp Sögu og segðu upp áskrift sinna hjá RÚV (he! he!)
Júlíus Valsson, 12.11.2009 kl. 14:02
Þessi grein Brynjar er afskaplega léleg, hún rennir engum frekari stoðum undir dóminn né réttlætir dóminn á nokkurn hátta annan að það sé ekki endilega hlutverk Hæstaréttar að finna sanngirni né réttlæti.
Þetta er einmitt það sem menn hafa verið að gagnrýna, hæstiréttur sé of upptekinn af lagatækni fremur en að framfylgja tilgangi laganna. Það að gagnrýna manninn eins og Brynjar gerir í þessari grein eru sk ad hominem rök og ómerkileg fyrir það í sjálfu sér, hans skoðun er gerð ómarktæk vegna þess að hann er ekki hæstaréttarlögmaður en ekki vegna þess að hann fari með staðlausa stafi. Brynjar hrekur ekkert í þessarri grein en leggur ofuráherslu á að enginn geti skilið löginn né dóma án sérþekkingar á því sviði.
Ekki nóg með það þá hefur héraðsdómur líka ekkert vit á lögfræði skv niðurstöðu Brynjars, ef hæstiréttur gat ekki komist að annarri niðurstöðu því komst héraðsdómur að algerlega öndverðri niðurstöðu?
Hvernig væri að ræða dóminn efnislega og þá sér í lagi þá himinhrópandi mismunun á túlkun laganna milli héraðsdóms og hæstaréttar í stað þess að úthrópa menn sem kjána hafi þeir ekki nákvæmlega sömu menntun og þeir sjálfir?
Þórður Áskell Magnússon (IP-tala skráð) 12.11.2009 kl. 14:24
Svona fyrir forvitnissakir. Af hverju gátu þeir ekki dæmt á annan veg? Héraðsdómur dæmdi Vilhjálmi í vil og ekki breyttust lögin í millitíðinni. Það væri gott ef þú myndir útskýra þennan punkt betur.
Dagga (IP-tala skráð) 12.11.2009 kl. 14:39
Hefur hæstiréttur Íslands ekki mun meiri ábyrgð og vald en í þeim löndum þar sem lög fylla tugi hillumetra ?
Í þessu máli, Kvótamálinu og Olíukongamálinu dæmir hæstiréttur að mínu áliti (og ég hygg flestra) í andstöðu við lög, almenningsálit, anda laganna, almennrar skynsemi, og mannréttindi.
Að því er virðist til þess að verja valdastéttina.
Jón Jósef Bjarnason (IP-tala skráð) 12.11.2009 kl. 14:40
Þú gerir enga tilraun til að útskýra dóminn, setur eingöngu út á fréttaflutning af málinu. Málið er að það virðast búa tvær stéttir í samfélaginu, önnur sem lengst af er með hendurnar helbláar á framkvæmdarvaldinu, löggjafarvaldinu og hálfu dómsvaldinu og lifir í refsileysi og svo almenningur sem situr og horfir á ósköpin. Stéttin sem lifir svona kýs öll Sjálfstæðisflokkinn. Klíkan lifir.
Valsól (IP-tala skráð) 12.11.2009 kl. 15:42
Sæll Jón
Mig langar að fá skýringar hjá þér á því af hverju Brynjar Nýlsen segir að ekki hafi verið hægt að kaupa hlutabréf af öðrum en Bjarna Ármannssyni? Afhverju átti að bjarga honum frekar en öðrum eigendum úr klípunni??
Ingimundur Þ. Jósepsson (IP-tala skráð) 12.11.2009 kl. 15:43
Því miður er ekki hægt að segja upp áskriftinni að RÚV Júlíus. Mér finnst það með öllu óþolandi. Fólk getur sagt sig úr þjóðkirkjunni en ekki frá Ríkisútvarpinu.
Jón Magnússon, 12.11.2009 kl. 15:54
Jón Jósef sínum augum lítur hver á silfrið. Ég tel grein Brynjars góða og orð í tíma töluð. Ég sagði mína skoðun á dómi Hæstaréttar en það útheimtir ekki sérstakar skýringar mínar á dóminum. Ég hefði gjarnan viljað að málið hefði farið öðruvísi og einnig þau mál sem þú nefnir en þá stendur upp á Alþingi að breyta lögum ágæti nafni.
Jón Magnússon, 12.11.2009 kl. 16:01
Dagga ég tel dóm Hæstaréttar réttan það er mitt mat en ég ætla ekki að fara að skýra dóm Hæstaréttar á bloggsíðunni minni. Ég er aðallega að setja út á með hvaða hætti ríkisfjölmiðillinn hefur fjallað um dóminn. Eðlilegt hefði verið að ríkisfjölmiðillinn hefði fengið lögmenn til að fara yfir málið og segja sína skoðun á málinu áður en palladómar voru felldir um dóminn.
Jón Magnússon, 12.11.2009 kl. 16:04
Það er rétt Valsól ég er að setja út á fréttaflutninginn. Fréttastofa RÚV hefði átt að leita eftir hlutlægum skýringum á dóminum frá þar til bærum aðilum en ekki fara fram með þeim óafsakanlega hætti sem gert hefur verið. Hlutdrægni og óvönduð vinnubrögð hafa einkennt framgang starfsfólks RÚV í þessu máli. Það finnst mér miður vegna þess að ég vil geta treyst þessum fréttamiðli.
Jón Magnússon, 12.11.2009 kl. 16:07
Þórður ég tók óvart saman skrif þín og Jóns Jósefs fyrirgefðu það en ég ítreka að ég tel grein Brynjars mjög góða og Hæstarétti ber að dæma eftir lögunum og túlka þau það er hlutverk Hæstaréttar og við getum ekki ætlast til annars af æðsta dómstóll landsins þá væri réttarríkið í hættu.
Hvorki ég eða Brynjar erum að fjalla efnislega um dóm Hæstaréttar í þessum skrifum okkar heldur um þá furðulegu umfjöllun sem málið hefur fengið. Af sjálfu leiðir að telji ég niðurstöðu Hæstaréttar rétta þá tel ég aðra niðurstöðu ekki rétta. Ég get ekki lýst öðru en mínu mati á þeim lagaatriðum sem eru til umfjöllunar í dóminum.
Jón Magnússon, 12.11.2009 kl. 16:12
Ég las dóminn líka og komst að sömu niðurstöðu að Hæstiréttur gæti ekki hafa komist að annari niðurstöðu. Gefum okkur hinsvegar að rétturinn hefði samþykkt kröfu Vilhjálms tel ég að það hefði opnað gáttir þar sem Hæstarétti yrði skylt að hafa puttana í öllum viðskiptum sem fram fara í landinu. Yfirstjórn hlutafélaga yrði í raun Hæstiréttur.
Bjarni Hákonarson (IP-tala skráð) 12.11.2009 kl. 16:28
Ég velti þessu ekki fyrir mér Bjarni en við erum greinilega á sömu skoðun hvað varðar að þetta hafi verið hin eina rétta niðurstaða.
Jón Magnússon, 12.11.2009 kl. 17:16
Ingimundur hann heitir Brynjar Níelsson og það er eðlilegra að þú spyrjir hann um það sem hann segir.
Jón Magnússon, 12.11.2009 kl. 17:17
Jón,
Fyrir liggur að hluthafafundur (æðsta vald félagsins) fól stjórninni að gera þennan samning. Með því óskaði hluthafafundur og þar með þeir sem áttu mestan hag af samningnum að hann skyldi gerður.
Minnihluti hefði á þeirri auðvitað getað verið ósammála og ef að sá minnihluti teldi að sér vegið hefði hann einfaldlega átt að selja hlut sinn í félaginu.
Ég tel að dómur Hæstaréttar fjalli einfaldlega um það að rétturinn geti ekki undir neinum kringumstæðum ályktað gegn vilja þeirra sem vilja gera viðskipti á einn eða annan veg. Með þessum dómi setti Hæstiréttur sér sín eigin takmörk. Okkur er öllum frjálst að gera við hvort annað samninga ef löglegum leikreglum er fylgt.
Bjarni Hákonarson (IP-tala skráð) 12.11.2009 kl. 17:53
Bjarni ég ætla ekki að túlka dóminn umfram það sem í honum felst.
Jón Magnússon, 12.11.2009 kl. 18:04
Jón.
Ef hæstiréttur gat ekki komist að annarri niðurstöðu en hann gerði, afhverju gat héraðsdómur það þá?
Getur þú útskýrt hvað það er sem dómararnir í héraðsdómi hafa ekki vit á?
Eitthvað er það greinilega.
Svo finnst mér þetta ótrúlega þunn rök hjá þér, þegar þú ert að taka undir gagnrýni Brynjars.
"mér finnst þetta fín grein hjá honum".
Þetta þætti nú ekki merkilegur rökstuðningur á mínu heimili.
Sigurður #1 (IP-tala skráð) 12.11.2009 kl. 20:50
Sigurður ég sagði að ég teldi að Hæstréttur hefði ekki getað komist að annarri niðurstöðu. Mér er ljóst að héraðsdómur komst að annarri niðurstöðu og lögmaður Vilhjálms hefur örugglega verið sama sinnis. Ég var ekki að tala fyrir þeirra hönd heldur segja mína skoðun.
Í öðru lagi var ég ekki að halda því fram að dómari héraðsdóms hefði ekki vit á einhverju hvergi vikið að því einu orði.
Í þriðja lagi þá veit ég ekki hvernig umræður og röksemdafærslur ganga á þínu heimili en mér er heimilt að taka undir sjónarmið fólks óháð því hvernig umræður ganga á heimilinu.
Jón Magnússon, 12.11.2009 kl. 23:46
Líklega hefur þessi dómur Hæstaréttar verið meiðandi. Að dómur sé meiðandi þarf ekki að hafa skírskotun í hlutdrægni dómara en slíka dóma þarf skoða faglega af löggjafanum með það þá í huga hvort ástæða sé til að enduskoða viðkomandi lög. Það skal tekið undir að mikils er vert að dómarar falli ekki í þá gryfju að hafa önnur sjónarmið en þau að tryggja lögum fullnustu. Það er áreiðanlega ekki auðvelt.
Árni Gunnarsson, 13.11.2009 kl. 11:06
Þakka þér fyrir Árni góða og málefnalega færslu. Það er einmitt mergurinn málsins að löggjafinn skoði hvort nauðsyn sé á að breyta lögum þegar dómur Hæstaréttar fellur í máli eins og þessu.
Jón Magnússon, 13.11.2009 kl. 16:02
Jón Magnússon.
Þú segir að þeir sem gagnrýnt hafa dóm hæstaréttar í rúv og séu honum ósammála hafi ekki vit á þessum málum.
Héraðsdómur var einnig ósammála Hæstarétti, og því hlítur það að vera mat þitt að þeir hafi heldur ekki vit á þessu í héraði?
Þó þú segir það ekki beinum orðum, þá er varla hægt að skilja þig öðruvísi.
Bæði dómsstig voru að notast við sömu lög.
Þess vegna væri mjög fróðlegt að fá málefnanleg rök fyrir því hvers vegna Hæstiréttur gat ekki komist að annarri niðurstöðu en hann gerði.
Að lokum get ég upplýst þig um það að á mínu heimili kenni ég mínum börnum að "af því bara" séu ekki rök, ekkert frekar en "mér finnst það bara".
Virðingarfyllst.
Sigurður.
Sigurður #1 (IP-tala skráð) 14.11.2009 kl. 05:28
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.