Leita í fréttum mbl.is

Þegar vel gengur.

Frjálslyndi flokkurinn er hástökkvari þessarar skoðanakönnunar og þá eiga varnaðarorð ef til vill betur við en ella. Um er að ræða lítið úrtak og lágt svarhlutfall. Skekkjumörk eru því veruleg. Skoðanakannanir eru skoðanamótandi oft á fölskum forsendum. Hvað sem því líður þá er það ánægjulegt að Frjálslyndi flokkurinn skuli mælast með 9% fylgi en við stefnum hærra.


mbl.is Dregur úr fylgi VG samkvæmt könnun Blaðsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Verst í þessu máli er fylgistölur Sjálfstæðisflokksins. Reyndar efast ég um trúverðugleika margra skoðanakannana. Vitað er að háar tölur þar hafa áhrif á fólk með daufa pólitíska sýn, eða enga. Þá er höfðað til hjarðeðlisins sem stórum flokkum er nytsamara en flest annað. Ég er sáttur við þá vitneskju að fylgishópur okkar er fólk með sterkar skoðanir og réttlætiskennd sem þetta fólk er reiðubúið að berjast fyrir. Mér er eiginlega sama um hænsnahópinn. Ég er bara sáttur við að hinir skipti honum á milli sín. Auðvitað er ég þarna að tala um það fólk sem stjórnarflokkarnir ákalla daginn fyrir kosningar og höfða til dómgreindarinnar!!! Ætli þeir myndu nú ekki hrökkva við ef niðurstaða kosninganna sýndi einhverja vísbendingu um dómgreind?

Nú er ég að hlýða á Geir Haarde í útvarpinu. greinilega á hann ekki von á þeir sem hann er þarna að ávarpa búi að mikilli dómgreind, hvað þá sterku minni.

Árni Gunnarsson, 13.4.2007 kl. 12:05

2 Smámynd: Kjartan Eggertsson

Hringt var í 800 manns.  731 svara.    438 tóku ákveðna afstöðu.  293 sögðust óákveðnir.  69 ætla að skila auðu.

Af þessum 438 ætla 40 að kjósa Framsóknarflokkinn, 40 Frjálslynda flokkinn, 10 Íslandshreyfinguna, 83 Samfylkinguna, 197 Sjálfstæðisflokkinn og 68 Vinstri gæna.

Kjartan Eggertsson, 13.4.2007 kl. 12:05

3 identicon

Ég er hjartanlega sammála ykkur Jón, Árni og Kjartan.  Þetta er athyglisverð greining hjá þér Kjartan.  Nú mælumst við í Frjálslynda flokknum með 6.2% en Í-hreyfingin 2.3% er fólk farið að sjá í gegnum fv. krónprinsessuna?

asgerdurjona (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 18:32

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Ágúst Bjarnason, 15.4.2007 kl. 22:38

28 Smámynd: Ágúst  Bjarnason

 

Þar sem ég sá glitta í minn gamla bekkkarbróður í 3ja bekk MR, Jón M. hér fyrir ofan vildi ég mega senda honum kærar kveðjur. Kanski ekki alltaf á sama máli og hann, og þó. Stundum. ...Stundum....       ...   Þar er svo margt í mörgu

Sæll Jón, fékk þessa kveðju til þín. Ég ætla ekki að taka þig í efnahagstíma núna þó mér sýnist ekki af veita. Þú ert jú á atkvæðaveiðum hjá þeim sem ekki skilja málin svo ég umber þetta hjá þér um sinn með verðtryggingu og vexti , það er svo margt annað sem er gott við þig Jón minn.

Halldór Jónsson, 15.4.2007 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Magnússon
Jón Magnússon

Síðuritari er Hæstaréttarlögmaður og fyrrverandi alþingismaður.

 

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 85
  • Sl. sólarhring: 1101
  • Sl. viku: 7657
  • Frá upphafi: 2310745

Annað

  • Innlit í dag: 82
  • Innlit sl. viku: 7065
  • Gestir í dag: 81
  • IP-tölur í dag: 80

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband