Leita í fréttum mbl.is

Mekka íslenskrar tónlistar

Harmur er nú kveðinn að íslenskum tónlistarmönnum þar sem talað er um að loka skemmtistaðnum Nasa við Austurvöll í Reykjavík.

 Ástsælasti hljómlistamaður þjóðarinnar samkvæmt fréttum RÚV, Páll Óskar Hjálmtýsson, segir að Nasa við Austurvöll sé Mekka íslenskrar tónlistar og ómissandi eigi íslensk tónlist að þrífast.

Synd að Páll Óskar skyldi ekki upplýsa þjóðina um þetta áður en lagt var út í þá vitfirringu að byggja tuga milljarða músikhúsið á Austurbakka Reykjavíkurhafnar.

Harpan er semsagt mistök. Nasa er málið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Hræddur um að þú sért ekki alve að átta þig á ólíkum hlutverkum þessara ólíku staða Jón.

hilmar jónsson, 8.1.2012 kl. 19:21

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Svona frekar slappt Jónað treysta sér ekki til að birta athugasmdir fyrr en sólahringum síðar, ef þú þá yfirleitt birtir þær.

Af hverju ertu annars að bjóða upp á athugasemdir á blogginu þínu ef þú ert svona nervös gagnvart þeim ?

hilmar jónsson, 9.1.2012 kl. 11:58

3 Smámynd: Jón Magnússon

Hilmar ég er ekki atvinnubloggari og þess vegna birti ég athugasemdir um leið og ég fer inn á bloggið en ekki þess utan. Það líða stundum dagar sem ég hef ekki tíma til þess. Það er ekki af illgirni við þig eða aðra að athugasemdin þín birtist ekki fyrr. Ég leitast við að birta allar athugasemdir eins fljótt og ég get. En stundum er ég ekki við tölvu Hilmar og það er ástæðan fyrir þessu.

Jón Magnússon, 9.1.2012 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Magnússon
Jón Magnússon

Síðuritari er Hæstaréttarlögmaður og fyrrverandi alþingismaður.

 

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 85
  • Sl. sólarhring: 860
  • Sl. viku: 3875
  • Frá upphafi: 2295610

Annað

  • Innlit í dag: 81
  • Innlit sl. viku: 3547
  • Gestir í dag: 79
  • IP-tölur í dag: 78

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband